Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Đụng độ bạo lực ở Ấn Độ sau vụ việc nữ bác sĩ bị cưỡng bức, sát hại

Đụng độ bạo lực ở Ấn Độ sau vụ việc nữ bác sĩ bị cưỡng bức, sát hại

thời gian:2024-09-02 18:41:54 Nhấp chuột:163 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ Tư, 28/8/2024, 17:36 (GMT+7) Đụng độ bạo lực ở Ấn Độ sau vụ việc nữ bác sĩ bị cưỡng bức, sát hại

Hàng chém người hấp độ tại Kolkata, nơi cuộc biểu tình đòi công lý cho nữ bác sĩ bị khiêu khíchBDSM, sát hại đã biến th bạo lực chính trị.

Biểu tình cảm phát ở thành phố Kolkata, bang Tây Bengal từ đầu tháng này sau khi thi thể bị đánh đập của nữ bác sĩ 31 tuổi được phát hiện tại hội trường bệnh viện công. cô bị tấn công tình dục và sát hại.

Hàng hóa người xuống đường biểu hiện trên khắp Ấn Độ để đòi công lý cho nhân viên All India Trinamool Congress (AITMC), nắm quyền đạo. ở Tây Bengal, và Đảng đối lập Bharatiya Janata (BJP) là bộ phận của Thủ tướng Narendra Modi và nắm quyền trên toàn quốcBDSM, nhưng là đảng đối lập ở Tây Bengal. Cảnh báo hơi cay, lốc xoáy để giải tán đám đông. 5 người đã bị bắt.

Động thái cảnh sát khiến những người ủng hộ BJP hôm nay phong tỏa Kolkata và tấn công người ủng hộ AITMC. sắt thành phố và các huyện lân cận.

Đụng độ bạo lực ở Ấn Độ sau vụ nữ bác sĩ bị cưỡng bức, sát hại     Đụng độ bạo lực ở Ấn Độ sau vụ việc nữ bác sĩ bị cưỡng bức, sát hại Video: AFP

AITMC ta Banerjee, cũng là Thủ hiến của bang, phải từ chức .

\"Lùi lại đi! Lùi lại đi!\" người ủng hộ AITMC hét lên đáp lạiBDSM

Arjun Singh hai người bị thương. Theo Singh, những người ủng hộ AITMC đã chặn Kousik Mitra gián đoạn khi người biểu tình giữ đường. Cảnh báo phải rất khó khăn mới ổn định tình hình.

Người biểu tình giẫm lên rào chắn của cảnh sát trên đường phố Kolkata, bang Tây Bengal hôm 27/8 khi họ diễu hành yêu cầu Thủ hiến Mamata Banerjee từ chức. Ảnh: AFP

Người biểu tình giẫm lên rào chắn cảnh sát trên đường phố Kolkata, bang Tây Bengal hôm nay 27/8 khi họ Đấu hành yêu Thủ hiến Mamata Banerjee từ chức năng. Trong đó, Tòa án Tối cao Ấn Độ mô tả công việc là \" tốc độ\", gây ra sự kích động cả nước. khiêu tập thể và giết hại nữ sinh trên xe buýt ở New Delhi năm 2012. Sự việc đã trở thành vấn đề chính trị lớn và được coi là yếu tố tạo nhiều cử tri chọn bạc BJP trong cuộc bầu cử với hy vọng về cải cách. m 2022, trung bình gần 90 vụ thu dâm được thu mỗi ngày tại quốc gia 1,4 tỷ dân.

Ông Zelensky không nêu cụ thể lý do sa thải trung tướng Oleshchuk, nhưng đề cập việc quân nhân cần phải được bảo vệ và nhu cầu củng cố ở cấp chỉ huy. Thiếu tướng Anatoliy Kryvonozhka, chỉ huy Bộ Tư lệnh Không quân Trung tâm, tạm thời đảm nhiệm nhiệm vụ của Oleshchuk.

Theo nền tảng này, kể từ khi ra mắt vào năm 2013, Telegram đã phát triển vượt bậc, thu hút gần một tỷ người dùng, được coi là công cụ liên lạc hiệu quả, bảo mật của những người bất đồng chính kiến, binh sĩ trên chiến trường và cả các nhóm tội phạm quốc tế.

"Mùa đông năm nay chắc chắn sẽ rất khó khăn", Nataliia Shapoval, viện trưởng Viện Kinh tế Kiev, ngày 28/8 nhận định.

"Chúng tôi đang cân nhắc việc mở một trung tâm điều phối tại Ukraine, nhưng chưa có thỏa thuận nào về việc huấn luyện binh lính Ukraine cùng các giảng viên châu Âu trên đất Ukraine"BDSM, ông nói thêm.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền