Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Tổng đài lừa đảo hoạt động 3 ngày, công an triệt phá, bắt 3 người

Tổng đài lừa đảo hoạt động 3 ngày, công an triệt phá, bắt 3 người

thời gian:2024-07-23 15:04:16 Nhấp chuột:145 hạng hai

(Kuala Lumpur News ngày 23) Trung tâm cuộc gọi lừa đảo tuyển dụng đã hoạt động được ba ngàythreesome, ngay lập tức bị trình báo cảnh sát và phá hủy, ba người đàn ông đã bị bắt.

 Giám đốc Cục điều tra tội phạm thương mại Bukit Aman Datuk Seri Ramli đã tổ chức một cuộc họp báo và cho biết cảnh sát đã bắt giữ những người từ 21 đến 29 tuổi tại một khu dân cư ở Cheras, Selangor vào ngày 10 tháng 10. Người đàn ông địa phương.

 "Chúng tôi cũng thu giữ 3 máy tính xách tay, 13 điện thoại di động, 1 thẻ ra vào và 1 bộ chìa khóa nhà trong quá trình khám xét. "

 Anh tiết lộthreesome, cảnh sát tin rằng họ đều là đặc vụ của tổng đài và không loại trừ khả năng có nhóm đứng sau hậu trường.

Ông chỉ ra rằng cảnh sát cũng tin rằng tổng đài này mới hoạt động được ba ngày, cố gắng thực hiện hành vi lừa đảo bằng cách tạo tài khoản WhatsApp và tìm kiếm nạn nhân ở nước ta.

警方人员是于今早10是35分,分乘三辆轿车抵达现场,随后5名蛙人开始在河桥300公尺范围内开始搜证工作,据信该地是嫌犯Sungai Trolak 弃死者财物地点。

尽管盆舞节活动已落幕,加上为周一工作天,广场内已不见人潮,但也不时见到便衣警察继续展开搜索工作。

亚罗牙也警区主任阿斯哈里说,这宗交通意外是于今日凌晨3时30分发生,根据初步调查,死者当时从北部方向驶往南部。

槟州地方政府事务行政议员方美铼昨晚发文告指出,最初的灭火行动是由威省市政厅值班人员进行,由于当时刮起大风导致火势无法控制,当局于中午12时08分联系消拯局,消拯队在中午12时20分左右抵达现场。

 “Nạn nhân sẽ bị dụ đến một trang web được chỉ định, từ đó rơi vào một vụ lừa đảo mua sắm trực tuyến bán thời gian và nghi phạm có thể nhận được 5% đến 15% số tiền lừa đảo dưới dạng hoa hồng.”

 Ông tuyên bố rằng tất cả những người bị bắt đều bị buộc tội theo Mục 120(B)(2) của Bộ luật Hình sự vào ngày 15 tháng này. threesome

Gian lận Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Người phụ nữ Simu bị lừa hơn 8.000 RM khi mua mèo Ba Tư trực tuyến Cảnh giác với những chiêu trò lừa đảo đầu tư mới! AI deepfake video giả mạo người nổi tiếng lừa đảo Đang cần tiền gấp, anh gặp phải hai vụ lừa đảo. Người đàn ông bị mất gần 12.000 nhân dân tệ. Một phụ nữ 50 tuổi đã mất 190.000 nhân dân tệ sau khi nhầm tưởng rằng một cư dân mạng đã rơi vào một vụ lừa đảo đầu tư tiền điện tử.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền