Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Cục Nhập cư trấn áp nạn buôn lậu công nhân và tiết lộ rằng 36 người đàn ông Bangladesh đã bị chủ của họ giấu mặt và không bắt đầu làm việc trong 15 ngày.

Cục Nhập cư trấn áp nạn buôn lậu công nhân và tiết lộ rằng 36 người đàn ông Bangladesh đã bị chủ của họ giấu mặt và không bắt đầu làm việc trong 15 ngày.

thời gian:2024-08-15 16:13:20 Nhấp chuột:104 hạng hai

(Tin tức Malacca ngày 15) Cục Nhập cư Malacca đã phát động một cuộc đột kích và tiết lộ rằng 36 công nhân nước ngoài người Bangladesh không có cơ hội việc làm đã bị mắc kẹt trong một đơn vị có điều kiện tồi tàn trong 15 ngày. việt nam

Anil Wangfeizi, giám đốc văn phòng, đã ra tuyên bố cho biết cuộc trấn áp được thực hiện tại một số địa điểm tập trung công nhân nước ngoài bất hợp pháp trong bang và kết thúc vào lúc 2 giờ sáng hôm qua. Tổng cộng có 17 người đến từ miền Trung. Các nhân viên thực thi pháp luật của quận Jalan, Yesin và Alor Gajah cũng tham gia và bắt giữ 60 người đàn ông và phụ nữ.

"Họ bao gồm 3 người đàn ông và phụ nữ Indonesia, 42 người đàn ông Bangladesh, 5 người đàn ông và 1 phụ nữ đến từ Myanmar, 4 người đàn ông Pakistan và 2 người đàn ông Nepal. Họ sẽ bị bắt theo quy định Chống buôn bán người và Chống buôn bán người nhập cư Điều tra Đạo luật 2007."

Ông chỉ ra rằng đối với 36 người đàn ông Bangladesh trong độ tuổi từ 25 đến 47việt nam, họ bị mắc kẹt trong một căn hộ chật chội và không được phân công làm việc trong 15 ngày. Họ cũng không thể xuất trình bất kỳ giấy tờ nào cho các quan chức thực thi pháp luật.

"Vì vậy, cơ quan chức năng đã viện dẫn Mục 6(1)(c) của Đạo luật Nhập cư 1959/63 và đưa họ trở lại Cục Quản lý Nhập cư. Đồng thời, cơ quan thực thi pháp luật cũng cấp hai phiếu làm chứng cho đại diện người sử dụng lao động từ 30 đến 40 tuổi "

Ngoài ra, ông cũng cho biết, các cơ quan thực thi pháp luật cũng đã kiểm tra các trung tâm rửa xe và ký túc xá công nhân nước ngoài, kiểm tra 85 công nhân nước ngoài đến từ Bangladesh, Pakistan, Indonesia, Myanmar và Nepal, 60 người trong số họ là nam và nữ trong độ tuổi từ 25 đến 40 . Bắt giam.

Ông nhấn mạnh rằng chính quyền sẽ trấn áp nghiêm khắc những người lao động nước ngoài bất hợp pháp và bảo vệ những người nhập cảnh trái phép vào nước này. Công chúng có thể cung cấp bất kỳ thông tin nào về những người lao động nước ngoài bị nghi ngờ là bất hợp pháp.

văn phòng nhập cư đàn áp lao động nước ngoài bất hợp pháp Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Cục quản lý xuất nhập cảnh Malaysia gửi bánh kem mừng Quốc khánh lần thứ 59 của Thành phố Sư tử Cục xuất nhập cảnh Pekanana trục xuất 76 người nước ngoài tới 9 quốc gia trong 5 ngày Cảnh sát Penang trấn áp đua xe drag vào sáng sớm, phát hành 19 vé phạt và bắt giữ 13 đối tượng liên quan đến ma túy Cục Môi trường Kyrgyzstan phối hợp trấn áp hành động, ban hành 84 khoản phạt trong 3 giờ

“案件的37岁男嫌犯或将于下周一,被控上法庭。”

根据第一项控状,被告于2022年10月19日,在没有准证的情况下,提供牙科服务,为此抵触2018年牙科法令第61(1)条文,并可在同个法令的第62(3)条文下被惩处。

柔州消拯局发布文告透露,当局今日凌晨2时15分接获投报后,即刻从令金消拯局及古来消拯局派员赶往事发现场救援。

据了解,此案死者是40岁左右的女子和12岁女童;至于伤者年约10岁việt nam,伤情并不严重。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền