Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Ngoại trưởng Ukraine đến Trung Quốc, nêu điều kiện đàm phán với Nga

Ngoại trưởng Ukraine đến Trung Quốc, nêu điều kiện đàm phán với Nga

thời gian:2024-07-26 16:01:52 Nhấp chuột:56 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ Tư, 24/7/2024, 19:07 (GMT+7) Ngoại trưởng Ukraine đến Trung Quốc, nêu điều kiện đàm phán với Nga

Ngoại trưởng Ukraine Kubela hội đàm với người đồng cấp Trung Quốc tại Quảng Châusquirting, nói rằng Kiev sẵn sàng đàm phán với Nga nếu Moskva có thiện chí.

\"Ngoại trưởng Ukraine Dmytro Kuleba tái khẳng định rằng Kiev khóa mở việc nói phán với Nga vào một giai đoạn nhất định, khi Nga sẵn sàng thảo luận một cách thiện chí. Song ông cũng nhấn mạnh rằng hiện tại chưa thấy điều đó ở phía Nga\", Bộ Ngoại giao Ukraine cho biết hôm nay.

Ngoại trưởng Kubela hôm nay hội đàm cùng Ngoại trưởng Trung Quốc Vươ ng Nghị tại thành phố Quảng Châu. Ông là quan chức cấp cao nhất của Ukraine tới Trung Quốc kể từ khi xung đột Ukraine - Nga nặng phát hồi cuối tháng 2/2022.

Ngoại trưởng Trung Quốc Vương Nghị (phải) bắt tay Ngoại trưởng Ukraine Dmytro Kuleba tại Quảng Châu. Ảnh: Xinhua

Ngoại trưởng Trung Quốc Vương Nghị (ph ải) bắt tay Ngoại trưởng Ukraine Dmytro Kuleba tại Quảng Châu. guồn tin trong phái đoàn Ukraine nói.squirting

Người phát ngôn Bộ ngoại giao Trung Quốc Mao Ninh cho biết Bắc Kinh lo ngại về tình hình nhân đạo ở Ukraine và sẽ tiếp tục cung cấp hỗ trợ nhân đạo. Bà nói thêm rằng cả Nga và Ukraine đều \"đưa ra tín hiệu sẵn sàng nói chuyện\" dù ở mức độ khác nhau.

\" Dù điều kiện chưa chín muồi, chúng tôi ủng hộ tất cả mọi người phấn đấu hướng tới hòa bình, sẵn sàng tiếp tục đóng vai trò xây dựng trong cung cấp lệnh bắn liên tục và nối lại đàm phán hòa bình\", bà nói.

Điện Kremlin hôm nay cũng lên tiếng khẳng định định thông điệp từ phía Ukraine phù hợp với lập trường của Nga và Moskva chưa bao giờ từ chối đàm phán.squirting

\" Bạn biết rằng Nga luôn duy trì thái độ khép kín với tiến trình này, song tôi và các bạn vẫn ch ưa biết chi tiết\", người phát ngôn Điện Kremlin Dmitry Peskov nói, đề cập đến nội dung hội đàm của Ngoại trưởng Ukraine với người đồng cấp Trung Quốc.

Tổng thống Nga Vladimir Putin hồi tháng 6 tuyên bố Moskva sẽ chấm dứt cuộc chiến ở Ukraine nếu Kiev đồng ý từ bỏ tham vọng gia nhập NATO và có ông nhận 4 tỉnh mà Nga đã tuyên bố sáp nhập, gồm Kherson, Zaporizhzhia, Lugansk, Donesk. Ukraine Ukraine vào cuối năm nay, cố gắng đưa ra trường về hòa bình sau hội nghị đầu tiên tại Thụy Sĩ tháng 6. Hội nghị đầu tiên đã thu hút hàng đoàn từ nhiều nơi trên thế giới, song không có đại diện của Nga và Trung Quốc.

Ukraine cho biết mong muốn hội nghị thứ hai được tổ chức ở một quốc gia đang phát triển và có Nga tham dự Kiev cũng nói họ muốn. thấy Bắc Kinh đóng vai trò tích cực hơn trong phấn lực chấm dứt xung đột.

Cảnh sát xác định thứ này chứa chất độc xyanua và đang gấp rút điều tra nguồn gốc, nhằm xác định nó được mua tại Thái Lan hay mang đến từ nước khác.

Sau khi Hungary đảm nhận vai trò chủ tịch luân phiên của Hội đồng Liên minh châu Âu (EU), Thủ tướng Orban đã thực hiện một số chuyến thăm tới Kiev, Moskva và Bắc Kinh để thực hiện "sứ mệnh hòa bình" nhằm tìm giải pháp chấm dứt xung đột Ukraine.

Trung Quốc và Brazil hồi tháng 5 công bố đề xuất hòa bình 6 điểmsquirting, cho biết ủng hộ tổ chức một h nội nghị hòa bình quốc tế có cả hai xung đột dự phòng

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền