Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Con gái Tổng thống Cameroon đã được khai báo là người đồng tính

Con gái Tổng thống Cameroon đã được khai báo là người đồng tính

thời gian:2024-07-13 12:10:43 Nhấp chuột:104 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giới cuộc sống ở đây Thứ năm, 7/11/2024, 15:39 (GMT+7) Con gái Tổng thống Cameroon đã được khai báo là người đồng tính

Nhóm chống LGBTQ phụ kiện con gái Tổng thống Cameroon sau khi công khai mình là người đồng tính.gái xinh

Nhóm phản đối phi hình hóa hóa đồng tính ái ở Cameroon bao gồm, 5.000 thành viên, ngày 9/7 ủy thác đơn kiện Brenda Biya, con gái của Tổng thống Paul Biya, vì báo lực \"gợiy và cung cấp hành động đồng tính kiêu ái\".

Brenda, 27 tuổi, cuối tháng trước đăng ảnh cô và bạn gái hôn nhau lên mạng xã hội Instagram, kèm theo dòng trạng thái \"phát điên vì bạn gái và muốn cả thế giới biết điều này\". đồng LGBTQgái xinh, nói rằng cô Brenda \"đã mạo hiểm đầu tiên với bố và cũng là Tổng thống Cameroon\".

Tại Cameroon, quan hệ đồng giới là bất ngờ hợp pháp và người phạm tội có thể bị giam từ 6 tháng đến 5 năm. Tổng thống Biya, 91 Brenda Biya, con gái của Tổng thống Cameroon Paul Biya. Ảnh: Le Parisien

Saukhi rất nhiều người. supportgái xinh, động viên.

Các cử tri Anh yêu động vật khi tham gia bỏ phiếu đều dắt theo thú cưng, nhiều nhất là chó và mèo, cùng những loại động vật hiếm hơn như vẹt, rùa, chồn sương.

Tuyên bố của ông Sunak đánh dấu sự chấm dứt 14 năm cầm quyền của đảng Bảo thủ, mở đường để Starmer, 61 tuổi, trở thành thủ tướng mới của nước Anh. Đây sẽ là đỉnh cao trong sự nghiệp của Starmer, chính trị gia kế thừa sự nghiệp của Keir Hardie, nhà sáng lập Công đảng Anh.

Ông Sunak nói người dân Anh đã đưa ra lựa chọn và ông cần rút kinh nghiệm, chịu trách nhiệm về thất bại trong cuộc bầu cử. Thủ tướng Anh cũng gửi lời xin lỗi tới đảng Bảo thủ.

"Lực lượng này sẽ đảm bảo các nhóm cực tả và cực hữu không lợi dùng tình hình để gây hỗn loạn", Bộ trưởng Darmanin nói.

Trong cuộc phỏng vấn với báo Pháp Le Parisien hôm 7/9, con gái hộ Tổng thống Cameroon cho biết trước khi công khai ảnh hôn bạn gái lên mạng xã hội, cô chưa nói v ới gia đình xu hướng tính giáo dục của bản thân.

\"Có rất nhiều người trong hoàn cảnh như tôi và phải chịu đựng để được là chính mình\"gái xinh, cô giải thích về quyết định ịnh công khai là người đồng tính. \"Nếu tôi có thể tạo hy vọng cho họ, giúp họ cảm thấy giảm bớt cô đơn cũng như gửi tình yêu thương thì tôi rất vui lòng\".

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền