Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > LI SHITING: Chính sách “Chứng chỉ Internet” của ĐCSTQ có ý nghĩa gì?

LI SHITING: Chính sách “Chứng chỉ Internet” của ĐCSTQ có ý nghĩa gì?

thời gian:2024-08-15 18:25:43 Nhấp chuột:144 hạng hai

[Epoch Times, ngày 09 tháng 8 năm 2024] Gần đâyvú to, chính sách “Chứng chỉ Internet” do Đảng Cộng sản Trung Quốc đưa ra đã gây ra mối lo ngại và tranh cãi rộng rãi trong nước, đồng thời cũng khiến cộng đồng quốc tế hết sức lo lắng. Việc thực thi chính sách này được coi là dấu hiệu cho thấy Đảng Cộng sản Trung Quốc đã tăng cường hơn nữa quyền kiểm soát không gian mạng, đồng thời cũng làm dấy lên những đồn đoán về các xu hướng chính sách lớn hơn, bao gồm cả khả năng xảy ra chiến tranh ở eo biển Đài Loan. Bạn nghĩ gì về chính sách này?

Chính sách "Internet Pass" hạn chế quyền tự do ngôn luận của công dân Trung Quốc thông qua xác thực danh tính trực tuyến, đánh dấu một bước đi cực kỳ táo bạo của chính quyền Đảng Cộng sản Trung Quốc trong việc kiểm soát không gian mạng. Mặc dù Đảng Cộng sản Trung Quốc chính thức tuyên bố rằng chính sách này nhằm duy trì sự lành mạnh và an toàn của môi trường trực tuyến bằng cách cải thiện tính xác thực và khả năng truy xuất nguồn gốc của thông tin. Tuy nhiên, mục đích thực sự và tác dụng thực tế của nó đã gây ra nhiều tranh cãi và chỉ trích trên diện rộng.

Văn phòng Thông tin Internet của Đảng Cộng sản Trung Quốc tuyên bố rằng hệ thống ID Internet yêu cầu người dùng xác minh danh tính của họ trước khi đăng bài phát biểu. Biện pháp này giúp ngăn chặn việc lan truyền thông tin sai lệch và nội dung có hại. về cơ bản là vi phạm quyền tự do ngôn luận đánh dấu một “cột mốc” quan trọng trong chế độ toàn trị của ĐCSTQ. Cường độ kiểm soát giấy phép Internet là điều hiếm thấy trong lịch sử. ĐCSTQ rõ ràng đã gặp phải rủi ro rất lớn khi thực hiện chính sách này và có thể có một âm mưu lớn hơn đang âm ỉ đằng sau nó.

Việc thực thi chính sách “Internet Pass” đã khiến các biện pháp kiểm soát ngôn luận của chính phủ Đảng Cộng sản Trung Quốc trở nên nghiêm ngặt hơn. Nhiều nhà quan sát cho rằng chính sách này không chỉ hạn chế quyền tự do ngôn luận của cá nhân mà còn làm gia tăng căng thẳng xã hội. Mạng xã hội và các diễn đàn trực tuyến từng là nền tảng quan trọng để người dân Trung Quốc bày tỏ ý kiến ​​và thảo luận về các vấn đề xã hội. Với sự tiến bộ của chính sách "Chứng chỉ Internet", không gian cho lời nói trên các nền tảng này sẽ càng trở nên hẹp hơn.

Quan chức của ĐCSTQ tuyên bố rằng chính sách “Chứng chỉ Internet” sẽ giúp chống lại thông tin sai lệch và bảo vệ an ninh công cộng. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng chính sách này thực chất là nhằm ngăn chặn sự bất mãn của công chúng đối với chính sách của Chính phủ trong bối cảnh tăng trưởng kinh tế trong nước đang đứng trước nguy cơ sụp đổ và các vấn đề xã hội ngày càng gay gắt.

Trong những năm gần đây, nhiều dữ liệu khác nhau cho thấy nền kinh tế Trung Quốc đang suy thoái nhanh chóng, xung đột xã hội và sự bất mãn gia tăng mạnh mẽ. Ý định ổn định tình hình thông qua kiểm soát thông tin của ĐCSTQ ngày càng trở nên rõ ràngvú to, và việc thực hiện chính sách này cũng báo trước sự đàn áp hơn nữa của ĐCSTQ đối với các quyền tự do xã hội ở Trung Quốc.

Việc đưa ra chính sách “Chứng chỉ Internet” đã khơi dậy các cuộc thảo luận về những xu hướng chính sách lớn hơn mà chính phủ Đảng Cộng sản Trung Quốc có thể thực hiện trong tương lai.

Một số nhà phân tích tin rằng chính phủ Cộng sản Trung Quốc có thể đang lên kế hoạch cho những hành động cấp tiến hơn, chẳng hạn như hành động quân sự về vấn đề eo biển Đài Loan. Mặc dù những tin đồn này chưa được xác nhận nhưng chắc chắn chúng đã thu hút được sự chú ý rộng rãi.

拷打从下午延续到深夜。除了用棍棒皮鞭打,还用沸水浇烫被绑在葡萄架子上挨打的两位老年妇女。“像杀猪一样。”邻居说。被折磨的人们的凄厉的惨叫在夜空中回旋。邻居们不忍聆听,只好用枕头捂上耳朵。

到今年,中共迫害法轮功已25年。经过海内外法轮功学员25年如一日地讲真相,参与迫害法轮功的许多官员,明白了“法轮大法好,真善忍好”的真相。有的不再参与迫害,有的只是表面上应付一下,有的成了“法轮功之友”,有的暗中保护法轮功学员,有的甚至成了法轮功修炼者。

三退声明 我来到海外,了解到中共活摘法轮功学员器官,中共真是太邪恶了,我要退出中共的共青团组织和少先队组织。 声明人: 李阳 2024-08-06 07:03 https://tuidang.epochtimes.com/index/showpost/id/31977164

根据《刑法》第302条,五名学生面临谋杀的指控,如果定罪后就将被判处死刑。另根据同一法典第109条,同谋者也必须被判处死刑。

Đài Loan, là sự tiếp nối của Trung Hoa Dân Quốc, là một thực thể độc lập có chủ quyền. Cho dù Đảng Cộng sản Trung Quốc nhìn nhận Đài Loan như thế nào, bất kỳ hành động quân sự nào chống lại Đài Loan sẽ không chỉ gây ra nhiều thương vong mà còn có thể gây ra sự phản đối và trừng phạt mạnh mẽ từ cộng đồng quốc tế, đồng thời sẽ có những tác động tiêu cực nghiêm trọng lâu dài đối với đại lục. Xã hội và kinh tế Trung Quốc.

Việc thực hiện chính sách "Internet Pass" và tin đồn về các hoạt động quân sự có thể xảy ra phản ánh các biện pháp cực đoan mà chính quyền Đảng Cộng sản Trung Quốc thực hiện nhằm ứng phó với các thách thức bên trong và bên ngoài. Những chính sách này không chỉ gây tổn hại đến quyền tự do ngôn luận của người dân Trung Quốc mà còn mang lại sự bất ổn sâu sắc cho an ninh khu vực và quan hệ quốc tế. Cộng đồng quốc tế nên chú ý hơn đến đường hướng chính trị của ĐCSTQ. Chúng ta phải kiên quyết phản đối mọi hình thức xâm lược, thúc đẩy giải quyết hòa bình các tranh chấp và duy trì an ninh, ổn định ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương.

Chính sách “Internet Pass” của ĐCSTQ và những tin đồn về khả năng tiến hành các hoạt động quân sự không chỉ nêu bật những phương pháp cực đoan của ĐCSTQ trong việc đối phó với các thách thức bên trong và bên ngoài, mà còn nhắc nhở chúng ta luôn cảnh giác trước các tình hình quốc tế và khu vực sắp tới. Chúng tôi kêu gọi cộng đồng quốc tế chú ý hơn đến xu hướng tương lai của ĐCSTQ và chuẩn bị nhiều kế hoạch khác nhau càng sớm càng tốt để ngăn chặn những thảm họa tiềm ẩn.

Biên tập viên: Li Livú to

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền