Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Myanmar

Myanmar

thời gian:2024-08-28 19:44:08 Nhấp chuột:51 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ hai, 26/8/2024, 19:26 (GMT+7) Myanmar

Binh sĩ Trung Quốc tuần tra trên bộ và trên không gần biên giới với Myanmarvú to, trong bối cảnh giao tranh giữa quân đội Myanmar và phe quân ra ác li ệt.

Quân đội Trung Quốc ngày 26/8 thông báo các cuộc tuần tra tập trung tại khu vực Thụy Lệ, Trấn Khang và một số khu vực khác ở miền tây tỉnh Vân Nam, giáp biên giới Myanmar.

Theo thông báo, Chiến khu Miền Nam của Quân phóng Nhân dân Trung Quốc (PLA) đã phát triển các đơn vị quân đội để kiểm tra khả năng \"đi điêu động nhanh chóng, ức chế và kiểm soát, tấn công hiệp hiệp đồng cũng như duy trì an ninh, ổn định tại các khu vực biên giới\".

Ông Walz gửi lời cảm ơn Phó tổng thống Kamala Harris đã mời ông liên danh tranh cử và cảm ơn Tổng thống Joe Biden vì "4 năm lãnh đạo quyết liệtvú to, mang tính lịch sử".

Lãnh đạo Chechnya cũng tán dương Elon Musk, CEO hãng Tesla, và cho biết ông đã nhận được chiếc Cybertruck từ chính tỷ phú người Mỹ. Ông Musk đã bác thông tin.

Tuyên bố được quân đội Iran đưa ra một ngày sau khi hãng thông tấn bán chính thức Fars dẫn lời một nguồn tin an ninh tiết lộ nước này đã hoàn tất cuộc điều tra về thảm kịch rơi trực thăng khiến tổng thống Ebrahim Raisi và ngoại trưởng Hossein Amir-Abdollahian cùng đoàn tháp tùng thiệt mạng. Cuộc điều tra nêu ra hai nguyên nhân gây tai nạn là thời tiết bất lợi và trực thăng "chở quá tải".

Một đơn vị quân đội Trung Quốc dự kiến ​​​​tập trận bắn đạn thật ở khu vực biên giới với Myanmar ngày 27-29/ 8.vú to

FP

Bắc Kinh trước đó cho biết đã lên kế hoạch phát triển nhiều cuộc tập trận gần biên giới với Myanmar, khi chính quyền quân sự khu vực này và Chống quân giao tranh ác liệt tại bang Kachin và Shan. Xung đột vũ khí vũ khí sang lãnh thổ Trung Quốc, tạo ra một số thương tổn và gây tổn hại cơ sở hạ tầng.

Trung Quốc tuyên bố cuộc tấn công xung đột Myanmar Myanmar hội ở khu biên giới hai nước. ục hòa bình và ổn định ở Myanmar\".

Vị trí bang Kachin và Shan của Myanmar. Đồ họa: JWP

Vị trí bang Kachin và Shan of Myanmar. Phủ dân cử do bà Aung San Suu Kyi lãnh đạo hồi phục năm 2021. Bà đang nuôi thú tù 20 năm bị cáo buộc hàng chiến thú tội danh, trong đó có vi phạm đạo luật về bí mật quốc gia, tham lam và à gian ngựa bầu cử.

Liên minh Huỳnh đệ, tập hợp ba nhóm dậy nổi lớn nhất ở miền bắc Myanmar, tháng 10 năm vũ phát động Chiến dịch 1027 nh ằm chống lại các cuộc tấn công công của quân đội chính phủ cũng như đối tranh hỗ trợ các nhóm lừa đảo trực tuyến trong khu vực.

Chiến dịch 1027 ban đầu không nhận được nhiều chú ý, nhưng sau nhiều tháng phát hiện đã sử dụng được nhiều căn cứ của quân độivú to, cho thấy chính quyền quân sự Myanmar Myanmar tháng trước gia hạn tình trạng khẩn cấp toàn quốc thêm 6 tháng. Thống tướng Min Aung Hlaing nhiều lần cam kết sẽ tổ chức bầu cử đa quần, cho biết các cuộc thăm dò sẽ diễn ra vào năm sau. Ông khẳng định ch

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền