Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Tân Thủ tướng Thái Lan kêu gọi dân dân cùng vực dậy kinh tế

Tân Thủ tướng Thái Lan kêu gọi dân dân cùng vực dậy kinh tế

thời gian:2024-08-20 19:41:39 Nhấp chuột:55 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Chủ Nhật, 18/8/2024, 19:31 (GMT+7) Tân Thủ tướng Thái Lan kêu gọi dân dân cùng vực dậy kinh tế

Bà Paetongtarn Shinawatra cam kết thúc đẩy kinh tếvú to, kêu gọi người dân góp sức phát triển đất nước, sau khi được phê chuẩn làm Thủ tướng Thái Lan.

" ận mọi ý tưởng giúp phát triển đất nước\", Thủ tướng Thái Lan Paetongtarn Shinawatra cho biết trong bài phát biểu hôm nay, sau khi được Quốc vương Maha Vajiralongkorn bổ nhiệm.

Bà Paetongtarn kêu gọi người dân Thái Lan cùng phối hợp Covid-19 Covid-19 Covid-19 -19 \"Thủ tướng Thái Lan không thể đơn độc hoàn thành nhiệm vụ này. ế hệ và toàn bộ nhân tài trên khắp đất nước, từ thành viên nội các, liên minh cầm quyền, công chức, lĩnh vực tư nhân và người dân\", bà nói thêm.

"15 xe chữa cháy và khoảng 100 lính cứu hỏa đã được triển khai để xử lý hỏa hoạn tại Somerset House. Các đội cứu hỏa đang dập lửa ở một phần mái tòa nhà"vú to, Sở Cứu hỏa London thông báo trên mạng xã hội X.

Cựu thủ tướng Thái Lan Thaksin Shinawatra tại Bangkok ngày 5/6. Ảnh: AFP

Video được công bố cho thấy máy bay không người lái (UAV) trinh sát tầm cao Nga sử dụng cảm biến ảnh nhiệt để theo dõi các nguồn nhiệt nghi là xe phóng HIMARS trong rừng vào ban đêm.

Thủ tướng Paetongtarn Shinawatra phát biểu trong lễ nhận văn bản bổ nhiệm tại Bangkok ngày 18/8. Ảnh: AFP

Thủ tướng Paetongtarn Shinawatra phát biểu trong lễ nhận quyế định bổ sung nhiệm vụ của Quốc vương tại Bangkok ngày 18/ 8. Ảnh: AFP

Cựu thủ tướng Thaksin Shinawatra, bố của bà Paetongtarn, cho rằng tân Thủ tướng Thái Lan sẽ cần làm việc chăm chỉ \"Điểm mánh của Paetongtarn. là sức trẻ, có sự khiêm tốn và sẵn sàng kêu gọi sự giúp đỡ từ bất cứ ai sau nó\", ông cho hay.

Hạ viện Thái Lan ngày 16/8 bầu bà Paetongtarn Shinawatra làm tân. thủ tướng. ộc Shinawatra giữ chức vụ này sau cha và cô long, bà Yingluck.

Paetongtarn được bầu thay thế cựu thủ tướng Srettha Thavisinvú to, sau khi ông bị Tòa án Hiến pháp Thái Lan bãi nhiệm vì đưa một người từng có

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền