Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Xe bốn bánh tông thẳng vào xe tải, hai cha con tử vong, mẹ bị thương nặng

Xe bốn bánh tông thẳng vào xe tải, hai cha con tử vong, mẹ bị thương nặng

thời gian:2024-08-31 19:29:58 Nhấp chuột:154 hạng hai

(Miri News ngày 31) Một vụ tai nạn ô tô chết người đã xảy ra trên đường cao tốc Pan Borneosquirting, dẫn đến thảm kịch khiến 2 người chết và 1 người bị thương nặng cho một gia đình ba người.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 6 giờ chiều tối hôm qua trên một đoạn đường Mei Min gần Maxwell Longhouse, cách đó khoảng 98 km.

“我除了感谢搜救人员,也为在场的媒体记者表示感激。”

她表示,主要是搜救工作中,前往堵塞物的途径或将对搜救人员的安全及健康带来影响,且印度清真寺路也需要恢复原有的生活环境,为此而宣布停止搜救工作。

画面显示squirting,好些围观的同学不仅没有劝阻,反冷漠拿起手机录制视频,甚至还有同学站在镜头前,欢呼鼓励该同学继续殴打。

Theo Trợ lý Giám đốc Cảnh sát Miri Alison, chiếc xe bốn bánh liên quan đã tông vào một chiếc xe tải đang rẽ trên đường phía trước khiến tài xế 31 tuổi tử vong tại chỗ. Bé gái chết tại bệnh viện, còn vợ bị thương nặng phải nhập viện điều trị.

Xe bốn bánh đang đi thẳng từ hướng Shishan đến Bintulu, trong khi Luo Li đang đi từ hướng Miri đến hướng Bintulu nhưng lại quay đầu trên đường nên khiến xe bốn bánh quay đầu lại Chiếc xe lao thẳng ra đường không tránh được và đâm sầm vào Luo Li.

Sau khi hai phương tiện va chạm, chiếc xe 4 bánh ngay lập tức bị hư hỏng, còn phần đầu xe tải bị hư hỏng.

Mở cửa để cứu ai đó

Sau khi nhận được thông báo, Sở cứu hỏa và cứu hộ Niashan đã ngay lập tức điều động một xe cứu hỏa và nhiều lính cứu hỏa đến hiện trường để giải cứu.

Lính cứu hỏa đã dùng máy rải thủy lực và máy thổi sắt để cạy sắt của ô tô và phải hơn 1 giờ mới đưa được thi thể tài xế ra khỏi ô tô.

Về phần bé gái 6 tuổisquirting, bé được cứu tại bệnh viện đến khoảng 3 giờ sáng nhưng cuối cùng bé đã tử vong do vết thương quá nặng và được điều trị.

tai nạn xe cộ chết người Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Ô tô lao xuống đường, bò và bò va chạm, bò và người đi xe máy tử vong trên đường [Vụ va chạm hàng loạt trên đường cao tốc Pasir Gudang] Cảnh sát xác nhận một người đã thiệt mạng và kêu gọi người dân đi đường vòng Ba ô tô va chạm vào sáng sớm, Axia bốc cháy, hai người chết cháy 4 ô tô và 2 xe máy va chạm, thanh niên 18 tuổi tử vong thương tích nặng
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền