Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Kỳ vọng đầu tư khi luật bất động sản mới có hiệu lực

Kỳ vọng đầu tư khi luật bất động sản mới có hiệu lực

thời gian:2024-07-21 19:42:57 Nhấp chuột:172 hạng hai

Luật Đất đai 2024, Nhà ở, Kinh doanh bất động sản 2023 sẽ có hiệu lực sớm từ ngày 1/8. Nhiều đánh giá chuyên sâu khi đưa vào áp dụng các luật này mở ra giai đoạn mới cho thị trường theo hướng minh bạch, an toànsquirting, có lợi cho người mua, nhà đầu tư.

Bảo vệ bên mua, tăng cơ hội bên bán

Theo các chuyên gia, luật m ới được đánh giá tài chính để phát triển dự án ra thị trường.

Chia sẻ tại hội thảo \"Chính sách mới - hỗ trợ lực lượng Cung cấp thị trường bất động phát triển\ ", cuối tháng 6, ông Hoàng Hải, Cục trưởng N nửa đó, người mua có khả năng tiếp cận nhiều hơn thông tin sạch, giảm nguy cơ tranh chấp.

Còn lại theo ông Võ Huỳnh Tuấn Kiệt, Giám Giám đốc Nhà ở CBRE Việt Nam, Luật mới Đòi hỏi chủ đầu tư phải có năng lực tài chính đủ mạnh để hoàn thiện pháp luật dự án trước khi đáp ứng điều kiện để ký hợp đồng mua bán.

Chia sẻ Tại diễn đàn về bất động sản phẩm hồi phục giữa tháng 4, ông Nguyễn 2024 sẽ thanh lọc các tài sản chính đầu tư gần gũi hơnsquirting, dẫn đến giai đoạn mới của trường. buộc phải xây dựng theo đúng quy tắc, thiết kế mới được bán hoặc cho thuê.

Một góc dự án The Global City của Masterise Homes. Ảnh: Masterise Homes

Một góc dự án The Global City of Masterise Homes. Ảnh: Masterise Homes

Chủ đầu tư đáp ứng yêu cầu về tài chính sẽ thau giai đoạn. Điều này giúp bên mua một tâm trí hơn.

Luật mới sẽ bỏ khái niệm khung giá, chuyển qua bảng giá đất. ến chi phí phát triển dự án tăng cường, nguồn cung cấp ít lại. dự báo tăng cường trong tương lai.

Nói về việc làm đầu tư, ông Đinh Minh Tuấn - Giám đốc Batdongsan khu vực Nam cho người đó mua có thể tận dụng thời điểm hiện tại khi thị trường chưa có biến động, nhà đất vẫn còn hấp dẫn để có thể tích lũy tài sản, đầu tư lâu dài chờ tăng giá khi bước vào chu kỳ mới i. năng lực tài chính.

\"Nếu đầu tư tích lũysquirting, người mua cần cân nhắc thận trọng, tìm kiếm các sản phẩm có giá trị khai thác thương mại như cho thuê, kinh doanh buôn bán để đảm bảo dòng tiền và tiềm năng\", ông Tuấn chia sẻ.

Ghi nhận tại thị trường TP HCM ở phân khúc bất động sản cao cấp, ng sang hiện nay đã tìm thấy các sản phẩm được quy định bài bản từ các đơn vị lớn như Masterise Homes, CapitaLand, Gamuda Land đang nhận được nhiều quan tâm của thị trường

Giới thiệu chuyên gia nhìn nhận thị trường giai đoạn tới sẽ ít nguồn cung tăng giá, các sản phẩm ra mắt thị trường sẽ chất lượng hơn do phải bảo đảm các Phân khúc nhà phố, biệt thự dự báo tiếp tục khan hiếm nguồn cung Trong đó, loại hình nhà thương mặt tiền - sản phẩm thường sử dụng khoảng 4-5% hàng của mỗi khu đô thị, có nhiều lợi thế tăng trưởng.

Sữa khách mua là những người có sẵn tài chính hay muốn khai thác cho thuê, loại hình nhà phố mặt tiền sau ngày 1/8 còn có có thể đáp ứng nhu cầu của người gốc Việt định cư ở nước ngoài. Hành lang pháp lý này

Nhiều nhà tư vấn cũng nhìn thấy tiềm năng tăng trưởng từ tác động của luật mới. n thích những sản phẩm này vì có giá trị lớn, nằm ở vị trí đẹp, trên các giao dịch trục trặc sẽ có khả năng cho thuê tốt, tạo dòng tiền dài, kỳ vọng tăng giá khi áp dụng luật mới.{2 Nhà phố thương mại Soho mặt tiền Đỗ Xuân Hợp. Ảnh: Masterise Homes

Nhà phố thương mại Soho mặt tiền Đỗ Xuân Hợp. Ảnh: Masterise Homes

Bổ sung nguồn cung cấp thị trường, The Global City mới giới thiệu khu nhà phố Soho, vị trí mặt tiền Đỗ Xuân Hợp. là sản phẩm có số lượng giới hạn và đẹp nhất dự án. Mỗi nhà theo dãy gồm 6 căn, 2 góc và 4 căn nhỏ. kinh doanh và quy mô doanh nghiệp. Đối với những tài sản, khách hàng có thể thiết lập các quảng cáo quảng cáo lớn của ngân hàng, cửa hàng F&B - Nam hoặc Đông - Bắc cực khả năng đón nắng sớm. cùng gió tự nhiên.

Thành phố Toàn cầu có gần 1 km mặt tiền trên đường Đỗ Xuân Hợp, phường An Phú, TP Thủ Đức. Tuyến đường này có kế hoạch mở rộng tới 30 m, kết nối trực tiếp với các trực động lực của khu Đông TP HCM. thuận lợi, tạo ra việc làm thành phố phố thương mại giận dữ, đa dạng trải nghiệm Soho sẽ trở thành lựa chọn cho nhà đầu tư đón chu kỳ tăng trưởng mới của bất động sản.

Hoài Phương

Đô thị hiện đại "khát" cây xanh

Về vấn đề này, UBND huyện Vân Đồn cho biết dự án Monbay Vân Đồn được Thủ tướng chấp thuận chủ trương đầu tư vào tháng 2/2022. Ba tháng sau đó, tỉnh đã duyệt kế hoạch lựa chọn nhà đầu tư và chỉ có Công ty cổ phần Đầu tư HDMon Vân Đồn nộp hồ sơ đăng ký. Tuy nhiên tháng 1/2023, tỉnh Quảng Ninh hủy thầu dự án do nhà đầu tư này không đáp ứng được năng lực và kinh nghiệm theo yêu cầu của hồ sơ mời thầu.

Dự án gồm nhiều loại sản phẩm như đất ở biệt thự, liền kề, tái định cư. Trong đó diện tích đất ở liền kề khoảng 9,4 ha, chia thành gần 700 lô cao tối đa 5 tầng. Đất ở biệt thự khoảng 8,3 ha, gồm 318 căn cao tối đa 4 tầng. Dự án còn được quy hoạch trường học, trung tâm văn hóa, thể thao, sân chơi, bãi đỗ xe... trong khuôn viên.

Trước đó, trong báo cáo gửi Sở Tài chính Lâm Đồng cuối tháng 2, UBND TP Đà Lạt cũng đề xuất giá khởi điểm cho thuê nhà hàng Thủy Tạ 3squirting,6 tỷ đồng một năm để kinh doanh nhà hàng, ăn uống. Người trúng đấu giá phải giữ nguyên hiện trạng, không được xen cấy thêm công trình. Việc đấu giá lại nhà hàng Thủy Tạ dự kiến tổ chức trong năm nay.

  Trở lại Bất động sảnTrở lại Bất động sản Sao chép liên kết thành công Supported content & lần; -->
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền