Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > [Bầu cử tổng thống Mỹ] Hàng trăm phương tiện truyền thông giả xuất hiện, website thân Nga tung tin giả

[Bầu cử tổng thống Mỹ] Hàng trăm phương tiện truyền thông giả xuất hiện, website thân Nga tung tin giả

thời gian:2024-08-19 17:20:53 Nhấp chuột:121 hạng hai

(Washingtongái xinh, ngày 19) Một trang web thân Nga cải trang thành trang web tin tức của Mỹ lan truyền những cáo buộc vô căn cứ rằng đảng Dân chủ đang âm mưu ám sát ứng cử viên tổng thống Mỹ của đảng Cộng hòa Trump. Đây là một cổng thông tin trí tuệ nhân tạo (AI) giả mạo. Một ví dụ điển hình về việc lan truyền. tin giả gây viêm nhiễm trong năm bầu cử Mỹ.

AFP đưa tin các nhà nghiên cứu cho biết hàng trăm trang web truyền thông giả mạo đã xuất hiện trong những tháng gần đây và số lượng của chúng đã vượt quá số lượng các trang web báo chí của Hoa Kỳ. Hiện tượng này càng gia tăng khi cuộc bầu cử tổng thống diễn ra. phương tiện truyền thông truyền thống.

Những trang web giả mạo này, được hỗ trợ bởi các công cụ trí tuệ nhân tạo rẻ tiền và phổ biến, đang thúc đẩy sự gia tăng sự phân cực hoặc tường thuật sai sự thật. Giới chức Mỹ cảnh báo các thế lực nước ngoài như Nga và Iran đang tăng cường nỗ lực can thiệp vào cuộc bầu cử ngày 5/11 ở Mỹ.

Truyền tin rằng đảng Dân chủ đang âm mưu ám sát Trump

Đầu tháng này, một mạng lưới gồm hàng chục trang web được mô phỏng theo tin tức địa phương độc lập đã lan truyền những cáo buộc sai trái rằng các đảng viên Đảng Dân chủ đang âm mưu ám sát Trump. Trang web này thuộc sở hữu của Dugan, người từng phục vụ trong Hải quân Hoa Kỳ và trốn sang Nga trong khi phải đối mặt với cáo buộc gian lận và nghe lén ở Florida.

Các bài báo này trích dẫn một đoạn ghi âm được cho là cuộc trò chuyện riêng giữa cựu Tổng thống Mỹ Obama và một chiến lược gia của Đảng Dân chủgái xinh, trong đó ông này bắt chước giọng nói của Obama và nói rằng việc loại bỏ Trump sẽ đảm bảo rằng Đảng Dân chủ có thể đánh bại bất kỳ ứng cử viên Đảng Cộng hòa nào.

NewsGuard, một cơ quan giám sát thông tin sai lệch có trụ sở tại Hoa Kỳ, đã sử dụng nhiều công cụ phát hiện và ý kiến ​​của các chuyên gia điều tra kỹ thuật số để chỉ ra rằng âm thanh được tạo ra bởi trí tuệ nhân tạo.

Đoạn âm thanh giả mạo này dường như bắt nguồn từ một bài báo có tiêu đề "Các đảng viên Đảng Dân chủ hàng đầu đứng sau âm mưu ám sát Trump; Obama biết chi tiết" được đăng trên một trang web ít được biết đến, DeepStateLeaks.org.

Âm thanh này đã được lan truyền qua 171 trang web tin tức giả thuộc sở hữu của Dugan, những trang web có những cái tên trông có vẻ hợp pháp như Atlanta Beacon và Arizona Observer, đồng thời trích dẫn "DeepStateLeaks" làm nguồn.

NewsGuard tuyên bố rằng bài viết của họ có vẻ như là một phiên bản viết lại bằng trí tuệ nhân tạo của cùng một câu chuyện.

猴痘可以从动物传播到人类,也可以透过性接触或密切身体接触gái xinh,在人与人之间传播。

美国、卡塔尔和埃及调解人表示,在这场持续十多个月的战争中达成停火的谈判正在取得进展,美国总统拜登上周五表示“我们比以往任何时候都更加接近”。

预计从周一(19日)开始的4天民主党全国代表大会期间,将有超过5万名活动人士涌入芝加哥市中心,庆祝副总统哈里斯成为民主党总统候选人。

Trang web giả mạo giả vờ là một tổ chức tin tức địa phương

NewsGuard cho biết hầu hết các trang web của Dugan đều được thiết kế để bắt chước các tổ chức tin tức địa phương ở Hoa Kỳ, bao gồm cả các trang web ở các bang quan trọng. Tên của các trang web này nghe giống như những tờ báo lịch sử, khiến mọi người có cảm giác đáng tin cậy và có thể đánh lừa người đọc.

NewsGuard đã xác định được ít nhất 1.270 trang web "bùn hồng" - tên gọi của các trang web có động cơ chính trị tự nhận là tổ chức tin tức địa phương độc lập. Các trang web này bao gồm các mạng lưới đảng phái do cánh hữu và cánh tả điều hành, cũng như mạng lưới Nga của Dugan.

NewsGuard trước đây đã báo cáo rằng các trang web tuyên bố đưa tin tức địa phương có 50% khả năng là sai sự thật.

Sự nổi lên của trang web "Pink Mud" trùng hợp với sự suy thoái nhanh chóng của các tờ báo địa phương, với nhiều tờ báo đóng cửa hoặc sa thải hàng loạt do vấn đề kinh tế.

Năm ngoái, Đại học Northwestern đã xác định 204 trong số khoảng 3.000 quận ở Hoa Kỳ là "sa mạc tin tức" không có "báo chí, trang kỹ thuật số địa phương, phòng tin tức phát sóng công cộng hoặc ấn phẩm dân tộc".

Các trang web giả mạo đang "khai thác các sa mạc tin tức" để lấp đầy khoảng trống do sự biến mất của các phương tiện truyền thông truyền thống để lại. Chúng có thể dễ dàng đánh lừa cử tri trong năm bầu cử. gái xinh

trí tuệ nhân tạo tin giả bầu cử tổng thống mỹ Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily [Bầu cử Tổng thống Mỹ] Đáp lại sự công kích cá nhân của Trump, Harris thầm chỉ trích "những kẻ hèn nhát" Malaysia đặt mục tiêu trở thành một trong 20 quốc gia hàng đầu thế giới về công nghệ AI. Anwar kêu gọi tất cả các bên hỗ trợ chính phủ hiện thực hóa tầm nhìn của mình. [Bầu cử Tổng thống Hoa Kỳ] Đại hội Đảng Dân chủ Hoa Kỳ sẽ được tổ chức vào ngày mai và an ninh Chicago được thắt chặt [Bầu cử Tổng thống Hoa Kỳ] Waltz tham gia TikTok và tự gọi mình là ông bố miền Trung Tây, tự trêu mình là “TimTok”
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền