Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Bếp trưởng Nhà nghỉ hưu sau 29 năm phục vụ 5 tổng thống

Bếp trưởng Nhà nghỉ hưu sau 29 năm phục vụ 5 tổng thống

thời gian:2024-08-02 14:51:41 Nhấp chuột:94 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giới cuộc sống ở đây Thứ Tư, 31/7/2024, 19:43 (GMT+7) Bếp trưởng Nhà nghỉ hưu sau 29 năm phục vụ 5 tổng thống

Từ thời ông Clinton đến ông BidenBDSM, đầu bếp gốc Á Cristeta Comerford đã phục vụ nhiều bữa tiệc quốc tế, trà chiều với tư cách bếp trưở ng.

Lực lượng Hezbollah chưa xác nhận thông tin, song một nguồn tin thân cận với nhóm cho biết "Shukr đã sống sót sau cuộc tấn công". Hai nguồn tin an ninh ở Lebanon nói ông đã bị thương nặng.

Theo PMUBDSM, máy bay không người lái (UAV) phóng tên lửa nhằm vào hai đội tuần tra của họ. 4 người thiệt mạng và nhiều người bị thương khi 4-5 tên lửa lao vào căn cứ.

Xe cảnh sát bị đập phá và phóng hỏa. Cảnh sát bị ném gạch đá. Video trên mạng có cảnh đám đông hô vang "chúng tôi muốn đất nước quay lại như cũ". Vụ đụng động xảy ra khi hàng trăm người đang tụ tập để tưởng nhớ những người thiệt mạng trong vụ tấn công tại lớp múa trẻ em. Họ đặt hoa, đồ chơi gần hiện trường vụ án.

Phát ngôn ngữ của Đệ nhất phu nhân Mỹ Jill Biden ngày 30/7 thông báo bếp trưởng Cristeta Comerford của Nhà trắngBDSM, người đã phục vụ 5 đời tổng thống Mỹ trong suốt 29 năm làm việc, nghỉ hưu vào ngày 2 /8.

Comerford, 62 tuổi, sinh ra ở Manila, Philippines. m bếp ở Nhà trắng năm 1995 và năm 2005 trở thành thành viên phụ nữ đầu tiên và người gốc Á đầu tiên được bổ sung làm bếp trưởng .

Bếp trưởng Cristeta Comerford giới thiệu món ăn sẽ chiêu đãi trong quốc yến tại Nhà Trắng ngày 12/5/2016. Ảnh: AFP

Bếp trưởng Cristeta Comerford giới thiệu món ăn phục vụ trong yến tiệc tại Nhà trắng ngày 5/12/2016. Kế hoạch cho các sự kiện lớn của Nhà trắng

\"Chị là báu vật quốc gia, là nhà ngoại giao ẩm thực đã được chứng minh là người nhập cư có thể tôn vinh ẩm thực thánh Mỹ và giới thiệu đến các lãnh đạo thế giới nó \", đầu bếp Nhà hoạt động nhân đạo José Andrés viết trên mạng xã hội X tối 29/7 \"Chúc mừng chị đã nghỉ hưu, chúng tôi rất yêu quý chị, Cris\".

\"Tôi luôn nói rằng ẩm thực thực sự là tình yêu\"BDSM, Đệ nhất phu nhân Jill Biden bày tỏ. \"Bằng việc phá rào cản để phát triển sự nghi ep, bếp trưởng Cris đã dẫn dắt đội ngũ bằng tinh thần sáng tạo Joe và tôi thật sự biết ơn bà đã tận tụy phục vụ ốt nhiều năm\".

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền