Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Có khủng hoảng ở Thung lũng Silicon ở Trung Đông không? Tình trạng công nghệ của Israel đang gặp nguy hiểm

Có khủng hoảng ở Thung lũng Silicon ở Trung Đông không? Tình trạng công nghệ của Israel đang gặp nguy hiểm

thời gian:2024-07-22 14:01:13 Nhấp chuột:134 hạng hai

(Tel Aviv, ngày 22) Shlomo Dovratsquirting, người sáng lập Viola Group, quỹ đầu tư mạo hiểm lớn nhất Israel, cho rằng Israel đang rơi vào cuộc khủng hoảng an ninh bắt đầu từ cải cách pháp lý và tình trạng công nghệ của nước này đang gặp nguy hiểm. Israel nghi ngờ liệu lợi thế có hỗ trợ phát triển AI hay không

Theo báo cáo của truyền thông Israel, Dovrat cho biết tại một diễn đàn kinh tế gần đây rằng Israel đang rơi vào một cuộc khủng hoảng an ninh bắt đầu từ cải cách pháp lý và khả năng phục hồi phi thường của nền kinh tế đang gặp nguy hiểm nếu chúng ta không thức tỉnh và có hành động quyết đoán. có thể rơi vào một thập kỷ mất mát, tương tự như những gì xảy ra sau Chiến tranh Yom Kippur, nơi tình hình thậm chí còn nghiêm trọng hơn vì xã hội bị chia rẽ nhiều hơn.

声宝随后宣布,将于今年9月停止位于大阪堺工厂的大型电视液晶面板的生产squirting,同时计划减少其他厂用于智能手机和其他设备的中小型液晶面板产量,借此快速重建业务。由于声宝是日本生产大型液晶面板的唯一公司,堺工厂停产也让日本彻底退出大型液晶面板生产的行列。

拜登宣布退选后,部份博彩市场的赔率数据确实显示,特朗普赢得11月大选的概率略有回落。不过即便如此,其胜选的可能性目前仍高达逾六成,遥遥领先于目前最可能最终赢得民主党提名的哈里斯。

根据英特尔在2022 年提出构想squirting,预计斥资数百亿欧元在德国、波兰、爱尔兰、西班牙、法国和意大利,新建晶片厂或研发 (R&D)中心。

Dovrat nói: "Thị trường đã cho chúng tôi thấy rằng chúng tôi đang đi không đúng hướng và họ không hoàn toàn tin tưởng vào chúng tôi." Ông cũng nói rằng Israel từ lâu đã không còn là một quốc gia khởi nghiệp vì những tác động kinh tế vĩ mô hiện nay đã vượt xa các công ty khởi nghiệp.

Dovrat giải thích rằng thách thức quan trọng nhất mà công nghệ cao phải đối mặt là làm thế nào để duy trì lợi thế tương đối của AI. Hiện tượng này chưa từng thấy trong ít nhất 50 năm qua. Tất cả các ngành sẽ trải qua những thay đổi lớn do AI. . những thay đổi và “chúng tôi có những thách thức lớn về phần vốn con người.”

Ông thẳng thừng tuyên bố rằng vị thế của Israel trong lĩnh vực khoa học và công nghệ toàn cầu đang bị đe dọa. Số lượng bài báo học thuật về AI của Đại học Cambridge đã nhiều hơn số lượng bài báo được xuất bản bởi tất cả các tổ chức học thuật ở Israel. Đầu tư vào công nghệ cao đang hồi sinh trên khắp thế giới, nhưng Israel đã không theo kịp trong các lĩnh vực như an ninh mạng, internet và công nghệ tài chính.

Ông đề cập rằng để thành công trong lĩnh vực AI, Israel cần có cơ sở hạ tầng khoa học. Thật không may, Israel chi rất ít cho nghiên cứu khoa học. Trong số 100 trường đại học hàng đầu trong lĩnh vực này, không có trường đại học nào của Israel nằm trong danh sách. Tôi nghi ngờ liệu lợi thế của Israel có hỗ trợ phát triển AI hay không”.

Vậy Israel nên làm gì? Dovrat cho biết Israel cần ổn định tình hình an ninhsquirting, tổ chức bầu cử, bầu chính phủ mới và khôi phục niềm tin của người dân đối với đất nước.

Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền