Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > M-pox đang đến. Găng tay Malaysia có đủ không?

M-pox đang đến. Găng tay Malaysia có đủ không?

thời gian:2024-09-03 17:42:19 Nhấp chuột:76 hạng hai

(Kuala LumpurBDSM, ngày 3) Hiệp hội các nhà sản xuất găng tay cao su Malaysia (MARGMA) tuyên bố rằng các nhà sản xuất găng tay Malaysia đã chuẩn bị đầy đủ để đối phó với nhu cầu ngày càng tăng về găng tay do sự bùng phát của bệnh M-pox.

Wen Jinxing, chủ tịch Hiệp hội các nhà sản xuất găng tay cao su Malaysia, cho biết với việc Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) tuyên bố Mpox là tình trạng khẩn cấp về sức khỏe cộng đồng đang được quốc tế quan tâm vào tháng 8, nhu cầu về găng tay dự kiến ​​sẽ tăng lên.

"Tuy nhiên, sẽ không thiếu găng tay vì chúng tôi luôn chuẩn bị kỹ càng."

Tại cuộc họp báo của Triển lãm Găng tay cao su quốc tế (IRGCE) lần thứ 11 hôm nayBDSM, ông kêu gọi công chúng dự trữ đủ găng tay cho đợt bùng phát và tránh mua sắm hoảng loạn.

展望未来,BLD种植依然乐观看待棕油市场的前景,并预计需求将保持强劲。尽管棕油产量料放缓,但随著下半年棕油出口增加,公司预计棕油价格将保持温和上涨。

报道称,从核查和评估情况看,阿里巴巴集团按照《行政处罚决定书》《行政指导书》要求,全面停止“二选一”垄断行为,严格规范自身经营行为,认真落实平台主体责任,健全企业合规管理制度,提升平台内商家和消费者服务水平,合规整改工作取得良好成效,网络零售市场环境得到改善,公平竞争秩序有效恢复,市场发展空间不断拓展,平台间竞争活力明显提高,平台经济发展质量和营商环境持续优化。

丰田指出BDSM,因价格竞争激烈、市场环境持续严峻,7月中国市场(包含香港、澳门)销售量较去年同月减少6.1%,至14万3435辆;台湾市场销售量增加3.3%,至1万6907辆;美国市场(包含夏威夷)销售量下滑5.1%,至18万1894辆。

Triển lãm găng tay thúc đẩy đổi mới và phát triển bền vững

Hiệp hội các nhà sản xuất găng tay cao su Malaysia hôm nay đã khai mạc triển lãm găng tay, dự kiến ​​sẽ thu hút hơn 12.000 khách tham quan toàn cầu và các chuyên gia trong lĩnh vực này.

Triển lãm kéo dài ba ngày với chủ đề "Hướng tới một ngành công nghiệp găng tay cao su hiệu quả, bền vững và sáng tạo" sẽ tập trung vào việc thúc đẩy sự đổi mới và phát triển bền vững của ngành găng tay cao su.

Wen Jinxing cho biết hiệp hội rất vui được tập hợp các chuyên gia trong ngành và những người có liên quan để thảo luận về tương lai của ngành găng tay cao su.

Ông chỉ ra rằng khối lượng giao dịch găng tay cao su đã tăng so với năm ngoái, đạt 6,8 tỷ ringgit trong nửa đầu năm 2024. Lĩnh vực găng tay cao su là nền tảng của nền kinh tế, chiếm hơn 60% kim ngạch xuất khẩu sản phẩm cao su của nước ta.

"2023 chắc chắn sẽ là một năm khó khăn đối với các doanh nghiệp trong ngành của chúng tôi, những người phải đối mặt với những thách thức như giá bán trung bình giảm mạnh và bất ổn địa chính trị. Tuy nhiênBDSM, chúng tôi đã nổi lên mạnh mẽ hơn và số liệu xuất khẩu cũng cao. Một ví dụ điển hình về khả năng phục hồi của chúng tôi.”

{hai mươi mốt} Mpox Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Malaysia nhận vắc xin Pox thông qua Quỹ ASEAN COVID-19 8 trường hợp mắc bệnh M-pox gần đây được xác nhận ở Philippines, chủ yếu là các bệnh lây truyền qua đường tình dục Học giả Đại học Malaya lan truyền rộng rãi: phản ứng đa chiều đối với dịch bệnh. MDA phê duyệt bộ phát hiện M-pox đầu tiên, chỉ cho phép các bác sĩ được cấp phép và các chuyên gia khác vận hành nó
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền