Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Trump thề khôi phục uy tín của Mỹ và thề chấm dứt chiến tranh "bằng một cuộc điện thoại"

Trump thề khôi phục uy tín của Mỹ và thề chấm dứt chiến tranh "bằng một cuộc điện thoại"

thời gian:2024-07-19 14:19:24 Nhấp chuột:102 hạng hai

(MilwaukeeBDSM, ngày 19) Ứng cử viên tổng thống của Đảng Cộng hòa Hoa Kỳ Trump hứa sẽ chấm dứt cuộc khủng hoảng quốc tế khốc liệt và khôi phục uy tín của Hoa Kỳ trên trường thế giới, nói rằng ông có thể "chấm dứt chiến tranh qua điện thoại".

Agence France-Presse đưa tin rằng cựu tổng thống, người đang tìm cách quay trở lại Nhà Trắng, đã phát biểu tại Đại hội toàn quốc của Đảng Cộng hòa ở Milwaukee, Wisconsin, hôm thứ Năm, giờ địa phương, rằng trái đất đang "đứng bên bờ vực Thế chiến thứ ba." ".

"Chúng tôi sẽ khôi phục hòa bình, ổn định và hòa hợp trên toàn thế giới." Nhưng Trump không nói rõ ông sẽ làm điều này như thế nào. Ông nói: "Dưới sự lãnh đạo của chúng tôi, Hoa Kỳ sẽ một lần nữa được tôn trọng. Không quốc gia nào nghi ngờ khả năng của chúng tôi, không kẻ thù nào nghi ngờ sức mạnh của chúng tôi và biên giới của chúng tôi sẽ được an toàn tuyệt đối."

Trump trực tiếp đổ lỗi cho Tổng thống đương nhiệm Joe Biden, người đang muốn tái tranh cử, về những xung đột trên khắp thế giới, ngay cả những xung đột có nguồn gốc từ trước khi Đảng Dân chủ nhậm chức.

该协会补充,亚得里亚海中部海岸特罗吉尔附近的火灾已经受控BDSM,更多的消防部队正赶往现场,房屋和游客没有受到威胁。

中国驻菲律宾大使馆发言人表示,大使馆高度重视在菲中国公民的安全和合法权益保障,获悉有关情况后第一时间启动应急机制,多方了解核实具体情况,派领事官员赴现场探视被扣中企人员并积极提供领事协助。

他表示,自己带著“信心、力量和希望”走上讲台,站在人群面前。

之后在谈到他任命的首位非裔女性最高法院大法官科坦吉.布朗.杰克森时再次失言,只称她为科坦吉.布朗。

"Đây là một cuộc khủng hoảng quốc tế hiếm gặp trên thế giới... Các cuộc chiến tranh đang hoành hành ở châu Âu và Trung Đông, còn Đài Loan, Hàn Quốc, Philippines và toàn bộ châu Á đang bị bao phủ trong bóng tối xung đột ngày càng tăng." rằng nếu đắc cử, ông ấy sẽ thay đổi tất cả những điều này: "Tôi sẽ chấm dứt mọi cuộc khủng hoảng quốc tế do chính quyền hiện tại tạo ra, bao gồm cả các cuộc chiến tranh kinh hoàng ở Nga và Ukraine."

Ông nói: "Để đạt được tương lai này, trước tiên chúng ta phải cứu đất nước mình khỏi sự lãnh đạo thất bại hoặc thậm chí bất tài."

"Kim Jong-un nhớ tôi"

Trump cũng tuyên bố rằng ông hy vọng những người Mỹ bị giam ở nước ngoài sẽ được trả tự do. “Trên toàn thế giới, tôi nói với các bạn điều này: Chúng tôi muốn các con tin của chúng tôi quay trở lại và tốt nhất là họ nên quay lại trước khi tôi nhậm chức, nếu không các bạn sẽ phải trả một cái giá rất đắt”, ông nói mà không đưa ra bất kỳ chi tiết cụ thể nào.

Trump hứa sẽ xây dựng một phiên bản Mỹ của hệ thống phòng thủ “Vòm sắt” của Israel. Nhưng Agence France-Presse chỉ ra rằng ông đã bỏ qua thực tế là hệ thống này được thiết kế cho các mối đe dọa tầm ngắn và không phù hợp để phòng thủ trước các tên lửa xuyên lục địa, vốn chủ yếu đe dọa Hoa Kỳ. Ông cũng tuyên bố rằng ông có thể kết thúc chiến tranh qua điện thoại.

Trump cũng nói rằng nhà lãnh đạo tối cao của Triều Tiên Kim Jong-un rất mong muốn được thấy ông trở lại Nhà Trắng. TrumpBDSM, người đã gặp Kim Jong Un trong nhiệm kỳ tổng thống của ông, nói: "Tôi rất thân với ông ấy và ông ấy muốn gặp lại tôi. Tôi nghĩ ông ấy nhớ tôi."

{hai mươi mốt} Trump (Trump) bầu cử tổng thống Mỹ Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Trump chấp nhận đề cử của đảng Cộng hòa, nhớ lại vụ nổ súng: Chúa đứng về phía tôi Vụng về! Biden lại quên tên Bộ trưởng Quốc phòng, chỉ gọi ông là "người da đen" Biden được cho là sẽ tuyên bố rút lui khỏi cuộc đua ngay sau cuối tuần. Nhân viên phủ nhận: các hoạt động vận động sẽ tiếp tục vào tuần tới. Vance chấp nhận đề cử phó tổng thống của Đảng Cộng hòa, thề bảo vệ quyền lợi của người lao động
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền