Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Trộm lẻn vào khuôn viên ban đêm trộm cắp, công an bắt giữ 4 người để giải quyết vụ án

Trộm lẻn vào khuôn viên ban đêm trộm cắp, công an bắt giữ 4 người để giải quyết vụ án

thời gian:2024-08-18 22:13:47 Nhấp chuột:182 hạng hai

(Bản tin Johor Bahru ngày 18) Ba trường trung học cơ sở bị bọn trộm đột nhập vào đêm khuya, lấy trộm đồ có giá trị để bán. Cảnh sát ngay lập tức mở cuộc điều tra và bắt giữ 4 người đàn ôngBDSM, đồng thời thu giữ số lượng lớn dụng cụ nhà bếp, nhạc cụ. dụng cụ và thiết bị máy tính.

Giám đốc Cảnh sát Nam Johor Bahru Rabu cho biết, 4 nghi phạm tên là Geng Am lần đầu tiên theo dõi ngôi trường mục tiêu vào gần nửa đêm. Khi phát hiện nhân viên bảo vệ đã rời đi, chúng đã lẻn vào trường để trộm cắp.

第二项控状,被告在同一时间和地点,将受害者的手放在被告的私处,上述两项控状抵触2017年儿童性侵法令第 14(a) 和 14(b) 条文,一旦罪名成立,可判处最高 20 年监禁和鞭打。

居銮中华中学昨晚8时许在面子书发布通告,告知师生上述噩耗,并向丘樱慧家属致上最深切的慰问。

他说,受害者是在本月15日晚间观看Tiktok直播,直播中嫌犯提供柔三王子癌症基金会的援助金配套,金额从3000令吉至1万5000令吉不等。

"Kẻ trộm giấu đồ ăn cắp trong nhà một người bạnBDSM, bán chúng theo giá thị trường ở cửa hàng tạp hóa hoặc cho người quen và dùng số tiền bán đồ ăn cắp làm chi tiêu hàng ngày."

Ông cho biết cảnh sát đã tiến hành 9 hoạt động ở Johor Bahru và Pasir Gudang và thu giữ 48 món đồ bị đánh cắp, bao gồm nhạc cụ, dàn âm thanh, máy in, v.v. bị đánh cắp từ văn phòng hiệu trưởng của một trường trung học cơ sở ở Bandar Bahru, cũng như món đồ bị đánh cắp ở Malaysia. Đến Kampong Mazidi để tìm thùng xăng và đồ dùng nhà bếp bị đánh cắp từ một trường trung học cơ sở.

Ông ấy nói điều này trong cuộc họp báo được tổ chức tại Trụ sở Cảnh sát Nam Johor Bahru vào chiều nay. Tham dự có Phó Giám đốc Công an huyện phía Nam Lâm Yat Fai.

拉勿指著左上角的嫌犯相片为学校偷盗案件的主谋。Rabu chỉ vào bức ảnh của nghi phạm ở góc trên bên trái là kẻ chủ mưu vụ trộm trường học.

Rabu cho biết, vào ngày 12 và 13 tháng này, cảnh sát khu cảnh sát đã nhận được trình báo từ giáo viên của hai trường trung học cơ sở ở Bandar Bahrain và Kampung Malay Mazidi, cáo buộc rằng trường học đã bị trộm giữa chừng. của đêm.

"Cảnh sát Sriyaram cũng nhận được trình báo về vụ trộm từ một trường trung học cơ sở ở Taman Johor Jaya. Thiệt hại cho mỗi trường ước tính là 10.000 RM."

Ông nói rằng cảnh sát sau đó đã mở một cuộc điều tra ở khu vực Johor Bahru và bắt giữ 4 người đàn ông trong độ tuổi từ 30 đến 36 trong khoảng thời gian từ 10 giờ tối ngày 14 tháng này đến 2 giờ 30 phút sáng ngày hôm sau.

Ông chỉ ra rằng các nghi phạm bị bắt còn bao gồm cả kẻ chủ mưu và có 10 tiền án. Nghi phạm thứ hai và thứ ba, mỗi người có 5 tiền án và 1 tiền án về ma túy.

"Xét nghiệm nước tiểu của tất cả các nghi phạm cho thấy họ đang sử dụng ma túy và các nghi phạm sẽ bị giam giữ cho đến ngày 21 tháng này để hỗ trợ điều tra."

Anh ta cho biết, công an đã viện dẫn Điều 457 Bộ luật Hình sự (vượt rào vào ban đêm) để điều tra. Sau khi bị kết án, anh ta có thể bị phạt tù lên tới 5 năm và bị phạt tiền nếu hành vi trên bao gồm trộm cắpBDSM, anh ta sẽ bị phạt tù; tái phạm sẽ bị kết án lên tới 14 năm tù, sẽ tăng mức phạt hoặc đánh đòn.

Trộm Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Đến sáng sớm, vụ kiện không thành và người dân bị bắt cóc giữa nơi công cộng. Cảnh sát đã giải cứu người dân khắp các quận và bắt giữ 5 nghi phạm. Nữ minh tinh Internet đột nhập vào nhà bạn thân cũ của chồng cũ và bị cảnh sát bắt giữ 6 ngày để hỗ trợ điều tra 2 tên côn đồ lái chiếc Mercedes-Benz vào cửa trống, sĩ quan cảnh sát Shah Alam thiệt hại 5.000 RM Hai tên trộm đột nhập qua cửa sổ và cướp vào nhà, một người đàn ông khoảng sáu mươi tuổi bị đâm vào tay sau khi chống cự.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền