Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Cơn cuồng sát Trump có thể thay đổi chiến dịch tranh cử ở Mỹ - Báo VnExpress

Cơn cuồng sát Trump có thể thay đổi chiến dịch tranh cử ở Mỹ - Báo VnExpress

thời gian:2024-07-17 17:31:26 Nhấp chuột:188 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ hai, 15/7/2024, 16:21 (GMT+7) Bước tiến sát ông Trump có thể thay đổi chiến dịch tranh cử ở Mỹ

Trump n diễn ra như trước.squirting

Tay súng Thomas Matthew Crooks ngày 13/7 bắn nhiều súng về phía cựu tổng thống Mỹ Donald Trump khi ông đang phát biểu tại cuộc mít tinh ở Butler, Pennsylvania. còn tay súng bị bắn hạ tại hiện trường.

Việc làm mật vụ Mỹ và các lực lượng an ninh địa phương không kiềm chế nhà máy n ơi tay súng bắn đã đặt ra nhiều câu hỏi về lỗi vòng trong quy trình bảo vệ ông Trump, ứng cử viên tổng thống hàng đầu của đảng Cộng hòa và có thể sẽ thay đổi toàn bộ bộ chiến dịch tranh cử Mỹ, đặc biệt là trong lĩnh vực an ninh. Quy trình chuẩn bị cho các sự kiện sau đây của tổng thống cũ Trump đã đẩy gao hơn, trước hết là tại đại hội toàn quốc Cộng hòa (RNC) diễn ra ngày 15-18/7 tại Milwaukee, bang Wisconsin. sự kiện này, ông Trump gần như chắc chắn nhận được đề cử ứng cử viên tổng thống Cộng hòa.

Cựu tổng thống Mỹ chỉ bị thương nhẹ, song những viên đạn khác đã khiến một khán giả thiệt mạng và hai người bị thương nặng.

Bà lên án nghi phạm trong vụ nổ súngsquirting, Thomas Matthew Crooks, là "con quái vật chỉ xem chồng tôi như cỗ máy chính trị thay vì một mạng người, để rồi âm mưu dập tắt cuộc đời nhiệt huyết của Donald".

Chưa đầy ba tiếng sau, các doanh nghiệp Trung Quốc đã cho ra lò những chiếc áo phông đầu tiên in hình ảnh được coi là "lịch sử" này. Hình ảnh ông Trump giơ thẳng nắm đấm lên trời được in kèm khẩu hiệu "vụ nổ súng làm tôi mạnh hơn" hay "không thể bị giết".

Một quan chức chính phủ cấp cao biết kế hoạch an ninh của RNC đang được cân nhắc lại sau dịch vụ sát sát .Susie Wiles vs Chris LaCivita ra theo kế hoạch, nhưng lưu trữ sức mạnh an ninh vũ trang sẽ tăng cường xuất hiện trong sự kiện.

Thống đốc Wisconsin Tony Evers cũng báo cáo cấp dưới của ông đang liên kết lạc với kế hoạch phân phối an ninh cho RNC và sẽ tiếp tục liên lạc chặt chẽ để biết thêm về sự kiện.

Cảnh sát New York bảo vệ ngoài Tháp Trump ngày 14/7. Ảnh: AP

Cảnh báo bảo vệ New York ngoài Tháp Trump ngày 14 /7. Đấu tranh Diễn đàn Fiserv, nơi sẽ diễn ra đại hội với khoảng 2.400 đại biểu Cộng hòa từ khắp nước Mỹ. rộng từ bang khác như California.

Theo Sở Mật vụ Mỹ, người tham dự sẽ RNC. lượng an ninh cũng khoanh vùng một khu vực an ninh quân sự xung quanh nhà thi đấu Fiserv Forum, nơi {2

Không chỉ đại hội RNC Milwaukee, võ khí sát khí Trump vẫn có thể ảnh hưởng tới các sự kiện sau chiến dịch này, thu hút hàng đá chiến người tham dự. những tháng tới. sự phân cực chính trị trong cuộc bầu cử năm nay và đề nghị nếu \"Hết s ức trọng với tình hình hiện nay, cảnh sát New York đang tăng cường nhân lực tới một số địa điểm\", Thị Trưởng New York Eric Adams nói ứng cử của Tổng thống Joe Biden cũng đang ở trong tình huống giác độ cao, làm Sở Mật vụ, cơ quan có nhiệm vụ bảo vệ Tổng thống, cựu tổng thống và ứng viên tổng thống, bất ngờ nhiều ch Trump ở Pennsylvania.

Vụ ám sát hụt ông Trump khiến quy trình đảm bảo an ninh thêm siết chặt     Giai đoạn sát sát Trump thực hiện quy trình đảm bảo an ninh bổ sung chặt chẽ

Khoảnh khắc tiếng súng vang lên tại sự kiện tranh cử của ông Trump Video: WBFF

Vụ cảnh sát ông Trump được chọn là cuộc khủng hoảng an ninh lớn nhất của Sở Mật kể từ khi cựu thống đốc Ronald Reagan bị rung chuông năm 1981.

Đã có nhiều ý kiến ​​chỉ Trump. Trump \"tất cả các nguồn lực\" bảo vệ sau mộ sát thần. ng Cộng hòa cùng những người ủng hộ ông Trump. Chủ tịch Ủy ban Giám sát Hạ viện Mỹ James Comer, các thành viên Cộng hòasquirting, thông báo sẽ yêu cầu Giám đốc Sở Mật vụ Kimberly Cheatle ra điều trần. \"Người M kỹ thuật cần câu trả lời về nhiệm vụ khảo sát tổng thống Trump\", Ủy ban Giám sát Hạ viện ra tuyên bố.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền