Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Tàu giao thông Hujing Juhang 18 ra khơi do trục trặc máy móc và được một tàu cao tốc đi qua kéo về bến tàu.

Tàu giao thông Hujing Juhang 18 ra khơi do trục trặc máy móc và được một tàu cao tốc đi qua kéo về bến tàu.

thời gian:2024-06-29 14:00:11 Nhấp chuột:153 hạng hai
29/06/2024 13:40

[Phóng viên Liu Yuqing/Báo cáo Bành Hồ] Tàu vận chuyển Juhang số 18 đến Quần đảo xa xôi Magong đến Hujing, do Văn phòng Thành phố Magong ủy quyền, đã chở 51 hành khách từ Cảng Magong Nam Hải vào lúc 8:30 sáng hôm nay (29) theo quy định đúng thời gian dự kiến. Sau khi khởi hành từ bến tàu, một sự cố máy móc đã xảy ra ngay sau khi ra khơi. Nó bị mất điện và trôi dạt đến gần Cảng Du thuyền Yaguo. Thủy thủ đoàn đã cố gắng tự sửa chữa nhưng không thành công. đã ra tay giúp đỡ và kéo con tàu khổng lồ trở lại Bến du thuyền Bành Hồ.

Đảo Hujing là một trong "hai" hòn đảo xa xôi thuộc quyền quản lý của Chính quyền thành phố Magong. Hiện vẫn còn hơn một trăm cư dân thường trú trên đảo. Mặc dù nó đã bị ảnh hưởng bởi tỷ lệ sinh giảm. Trường tiểu học Hujing chính thức đi vào lịch sử vào năm nay, nhưng vẫn còn một chặng đường dài. Vẫn còn quân đóng trên đảo Hujing, cách Macong 20 phút bay. Vì vậy, Văn phòng thành phố Magong thuê ngoài vận chuyển và sử dụng các chuyến bay cố định. đi thuyền giữa Magong và Hujing, đồng thời cũng tích cực quảng bá các chuyến du lịch ngắm cảnh hoàng hôn trên đảo đôi vàng, hy vọng sẽ thúc đẩy hoạt động du lịch ngắm cảnh đảo đôi.

Vui lòng tiếp tục đọc...

BẮN CÁ

Theo tìm hiểu của chúng tôi, tàu vận tải Juhang số 18 ban đầu dự kiến ​​khởi hành lúc 8h30 sáng nay đã bị mất điện do tắc nghẽn đường ống dẫn dầu và trôi dạt trên biển ngay sau đó. Nó đã rời cảng. Mặc dù thủy thủ đoàn đã cố gắng hết sức, việc sửa chữa đã được tiến hành nhưng nguồn điện không thể phục hồi. Đến 9h40 sáng, tàu Deyi số 1 được phát hiện khi nó đi ngang qua và họ đã giúp kéo nó về. Bến tàu Penghu 9 để cập bến Các hành khách trên tàu đã sắp xếp sự hỗ trợ từ một con tàu thân thiện và đưa nó đến đảo Hujing.

Sau đó, với sự hỗ trợ của Century Star, tàu giao thông Juhang 18 bị mất điện đã được kéo đến Nhà máy đóng tàu Magonganshan để đại tu. Sau khi đại tu, Juhang 18 đã lấy lại được sức mạnh và quay trở lại làm việc vào buổi chiều. Đảm nhận trách nhiệm vận chuyển quan trọng là chở hành khách và hàng hóa đến các hòn đảo xa xôi của Hujing, nó đi trên đường cao tốc màu xanh từ Hujing đến Magong.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Bấm vào tôi để xem các hoạt động

賴女每次想要領取獲利,卻屢遭詐團一推再推,又或者要求賴女支付數十萬保證金,賴女因此起疑,同時報警處理。警方經過長期蒐證,鎖定主嫌周男住處、詐團位於台南的機房,以雙北、桃園等據點,26日兵分多路出擊,順利各個擊破,將周男與其黨羽共7人逮捕,扣回手機、現金9萬元。

警、消人員到場後,消防救護人員經初步檢視,發現該男騎士的左側手臂撕裂傷,暫無大礙,經簡單包紮處理,便送醫治療。

而鐵灰色轎車遭衝撞後也波及到路旁停放市價3、4百萬起跳的白色保時捷休旅車,肇事自小客車駕駛隨即棄車逃逸,現場3輛汽車均車頭受損。

BẮN CÁ

屏東地院審理後,認為鄭姓偽造的本票數量達17張,未與被害人達成和解,依偽造有價證券罪併處鄭女4年2個月徒刑,又犯詐欺取財罪,併處1年徒刑,得易科罰金。

車禍影片被後方車輛行車紀錄器錄下,在網路上引起議論。由於王婦已經小跑步想趕緊穿過斑馬線,但還是被轎車撞上,她先是趴在引擎蓋上,隨後彈飛著地,所幸無生命危險。

據了解,廉政署是針對交通處承辦的多項工程進行了解及約談,包括停七停車場及新竹前站及後站等改善工程,因這名女資深雇員是承辦人員,所以被帶回約談。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền