Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Con trai nhỏ bệnh tâm thần nhiều lần tự tử vì nợ cờ bạc, người mẹ 80 tuổi nghẹn ngào: Một ngày không yên.

Con trai nhỏ bệnh tâm thần nhiều lần tự tử vì nợ cờ bạc, người mẹ 80 tuổi nghẹn ngào: Một ngày không yên.

thời gian:2024-08-16 19:09:10 Nhấp chuột:129 hạng hai

(Bản tin Melaka ngày 16) "Ngày nào tôi cũng lo lắng không biết con trai út của tôi có lại đánh bạc rồi nợ tiền và gặp rắc rối hay không. Tôi không yên tâm một ngày!"gái xinh

Cậu con trai nhỏ bị bệnh tâm thần trong gia đình nghiện cờ bạc nhiều lần. Trong 5 năm qua, cậu ta nợ các nhóm Long hơn 300.000 ringgit tiền cờ bạc. kiếm lời nhiều hơn và đừng cho con trai vay tiền nữa!

Nạn nhân 81 tuổi, bà Huang, đến từ Malacca và có 5 người con, con trai út của bà, Ah Hua (bí danh), là một cậu bé giao hàng. Ông mắc bệnh tâm thần trong 20 năm và cần điều trị lâu dài. -Thuốc điều trị hạn. Anh đã lập gia đình và có hai con đang học cấp hai.

Bà Huang đã tổ chức một cuộc họp báo ngày hôm nay, cùng với Li Hanlin, Chủ tịch Ủy ban Nghiên cứu Chính sách và Các vấn đề Sinh kế của MCA Malacca, để mô tả hoàn cảnh của con trai bà và yêu cầu Ah Long và các cơ sở cờ bạc cấm con trai bà vào và vay tiền. Gia đình sẽ không làm gì về việc đó trong tương lai.

Bà Huang nói rằng Ah Hua hiện đã 52 tuổi. Anh ấy nghiện cờ bạc từ nhiều năm trước. Tuy nhiên, lần nào anh ấy cũng đánh bạc hết tiền. , so với trước đây, con trai ông mấy năm nay trở nên nghiêm túc hơn.

"Tình hình đã trở nên nghiêm trọng trong 5 năm qua. Anh ấy nợ nhiều khoản nợ cờ bạc, lên tới hơn 300.000 RM. Khoản nợ cờ bạc lớn nhất lên tới 60.000 RM. Gia đình chúng tôi đã tiêu hết số tiền khó khăn lắm mới kiếm được trong nhiều năm , để trả hết nợ cờ bạc của mình.”

"Anh ấy đã uống một lượng lớn thuốc nhiều lần vì không trả được nợgái xinh, có ý định tự tử và để lại thư tuyệt mệnh. Thậm chí, anh ấy còn hứa sẽ không đánh bạc nữa trước khi chồng tôi qua đời. Không ngờ, ngay sau mỗi lần mắc nợ cờ bạc, anh ấy đều hứa." đã được hoàn trả, Anh ta lại đi đánh bạc và mắc thêm những khoản nợ mới."

Bà chỉ ra rằng con trai bà thường "đánh nhau" tại các cơ sở đánh bạc ở khu vực đô thị A vào ban đêm. Vào tháng 7 năm nay, con trai ông lần đầu thua 13.000 RM, vay bà 3.000 RM, sau đó. đã vay 10.000 RM từ một người bạn để trả nợ cờ bạc.

"Hai tuần sau, anh ta chuyển đến một sòng bạc khác để uống rượu và đánh bạc. Anh ta nợ 12.000 RM và tự sát vì không có khả năng trả. Kết quả là gia đình anh ta đã giúp anh ta trả lại."

“Vì các khoản nợ đều được trả trước thời hạn nên gia đình không bị Big Ears quấy rối.”

"Không ngờ cách đây vài ngày, anh ta còn nợ 4 nhóm lỗ tai to 20.500 RM và trở thành người bảo lãnh cho bạn bè. Anh ta đốt than tại nhà vào ngày 14 tháng này và được đưa vào bệnh viện để chữa trị. điều trị khẩn cấp đã cứu sống anh ấy, hiện đã được đưa đến bệnh viện tâm thần ở Muar.”

他说,医生并未在死者身上发现任何外伤,因此确切死因还有待化验报告出炉后才能确定。

砂卫生局局长维罗妮卡鲁嘉发出文告指出,是名病患是来自哥打三马拉汉地区的35岁男子。

根据第一项控状,他们被控于2月份在蒲种一间餐馆,每月索取20万令吉贿金,以包庇和不对由陈世乐(译音,Chan Sai Loke)管理的无牌娱乐场所采取执法行动。

Bà nghẹn ngào nói rằng bà kiệt sức vì thể trạng của con trai, ngày đêm lo lắng khiến bà, một người già, không thể sống yên ổn.

"Tôi yêu cầu Ah Yu phải cao thượng và không thêm lãi vào lãi. Con trai tôi bị bệnh tâm thần và nó đã đánh bạc bằng mạng sống của mình. Nếu sau này nó vay lại, gia đình chúng tôi sẽ không còn trách nhiệm về các khoản nợ của nó nữa."

Về trải nghiệm của nạn nhân, Li Hanlin, đồng thời là ủy viên hội đồng thành phố MCA, cho rằng hành vi của con trai nạn nhân đã gây áp lực và sợ hãi rất lớn cho gia đình, đồng thời ông cũng bày tỏ sự thông cảm sâu sắc về điều này.

"Con trai của nạn nhân đã dùng thuốc nhiều năm. Cậu bé trông có vẻ bình thường nhưng thực chất lại mắc bệnh tâm thần. Người nhà mệt mỏi, cảm thấy vô tội và thất vọng vì cần được giúp đỡ để trả nợ."

Ông chỉ ra rằng theo như ông hiểugái xinh, khoản nợ của con trai nạn nhân được tính lãi hàng ngày. Tuy nhiên, gia đình hiện rất lo lắng. Tuy nhiên, ông đã kêu gọi Đại Liên và các cơ sở cờ bạc không được vay tiền. hoặc cho phép anh ta vào sòng bạc.

cờ bạc Lỗ tai lớn Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Bị buộc tội ném sơn vào người mắc nợ, Ah Long bị phạt 3.000 đồng vì chạy việc vặt Cầm đầu tổ chức cờ bạc trực tuyến dùng Labuan để rửa tiền Gần 300 triệu tiền đen bị cảnh sát phong tỏa. Con nợ không chịu trả nên Ah Long đến đánh người và cướp tiền. Son bị bọn đòi nợ đe dọa sau khi nhấp vào quảng cáo cho vay ở Thành phố Sư tử, doanh nhân Trung Quốc tìm kiếm sự giúp đỡ từ các nghị sĩ.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền