Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > "Có công trình như chung HH Linh Đàm, không biết giải pháp chữa cháy thế nào"

"Có công trình như chung HH Linh Đàm, không biết giải pháp chữa cháy thế nào"

thời gian:2024-08-15 15:30:32 Nhấp chuột:51 hạng hai
"Có công trình như chung HH Linh Đàm, không biết giải cứu chữa cháy thế nào"Hoài ThuHoài Thứ Tư, 14/08/2024 - 09:58 (Dân trí) - Dẫn s ố liệu hàng Quá trình tiến trình chưa có kinh nghiệm chữa cháy đã được đưa vào sử dụng, Phó Chủ tịch Ủy ban Pháp luật thừa nhận có công trình không biết giải quyết các phương pháp thế nào, điển hình như chung cư HH Linh Đàm.

Thực tế Đây là Phó Chủ nhiệm Ủy ban Pháp luật Nguyễn Trường Giang chỉ ra khi Ủy ban Thường vụ Quốc hội cho ý kiến ​​kiến ​​trúc chương trình, tiếp theo, chỉnh sửa lý do Phòng cháysquirting, chữa cháy và cứu hỏa, sáng 14 /8.

Mới biết dự thảo luật này đã thiết kế lại điều khoản chuyển tiếp, phân tách riêng một điều chỉnh xử lý với các cơ sở, quy trình không đảm bảo yêu cầu về phòng cháy chữa cháy được đưa ra vào sử dụng trước ngày Luật này có hiệu lực (Điều 58), một điều về điều khoản chuyển tiếp (Điều 61), chỉ định các trường hợp lý phải áp dụng Luật Phòng cháy và chữa cháy số 27/2001/QH10 hoặc Nghị quôc tỉnh HĐND, thành phố trực thuộc Trung ương đã ban hành.

Có công trình như chung cư HH Linh Đàm, không biết khắc phục PCCC thế nào - 1

Chủ nhiệm Ủy ban Quốc phòng - An ninh Lê Tấn Tới (Ảnh: Phạm Thắng).

Với công trình, cơ sở không thể áp dụng giải pháp kỹ thuật thay thế, phải chuyển đổi công năng phù hợp với quy mô, tính chất hoạt động của công trình, cơ sở.

Tiếp thu ý kiến ​​đề xuất quy định xác định quy trình dự thảo về thời gian, trình bày thực thi xử lý cơ sở dữ liệu, quy trình không đảm bảo yêu cầu về phòng cháy chữa cháy, quy trình quy trình phủ giao chính quy dự thảo xử lý bảo đảm hoạt động, khả thi.

Liên quan đến xử lý các cơ sở , công trình không đạt được yêu cầu về phòng cháy chữa cháy, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Pháp luật Nguyễn Trường Giang cho biết Ủy ban ban Thường vụ Quố c hội đã có sát sát phòng cháy chữa cháy, song đến nay, số cơ sở vi phạm về phòng cháy chữa cháy so với thời điểm Ủy ban Thường vụ Quốc hội giám sát đã tăng lên.

i các công trình chưa được thử nghiệm trong phòng cháy chữa cháy nhưng đã được đưa vào sử dụng, mới được giải quyết ở quy trình 2.964/11.007.

\"Có những quy trình này không thể giải quyết được , ví dụ như công trình nhà HH Linh Đàm, cả tòa nhà như thế không biết giải quyết như thế nào. ì hàng chục nhà liền kề như thế, không biết xử lý như thế nào\", ông Giang chứng chỉ dẫn.

Có công trình như chung cư HH Linh Đàm, không biết khắc phục PCCC thế nào - 2

Phó Chủ nhiệm ủy ban Pháp luật Nguyễn Trường Giang (Ảnh: Phạm Thắng).

Ông nhấn mạnh qu y định nghĩa phải rất thực tế và phải có khoảng thời gian quy định lớn nhất để xử lý.squirting

Ví dụ, với công trình nhà ở doanh nghiệp hợp nhất, khi luật có hiệu lực, cần có thời gian xác định tối đa để khắc phục mức tối thiểu những quy trình này, nếu không sẽ phải dừng hoạt động hết.

Về xử lý công trình không bảo đảm phòng cháy nổ và o sử dụng trước khi luật này có hiệu lực thi hành, Chủ tịch Quốc hội Trần thanh trước khi luật có hiệu lực, như quy định trong Luật dự thảo.

\" Phê duyệt nhà bao nhiêu tầng, thang chữa cháy phải bảo đảm bấy nhiêu\"

Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn nhắc đến thực tế vừa qua xảy ra một số vụ cháy lớn làm chết và bị thương nhiều người

\ "Công tác này rất được quan tâm nhưng ở địa phương, cơ sở phải thư giãn còn sót lại, chưa xử lý chưa nghiêm túc các trường hợp nhà kinh doanh tội phạm phòng cháy chữa cháy hay công trình xây dựng không có hệ thống thoát hiểm, hệ thống chữa cháy, hoặc nếu không thể sử dụng được?\ ", ông Mẫn đặt vấn đề.

Nhấn mạnh \"phòng là chính\", Chủ tịch Quốc hội cho rằng khi cháy rồi, chữa cháy rất khó khăn.

Phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư, Trưởng ban Chỉ đạo Lương Cường nêu rõ, Ban Tuyên giáo Trung ương với tư cách là cơ quan thường trực Ban Chỉ đạo đã có Hướng dẫn số 69-HD/BTGTW, ngày 20/9/2022 về tổ chức các hoạt động kỷ niệm các ngày lễ lớn và sự kiện lịch sử quan trọng trong 3 năm 2023-2025. Trong 3 năm này, đất nước có rất nhiều lễ lớn, năm tròn nhiều sự kiện lịch sử quan trọng như ngày thành lập, ngày truyền thống của các ban, bộ, ngành, đoàn thể Trung ương, tổ chức kinh tế, đơn vị lực lượng vũ trang nhân dân; ngày thành lập, tái lập, ngày giải phóng của các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương và kỷ niệm 100 năm và trên 100 năm ngày sinh của các lãnh đạo chủ chốt, các tiền bối tiêu biểu của Đảng.

Nghị quyết này có hiệu lực thi hành kể từ ngày 1/8.

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước đề nghị trong thời gian tới Ngài Đại sứ phối hợp chặt chẽ với phía Việt Nam thúc đẩy tăng cường hơn nữa quan hệ hữu nghị và hợp tác toàn diện giữa Việt Nam và Argentina, cũng như duy trì thường xuyên trao đổi đoàn cấp cao và hoạt động của các cơ chế hợp tác, hoàn thiện khuôn khổ pháp lý cho quan hệ hợp tác.

đặc biệt với Hà Nội và TP.HCM có rất nhiều cư dân cao tầng thường xảy ra cháy nổ nhưng bất chấp, theo ông Mẫn, là không có thang cao để chữa cháy \"Khi phê duyệt bao nhiêu. tầng phải đảm bảo lên 20-25 tầng thì… không có cách chữ a cháy\", ông Mẫn nói.      

Có công trình như chung cư HH Linh Đàm, không biết khắc phục PCCC thế nào - 3

Chủ tích Quốc hội Trần Thanh Mẫn (Ảnh: Phạm Thắng).

Chủ nhiệm Ủy ban Kinh tế Vũ Hồng Thanh cũng chia sẻ rất tâm huyết với vấn đề phòng cháy cháy ở chung cư cao tầng và cho rằng cần bổ sung quy định liên quan đến nội dung chữa cháy chưa có, thang chữa cháy cũng chỉ đến tầng 20, theo ông Thành, cần có yêu cầu khác với những chung cư mới xây dựng để phòng trong trường hợp sự cố xảy ra , còn khi sự cố xảy ra thì \"Rất khó giải quyết\".

\ "Lo tồn nhất bây giờ là nhà cao tầng khi xảy ra sự cố rất khó xử lý, quy định phương pháp phương tiện tiện lợi Phòng cháy chữa cháy, cứu hộ cứu nhà cao tầng cũng phức tạp hơn. tài khoản riêng như anh Thanh đề xuất thì tốt, nhưng không thể xác định ở đâu đó để Chính phủ có điều kiện sẽ làm\", Cháo Nhiệm Ủy Ban Văn hóa - Giáo dục Nguyễn Đắc Vinh nói.

Không vấn đề gì ường Giang cho biết nội dung này đã được chỉnh sửa nhiều nên ở kỳ thi thứ 7, bài hát vẫn

\ " Đây là loại hình hiện nay rất phổ biến, đặc biệt ở các đô thị, gần như các nhà mặt phố đều có sự kết nối giữa nhà ở và kinh doanh, nếu không quy định cụ thể ở đây thì nên giao Chính phủ và Bộ trưởng Công an quy định nội dung này\ "squirting, ông Giang gợi ý.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền