Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Một bé gái 10 tuổi bị đưa vào rừng và bị xâm hại tình dục. Cảnh sát đã bắt giữ một người đàn ông Myanmar 35 tuổi và giam giữ anh ta trong 7 ngày.

Một bé gái 10 tuổi bị đưa vào rừng và bị xâm hại tình dục. Cảnh sát đã bắt giữ một người đàn ông Myanmar 35 tuổi và giam giữ anh ta trong 7 ngày.

thời gian:2024-08-01 20:18:32 Nhấp chuột:159 hạng hai

(Bản tin Ampang Jaya ngày 1)  Con người và Chúa đang bị xúc phạm! Một bé gái 10 tuổi bị một người đàn ông Miến Điện đưa vào rừng và xâm hại tình dục 4 lần khi đang đi bộ về nhà sau giờ học thêm ở trường. gái xinh

Cảnh sát trưởng Ampang Jaya Mohd Azam Ismail đã đưa ra tuyên bố cho biết vụ việc xảy ra vào lúc 8 giờ tối ngày 27 tháng trước tại một khu rừng gần Cơ quan chống ma túy quốc gia ở Kampung Cheras.

Anh ta nói rằng một bé gái Miến Điện 10 tuổi và 6 tháng tuổi đã bị một người đàn ông Miến Điện 35 tuổi đưa vào rừng và tấn công tình dục khi cô bé đang đi bộ từ trường về nhà.

"Cảnh sát đã ngay lập tức mở cuộc điều tra sau khi nhận được trình báo và bắt giữ nghi phạm vào ngày 29 tháng trước." gái xinh

Mohd Azam Ismail chỉ ra rằng nghi phạm là người nhặt rác và có quan hệ tình cảm với nạn nhân. Xét nghiệm nước tiểu cho thấy âm tính với ma túy, xác nhận rằng anh ta không sử dụng ma túy và không có tiền án tiền sự.

Ông tiết lộ rằng cảnh sát hiện đang viện dẫn Điều 376 Bộ luật Hình sự và tạm giữ nghi phạm trong bảy ngày để hỗ trợ điều tra vụ án.

他指出,警员在观察约10分钟后,发现3名华裔男子下车,怀疑涉嫌偷车活动,于是警员上前准备检查嫌犯,岂料嫌犯立即上车,并踩油门迅速逃离。

笨珍警区主任阿都哈密发表文告指出,当时一辆罗里从峇株巴辖方向往笨珍方向行驶途中,反方向车道的一辆轿车疑失控撞向罗里。

西南县警区商业罪案调查组成功逮捕一名涉嫌在此案中充当“钱骡”的女子,嫌犯相信是提供本身的银行户头给诈骗集团行骗。

他说gái xinh,警方调查报告还未完成,因此近日将不会对涉案保姆做出提控。

vụ hiếp dâm Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Hiếp dâm con gái OKU đến khi mang bầu rồi sinh con, lãnh 30 năm tù và 30 roi vì tội lao động phổ thông Công nhân khai thác cao su nhận tội 6 vụ cưỡng hiếp con gái 15 vụ tấn công tình dục ở Bolivia trong nửa năm Cảnh sát: 13 vụ liên quan đến trẻ vị thành niên Một cựu trợ lý của một nghị sĩ bang bị kết tội tấn công tình dục một phụ nữ say rượu cách đây 3 năm, bị kết án 13 năm tù và hai lần bị phạt roi.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền