Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Trung Quốc công bố các biện pháp ngăn chặn sự xâm nhập của virus đậu khỉ

Trung Quốc công bố các biện pháp ngăn chặn sự xâm nhập của virus đậu khỉ

thời gian:2024-08-16 16:53:09 Nhấp chuột:184 hạng hai

(Bắc Kinhviệt nam, ngày 16) Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) hôm thứ Tư đã tuyên bố dịch bệnh đậu khỉ là tình trạng khẩn cấp về sức khỏe cộng đồng đang được quốc tế quan tâm và Tổng cục Hải quan Trung Quốc đã ban hành các biện pháp ngăn chặn sự lây lan của dịch bệnh đậu khỉ.

"Thông báo về ngăn chặn sự lây lan của dịch bệnh đậu khỉ vào đất nước tôi" do Tổng cục Hải quan Trung Quốc ban hành trên trang web chính thức vào thứ Sáu đã chỉ ra rằng theo dữ liệu từ Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh Châu Phi vào ngày 9 tháng 8 , tính đến thời điểm hiện tại trong năm nay, 13 trường hợp mắc bệnh đậu khỉ đã được báo cáo ở Châu Phi. Nước này đã báo cáo 17.541 trường hợp mắc bệnh đậu khỉ và 517 trường hợp tử vong, trong đó riêng Cộng hòa Dân chủ Congo đã báo cáo 16.789 trường hợp mắc bệnh đậu khỉ và 511 trường hợp tử vong.

Để ngăn chặn sự lây lan của dịch thủy đậu và bảo vệ sức khỏe cũng như sự an toàn của người dân, Tổng cục Hải quan Trung Quốc đã ban hành Thông báo số 107 năm 2024 này theo Luật Kiểm dịch và Y tế Biên giới của Nhân dân Cộng hòa Trung Hoa và các quy tắc thực thi cũng như các luật và quy định khác.

Thông báo nêu rõ rằng những người đến từ các quốc gia (khu vực) nơi xảy ra dịch bệnh đậu khỉ, nếu họ đã tiếp xúc với các trường hợp mắc bệnh đậu khỉ hoặc có các triệu chứng như sốt, nhức đầu, đau lưng, đau cơviệt nam, sưng hạch, phát ban và phát ban ở niêm mạc, nên nhập cảnh nếu chủ động khai báo với hải quan, công chức hải quan sẽ thực hiện các biện pháp y tế theo thủ tục quy định và tiến hành lấy mẫu, xét nghiệm.

Ngoài ra, các phương tiện vận chuyển, thùng chứa, hàng hóa và vật dụng đến từ các quốc gia (khu vực) xảy ra dịch bệnh thủy đậu và bị ô nhiễm hoặc có thể bị ô nhiễm phải được vệ sinh theo quy trình quy định.

发言人表示,当前,中越双方正在加紧落实习近平去年底历史性访越成果,具有战略意义的中越命运共同体建设实现良好开局。苏林就任后将中国作为出访的首个国家,充分体现对发展中越两党两国关系的高度重视。

为泰党周四将在两名符合资格的候选人中择一,作为斯雷塔的替代者,他们分别是前司法部长猜卡森,以及前首相塔辛的女儿佩通坦。

沙菲克在去年7月成为第一位领导哥伦比亚大学的女校长,也成为哥大史上任期最短的校长。

不过,其尾巴却引起争议,因为凸出的部分伸延到伸到旁边土地上方。

Tổng cục Hải quan Trung Quốc cho biết thông báo sẽ có hiệu lực kể từ ngày ban hành và có hiệu lực trong 6 tháng. Trong thời gian nàyviệt nam, các quốc gia và khu vực mới có dịch bệnh thủy đậu do WHO công bố sẽ phải tuân theo thông báo này.

Trung Quốc bệnh đậu khỉ Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Sau Thụy Điển, 3 ca bệnh đậu khỉ cũng xuất hiện ở Pakistan Thủ tướng Nhật được thờ tại đền Yasukuni, Trung Quốc kêu gọi cắt đứt hoàn toàn chủ nghĩa quân phiệt hiếm! Cặp song sinh Trung Quốc chào đời hai anh em, cách nhau 11 ngày Zhang Zhijie, 17 tuổi, đột ngột qua đời cách đây 46 ngày. Thi thể của anh được hỏa táng ở Indonesia vào ngày 20 và anh trở về Trung Quốc để làm lễ tưởng niệm vào ngày 25.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền