Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Giải quyết tay súng Houthi gài nổ, kích nổ tàu dầu ở Biển Đỏ

Giải quyết tay súng Houthi gài nổ, kích nổ tàu dầu ở Biển Đỏ

thời gian:2024-09-01 23:16:48 Nhấp chuột:166 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giớiQuân sự Thứ sáu, 30/8/2024, 10:16 (GMT+7) Giải quyết tay súng Houthi gài nổ, kích nổ tàu dầu ở Biển Đỏ

Nhóm vũ trang Houthi phát triển khai lực lượng tiếp cận để gàiviệt nam, kích nổ tàu dầu Sounion ở Biển Đỏ, sau khi tập kích nó bằng tên lử a, UAV.

\"Lực lượng hàng hải tuần này thực hiện một số chiến dịch quan trọng, trong đó có đột nhập tàu Sounion\", Abdul Malik al-Huthi, thủ lĩn lực lượng Houthi tại Yemen, thông báo hôm nay 29/ 8 . ịch do hai tổ tiến hành và được chia thành hai giai đoạn, bao gồm phá hủy hàng hóa trên tàu và gài, làm nổ phương tiện \"Đây là một chiến dịch bạo lực\", đothiạo.

Video do nhóm vũ trang mạnh Một s ố đám lửa cháy lên ở trên boong tàu sau khi nó bị Houthi tập kích bằng tên lửa , máy bay không người lái (UAV). as back from

Khoảnh khắc tay súng Houthi gài mìn, kích nổ tàu dầu ở Biển Đỏ     Giải quyết tay súng Houthi gài nổ, kích nổ tàu dầu ở Biển Đỏ

Lực lượng Houthi gài súng, kích nổ tàu Sounion trong video đăng ngày 29/8 Video: Houthi

Một tay súng Houthi gài súng trên boong tàu. đen bốc cao lên bầu trời.

Tàu dầu Sounion thiết bị lực lượng Houthi tập bằng tên lửaviệt nam, UAV tự sát ở ngoài khơi thành phố Cơn Hodeidah của Yemen hôm nay 21/8, làm lộc phát hỏa và k hiến động cơ tàu mất điện.

Aspides, lực lượng hàng hải của Liên minh Châu Âu (EU) tại Biển Đỏ, tuần trước giải cứu 25 thành thành viên thủy thủ đoàn. Con tàu bị bỏ lại và đang kết nối với nguy cơ tràn dầu.

Giới chức Hy Lạp cho biết tàu Sounion giả theo 150.000 tấn dầu thô, đang trên đường từ Iraq tới gần thủ đô Athens khi bị ấn công.

Phái bộ của Iran tại Liên Hợp Quốc ngày 28/8 thông báo lực lượng Houthi đã đồng ý \"tạm thời ngừng bắn để tàu kéo và tàu cứu hộ\" tiếp cận khu vực tàu Sounion đang trôi dạt, với lý do đang xảy ra rắc rối trên tàu , điều có thể dẫn đến \"thảm họa về môi trường\".

Theo FBI, đây là súng trường DR-15 được sản xuất bởi công ty DPMS Panther Arms có trụ sở tại bang Nam Carolina, dựa trên thiết kế của dòng AR-15. Súng có chiều dài nòng gần 41 cm và sử dụng đạn 5,56x45 mm chuẩn NATO, được lắp phụ kiện gồm ray picatinny Atlas R-One, kính ngắm điểm đỏ AEMS và báng có thể thu gọn của Magpul.

Durov sinh năm 1984 ở St. Petersburg, sáng lập Telegram vào năm 2013 và rời Nga năm 2014 để đến Các tiểu vương quốc Arab Thống nhất (UAE) định cư. Telegram cho hay Durov có quốc tịch Pháp và UAE, không còn giữ quốc tịch Nga.

Máy bay chữa cháy MA60 thả nước từ trên bầu trời thành phố Toại Ninh, tỉnh Tứ Xuyên, ngày 27/1. Ảnh: AFP

"Hai tên lửa Kh-59/Kh-69 và 60 UAV 'Shahed-131/136' đã bị bắn hạ. 14 UAV khác rơi trên lãnh thổ Ukraine", ông cho hay. Quan chức này không đề cập ba tên lửa còn lại, dường như phòng không Ukraine đã để lọt chúng.

Một phát ngôn ngữ của Houthi sau đó xác nhận thông tin, hơn nữa nhóm đã được \"một số bên trong quốc tế, đặc biệt là ở châu Âu\"đề nghị cho phép tiếp cận tàu Sounion.

Lực lượng Aspides ngày 29/8 cho biết nhiều đám cháy đang bùng ra ở các vị trí ác nhau trên boong chính của tàu, song \ " chưa xuất hiện sự cố tràn dầu, con tàu neo đậu và không bị trôi dạt\". Âu và các nước láng cường để ngăn chặn nguy cơ xảy ra \"thảm họa môi trường thảm kịch\".

Houthi phát động chiến dịch nhắm vào tuyến hàng hải quốc tế ở Biển Đỏ và Vịnh Aden sau khi xung đột tại Dả i Gaza sau phát cuối năm chắn, tuyên bố đây là động thái bạo lực hiện Hamas, tăng cường kiểm soát dải băng Gaza, là đồng minh của Houthi trong \"trục kháng chiến\" do Iran hậu thuẫn tại khu vực.

Vị trí Biển Đỏ, Vịnh Aden. Đồ họa: Wikimedia

Vị trí Biển Đỏviệt nam, Vịnh Aden.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền