Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Nữ hoàng show tạp kỹ Đài Loan cải tổ, Bạch Băng Băng nhảy dù trở thành chị cả Lianhe Zaobao |

Nữ hoàng show tạp kỹ Đài Loan cải tổ, Bạch Băng Băng nhảy dù trở thành chị cả Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-07-13 18:46:08 Nhấp chuột:189 hạng hai

Zhang Fei, Hu Gua, Wu Zongxian và Zhang Xiaoyanviệt nam, những "ba vị vua và một nữ hoàng" đã thống trị ngành chương trình tạp kỹ của Đài Loan trong hơn 30 năm, vẫn còn hoạt động cho đến ngày nay. tạo thành "ba vị vua và một hoàng hậu mới" với Tăng Quốc Thành và Bạch Băng Băng. Bạch Băng Băng năm nay đã gần 70 tuổi, người dẫn chương trình tạp kỹ "Super Bingbing Show" và vững vàng đứng đầu về rating. Bạn diễn Yang Fan của cô được mệnh danh là "anh cả vô hình của các chương trình tạp kỹ", anh vừa nổi tiếng vừa xanh mặt. Phóng viên đã điểm lại những người kế nhiệm của đài truyền hình và những người dẫn chương trình đã bị sa thải vì bê bối.

"Khi cuộc sống đến một độ tuổi nhất định, chẳng phải nó sẽ xuống dốc sao? Nhưng tôi vẫn đang đi lên!" Bai Bingbing (69 tuổi), người vừa đến Singapore nghỉ dưỡng vào tuần trướcviệt nam, đã nhận lời độc quyền phỏng vấn với "Lianhe Zaobao" và nói về năm mới Gần 70 tuổi, đây là cách ông mô tả về thành tích sự nghiệp của mình khi chương trình tạp kỹ "Super Bingbing Show" do ông dẫn chương trình đã trở thành hit và đứng đầu về rating ở Đài Loan.

张远告诉记者,乘坐摩天观景轮从高空俯瞰狮城việt nam,看到了新加坡的繁华,“特别干净!那种美好是很难想像的。可能我们在中国比较‘卷’(竞争激烈),大家都很行色匆匆,新加坡人感觉特别惬意,大家都洋溢着微笑和灿烂。”

P1Harmony将在9月17日来到新加坡举办“P1USTAGE H:P1ONEER”演唱会。接受《联合早报》视频访问时,成员们兴奋地分享了来到新加坡想尝试的事情,包括许多韩星都吃了都说好吃的名菜——辣椒螃蟹,智雄(Jiung)就说自己最喜欢吃螃蟹了。队长起昊(Keeho)透露自己在加拿大就读中学的时候,来自新加坡的朋友就和他说“一定要来这里看看”。(队长起昊还和他打了招呼!快点击视频看看!)再加上家人朋友们对新加坡的各种赞美,让他非常期待来到这里开唱。他还听说在新加坡的逛街体验很棒,到时一定会到购物商场走走。

54岁的她说,从小她便爱穿裤装,配一头短发。唱片公司赏识她的音色,想签她,签约那天,潘妈妈带着18岁的她跟老板说:“你要签我女儿可以,但她的性格你绝对不能改。我们还约法三章,就是不烫头发,不割双眼皮,不穿裙子。”

Sự nổi lên bất ngờ của "Super Bingbing Show" cũng đưa Bạch Băng Băng chính thức trở thành người dẫn chương trình "Ba vị vua và một nữ hoàng" trong làng giải trí tạp kỹ của Đài Loan, thay thế vị trí cũ của Zhang Xiaoyan.

"Siêu Bingbing Show" có nguồn gốc từ "Bingbing Show". Phim được ra mắt vào khung giờ giữa ngày của Đài truyền hình Trung Quốc năm 2017 và có rating rất tốt. Năm 2019việt nam, nó được đổi tên thành "I Love Bingbing Show" và lọt vào khung giờ tối thứ bảy, bất khả chiến bại và cho phép CTV đóng cửa gian hàng trong "Super Singing Khen ngợi" của Yu Chengqing sau những thất bại liên tiếp của các chương trình của Zhang Xiaoyan, Huang. Zijiao, Kang Kang và những người khác, chương trình cuối cùng đã thành công.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền