Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Công ty Chương trình làng Séc \'tiêm kích F-16 hơi\'

Công ty Chương trình làng Séc \'tiêm kích F-16 hơi\'

thời gian:2024-08-29 11:55:03 Nhấp chuột:198 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giớiQuân sự Thứ sáu, 23/8/2024, 16:41 (GMT+7) Công ty Chương trình làng Séc \'tiêm kích F-16 hơi\'

Công ty Séc giới thiệu vũ khí nhử hình chiến đấu cơ F-16 có ở phù hiệu UkraineBDSM, song chưa rõ có chuyển cho Kiev hay không.

War Zone ngày 22/8 cho biết Inflate, công ty chuyên sản xuất vũ khí bắn nhử của Séc và từng cung cấp cho quân đội Ukraine, trưng bày sản phẩmô hình oxy hơi của tiêm kích F-16 tại triển lãm Phòng quốc tế Industry Days ở Đan Mạch Mạch.

Mô hình khí thổi này có kích thước tương tự chiến đấu cơ F-16 thật, được sơn màu xám, có \"kính lái\" trong suốt và một \"hộp dầu phụ\". ù hiệu của không quân Ukraine, cho thấy đây là sản phẩm được thiết kế dành cho Kiev. c in phù hiệu chỉ là cách để nhà sản xuất thu hút sự quan tâm cho sản phẩm.

Tiêm kích F-16 bơm hơi tại triển lãm quốc phòng ở Đan Mạch trong bức ảnh đăng ngày 22/8. Ảnh: X/lfx160219

Tiêm kích F-16 phòng khách tại phòng trưng bày quốc tế ở Đan Mạch trong bức ảnh đăng ngày 22/8. Ảnh: X/lfx160219BDSM

Vũ khí vừa vặn hơi nước đã được cả Nga và Ukraine sử dụng nhiều lần từ đầu xung đột. Đây là chiến thuật có t ừ thời Thế chiến II, nhắm thu hút hương lực và gây lãng phí tài nguyên quân sự của phương pháp .

minh trị giá hàng võ USD, vừa bảo vệ được Blogger quân s dự ủng hộ Ukraine sau đó nói rằng đây thực chất là sản phẩm của hãng Inflate, song thông tin chưa được xác thực.

Ông Zelénky: Ukraine đã nhận tiêm kích F-16 nhưng chưa đủ     Ông Zelenky: Ukraine đã nhận được lốp kích thước F-16 nhưng chưa đủ

Tổng thống Zelensky tiêm F-16 trong buổi lễ ở Ukraine hôm nay 8/4. Video: Không quân UkrainaBDSM

Kiev đi xe c cho là có 6 công đủ điều kiện lái loại máy bay này và có khả năng họ chỉ thành container một số nhiệm vụ nhất định, theo War Zone.

Dù vậy, Nga vẫn tiêm kích F-16 là mục tiêu quan trọng và được thưởng 15 triệu rúp (170.000 USD) cho quân nhân lần đầu tiên được hủy bỏ thành công phi cơ mẫu trên.

Để đối phó, Ukraine có thể Luân chuyển kích thích F-16 giữa nhiều căn cứ khác nhau, thậm chí vận hành chúng từ các đường băng tạm thời, tránh bị đối phương xác định vị trí, đặc biệt khi tăng cường sức mạnh Nga muốn tấn công các loại tiêm F-16 lúc chúng còn ở dưới mặt đất.

O'Malley Dillon nói rằng số tiền quyên góp chạm ngưỡng 500 triệu USD ngay trước khi Phó tổng thống Harris nhận đề cử ứng viên tổng thống tại Đại hội Toàn quốc đảng Dân chủ hôm 22/8. "Ngay sau bài phát biểu, chúng tôi đã ghi nhận mức tiền quyên góp cao nhất trong vòng một giờ kể từ đầu chiến dịch", bà nói thêm.

Việc bà Harris thay Tổng thống Joe Biden tranh cử đã giúp hồi sinh nỗ lực của đảng Dân chủ, vốn ảm đạm sau khi ông Biden gây thất vọng trong cuộc tranh luận trực tiếp với đối thủ đảng Cộng hòa Donald Trump cuối tháng 6. Bà Harris trong tháng qua gây quỹ vượt ông Trump, thu hẹp khoảng cách hoặc dẫn trước đối thủ trong nhiều cuộc thăm dò tại các bang chiến trường.

Pavel Durov, 39 tuổi, sinh ra tại thành phố Saint Petersburg của Nga, có quốc tịch Nga, Pháp, UAE, Saint Kitts và Nevis (quốc gia vùng Caribe). Ông sáng lập Telegram vào năm 2013, đặt trụ sở tại Dubai. Durov rời Nga vào năm 2014 sau khi từ chối tuân thủ yêu cầu của chính phủ Nga về việc đóng cửa các cộng đồng đối lập trên mạng xã hội VK cũng do ông sáng lập nhưng đã bán lại.

Ông nhấn mạnh tầm quan trọng của việc bảo vệ quyền tự do ngôn luậnBDSM, điều được quy định theo Tu chính án thứ nhất của Mỹ, và phản đối cách tiếp cận của châu Âu.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền