Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Thật sốc! Thẩm Bá Dương bị phát hiện giả mạo ra khỏi nước "Phú Kunqi đã cứu mạng tôi"

Thật sốc! Thẩm Bá Dương bị phát hiện giả mạo ra khỏi nước "Phú Kunqi đã cứu mạng tôi"

thời gian:2024-06-28 12:39:06 Nhấp chuột:118 hạng hai
28/06/2024 12:47

[Phóng viên Chen Zhengyu/Taipei Report] Nhà lập pháp của Đảng Tiến bộ Dân chủ Shen Boyang tiết lộ trên truyền hình trực tiếp rằng ông đã lên kế hoạch tham dự một cuộc họp bí mật ở nước ngoài vài ngày trước Fu Kunqi, người đứng đầu Liên đoàn Quốc dân đảng, đã buộc ông phải tham gia. hủy chuyến đi bằng cách thúc đẩy dự luật mở rộng quyền lực của quốc hội, nhưng có người đã giả vờ là "Fu Kunqi đã cứu mạng tôi" khi tôi tham dự cuộc họp. Shen Boyang đã được phỏng vấn hôm nay (28) và nói thẳng rằng đây là một chiến thuật phổ biến ở Trung Quốc. Đây không phải là lần đầu tiên anh gặp phải tình huống tương tự và anh phải chú ý hơn đến an toàn cá nhân.

林俊憲在臉書PO文表示,藍白一直堅稱「依序即時回答」不是「即問即答」,我質疑後,他們解釋了一堆,卻根本搞錯重點。重點在於:法條有寫定義嗎?立法說明有解釋嗎?「依序即時回答」六個字是民眾黨發明的,法規不是不能出現新詞,但至少也要在立法說明欄講清楚,到底「依序」是怎麼「依序」?「即時」是如何才「即時」?否則寫「回答」就好,加這兩個定語,到底想做什麼?

蔣萬安表示,要真正保護國人應該要溝通交流,而不是加劇衝突;侯友宜則說,兩岸要溝通交流,對話總比對抗好,這也是一個避戰很好的方式,兩岸在平等、尊嚴、友善底下,雙方面好好交流。

相關訊息經媒報導指出,拜會國防院的有3人,是以匯豐銀行名義,並透過台灣匯豐銀行來訪,3位亦都是匯豐銀行人士,但其中一位使用英國護照來台的港籍人士「Liao, David Yi-Chien」(廖宜建)雖為滙豐亞太區聯席行政總裁兼滙豐中國董事長,卻同時擁有「政協北京市第十四屆委員會委員」的身份。報導說,他在「香港金融峰會2023」的論壇上,演說內容還強調「香港具有一國兩制的優勢」。而其餘兩位則為台灣籍人士。

BẮN CÁ

依考試院統計,民國98年高考有5萬9632人報考,101年達顛峰7萬2330人,人數即逐年下降,112年僅3萬4264人;普考101年有8萬8777人報考,去年僅3萬2156人,但即使報考人數減少,錄取率仍不高,高考錄取率約10%,普考錄取率不到8%,想捧鐵飯碗仍不易。

BẮN CÁ

Shen Boyang cho biết trong một buổi phát sóng trực tiếp trên kênh YouTube của mình vào ngày 26 rằng ban đầu anh ấy dự định đi họp ở nước ngoài trong thời gian diễn ra hoạt động ở Thanh Đảo và đã xin phép Viện Lập pháp và nhóm đảng. Fu Kunqi nhất quyết kéo dài thời gian thảo luận, bắt đầu từ ngày 17 tháng 5, hoãn lại đến ngày 28 tháng 5, cuối cùng phải hủy chuyến bay một ngày trước khi khởi hành. Anh ấy ở lại Viện Lập pháp để tham gia bỏ phiếu vào ngày hôm đó, nhưng nhận được cuộc gọi từ đội an ninh nước ngoài, họ hỏi: "Không phải bạn nói rằng bạn không thể đến sao?" Shen trả lời: "Vâng, tôi vẫn tham gia." Đài Loan."

Hãy tiếp tục đọc phần Đọc tiếp...

Shen Boyang nói rằng hành trình này cực kỳ bí mật và hầu như không ai biết về nó. Đáng lẽ phải có ai đó đặt chuyến bay giống anh ấy, nhập cảnh dưới tên anh ấy, nhận phòng tại khách sạn và sau đó. sau đó biến mất sau khi được phát hiện. Chính vì Fu Kunqi thúc đẩy dự luật nên anh đã hủy vé máy bay để tránh mối nguy hiểm tiềm tàng này. Hơn nữa, đất nước mà anh đến ban đầu không hề an toàn.

"Tôi nói đùa rằng Fu Kunqi đã cứu mạng tôi." Shen Boyang chỉ ra rằng Trung Quốc sau đó đã ban hành kế hoạch trừng phạt các nhà hoạt động vì độc lập của Đài Loan, đây là mối đe dọa cá nhân lớn đối với anh ta, về mặt lý thuyết, các tù nhân chính trị không thể bị dẫn độ. Đúng, nhưng liệu Trung Quốc có ép người khác dẫn độ không? Đối với anh mà nói, nguy hiểm ngày càng nhiều nên hiện tại anh cũng xin bảo vệ.

Bài phỏng vấn của Shen Boyang cho thấy đây là một chiêu trò phổ biến ở Trung Quốc. Theo bản tin ngày hôm qua, dấu vân tay của một thị trưởng Philippines giống hệt dấu vân tay của một người có gốc gác chính thức ở Trung Quốc, khiến mọi người bối rối. họ là người Philippines hay người Trung Quốc? Đây là chiêu trò mà Trung Quốc đã chơi ở nhiều nước và Nga cũng thích làm điều này.

Shen Boyang nhấn mạnh rằng khi ra nước ngoài, anh ấy phải luôn hết sức chú ý đến quyền tài phán cánh tay dài của Trung Quốc. Đây không phải là lần đầu tiên anh ấy gặp phải hiện tượng này ở nước ngoài, nhưng đây là lần đầu tiên anh ấy gặp phải điều này. hiện tượng trước khi ra nước ngoài. Khi có chuyện gì đó xảy ra, "đối với chúng tôi, lẽ ra chúng tôi phải chú ý hơn đến sự an toàn cá nhân của mình."

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền