Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Phụ nữ Ukraine chật vật tìm kiếm tình yêu giữa chiến sự

Phụ nữ Ukraine chật vật tìm kiếm tình yêu giữa chiến sự

thời gian:2024-08-11 16:26:58 Nhấp chuột:115 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giới cuộc sống ở đây Thứ ba, 8/6/2024, 09:46 (GMT+7) Phụ nữ Ukraine chật vật tìm kiếm tình yêu giữa chiến sự

Nhiều cô gái Ukraine khao khát tình yêu để vượt qua nỗi đau chiến tranhgái xinh, nhưng những người có thể hẹn hò đều lần như ra trận.

Kateryna Bairachna, 35 tuổi n nhân, nhưng người sau đó được điều chỉnh ra mặt trận. Cô nhắn tin với một người khác, nhưng thanh niên đó cũng không có tâm trạng gặp bởi lo lắng có thể sớm phải nhập ngũ cốc.

Trên ứng dụng hẹn hò Bumble, Bairachna, giám đốc tiếp thị cho một thương hiệu quần áo ở Kiev, ưng một chàng trai có phong cách thời trang cuốn hút. Nhưng cô chững lại khi biết anh là thương. binh cụt một chân. ất buồn cho anh ấy. Tôi tự hỏi liệu mình có thể thoải mái bước vào mối quan hệ với một thương bình hay không, rồi quyết định bản thân chưa sẵn sàng cho điề u này\", Bairachna kể lại .

Chiến sự gần như đảo lộn mọi khía cạnh trong đời sống thường nhật ở Ukraine. Gắn những xúc cảm tinh thần.

Người dân Ukraine tại cuộc tuần hành ở Kiev ngày 28/7, yêu cầu Nga trao trả tù binh. Ảnh: AP

Người dân Ukraine tại cuộc tuần hành ở Kiev ngày 28/7, cầu Nga trao trả tù bình. Ảnh: AP

Vấn đề này càng sớm nghiêm trọng hơn với phụ nữ Ukraine, khi hàng ngựa võ nam giới nước này đã thiệt mạng trên chiến trường, hàng trăm xương người phải chiến đấu ở tiền tuyến, nhiều người trốn khỏi đất nước, hoặc không muốn rời khỏi nhà vì Sợ các sĩ quan tuyển quân chặn đường, ép nhập ngũ sắc.

Tại các thành phố như thủ đô Kiev, sự hiện diện của đàn ông giảm sắc ở vùng nông thôn, chế độ phục vụ quân sự. bắt lực lượng đàn ông gần như vắng bóng ở các thị trấngái xinh, làng sa mạc.

\"Tình trạng này tạo rất ít đàn ông Ukraine muốn hoặc sẵn sàng hẹn hò\", Margarita Stelmashova, nhà trị liệu tâm lý ở Ukraine, nhận định, cho biết chiến sự mời người dân rất Khó xây dựng mối mối quan hệ lâu dài.

\" Nhiều quân nhân còn mắc chứng căng thẳng tâm lý, ảnh hưởng trực tiếp đến ngườ i yêu. Mạng của mình nếu yêu những quân nhân bị chấn thương tâm lý\", bà Stemashova nói. ca sinh, số lượng người đăng ký kết hôn thấp nhất trong thập kỷ qua.

nghĩ tới để tìm người yêu, như sử dụng các ứng dụng hẹn hò, hoặc Svit lana Kryvokucho, 36 tuổi, nhân viên công nghệ thông tin, trả lời truyền thông tại quán cà phê ở trung tâm Kiev trong lần đầu tham gia một buổi xem mắt chớp chớp.

Trong một quán cà phê, các cô gái ngồi ở những bàn có chiến số, luân phiên nói chuyện với các chàng trai khoảng 5 phút mỗi người.

Alisa Samusieva, 38 tuổi, người tổ chức sự kiện, cho biết số đàn ông đến quán xem mắt ở dưới mức tối thiểu.

\"Họ sợ bị bắt đi lính\", cô nói \"Họ không muốn ra ngoài, ch ỉ muốn ngồi nhà và trốn tránh. Tôi còn Ukrainegái xinh, nhi dù đàn ông chụp ảnh mặc quân phục, hoặc mang chân tay giả, cùng một số người nước ngoài làm việc cho các tổ chức nhân đạo, quốc tế.

Ảnh của chiến tranh có thể thấy rõ trên kính mặt những người đàn ông này Bairachna và nhiều phụ nữ khác cho hay các đối tượng xem mắt \"Nỗi chán nản và mệt mỏi\", tạo rất ít người sẵn sàng bước vào một mối quan hệ.

\"Khi tôi đề nghị có khả năng yêu cầu tương đương, họ đều trả lời rằng không biết điều gì sẽ xảy ra vào ngày mai hoặc hai năm tới, bởi quốc gia đang có chiến sự\", Olena Aktysenko, 24 tuổi, nhân viên marketing ở Kiev, kể về những lần nhắn tin với các chàng trai trên ứng dụng Tinder.

Một số phụ nữ Ukraine chuyển ra n ước ngoài cho biết việc hẹn hò ở ngoại quốc Dễ Dàng hơn nhiều, nhưng thực tế này cũng làm nhiều người sốc. ó thể ra nước ngoài, uống một ly martini và hẹn hò ở Ý?\ ", Bairachna nói.

Chiến sự cũng tăng chia ý thức hệ, trở nên tiềm năng tình sinh yêu của người Ukraine. Một số phụ n ữ nước này từ chối hẹn hò với những người trốn nhập ngũ vì Cho rằng họ không yêu nước.

Phụ nữ Ukraine trên các ứng dụng hẹn hò cũng tuyên bố từ chối làm quen với đàn ông nói tiếng Nga, trong bở cảnh nhiều người nước này từ bỏ tiếng Nga, chuyển hoàn toàn sang tiếng Ukraina. hơn. Thương binh mất chân tìm nơi gặp gỡ mọi người, để tạm quên đi nỗi đau chiến sự.

Đối đầu với Chuikov, những buổi xem mắt này là \ "luồng gió mới\" trong bối cảnh người Ukraine vật chật tìm mối quan hệ yêu đương. u tràn ngập tiếng cười 2}

\"Tôi không cần đến quán lần nữa, bởi hôm nay tôi đã được nói chuyện với rất nhiều phụ nữ xinh đẹp\", anh cư trú.

Vượt "tường âm thanh" là hiện tượng xảy ra khi một vật thể di chuyển vượt tốc độ âm thanh 1.236 km/h. Tiếng động chói tai vang lên được gọi là tiếng nổ siêu thanh và một làn mây nhỏ bao quanh vật thể xuất hiện.

Nhưng họ không di chuyển bằng tàu thuyền. Ở thủ đô Bern, sau khi tan sở, nhiều nhân viên cất đồ đạc vào trong túi chống nước, thay đồ tắm và thả mình xuôi theo dòng chảy sông Aare trong xanh để về nhà.

Ông Walz dự kiến xuất hiện cùng bà Harris tại buổi mít tinh ở Philadelphia. Bà Harris nhận xét Thống đốc Walz là "một lãnh đạo được tôi luyện qua nhiều trận chiến và có thành tích đáng kinh ngạc khi hỗ trợ rất tốt cho các gia đình ở bang Minnesota". "Tôi biết ông ấy sẽ mang phong cách lãnh đạo có nguyên tắc đó tới chiến dịch của chúng tôi và đến văn phòng phó tổng thống Mỹ", bà viết.

Bộ Quốc phòng Nga nói rằng hơn 300 tay súng với 11 xe tănggái xinh, hơn 20 thiết giáp đã mở cuộc xâm nhập. Các đơn vị quân đội Nga và biên phòng thuộc Cơ quan An ninh Nga (FSB) tại khu vực biên giới đẩy lùi đợt tấn công, gây thiệt hại cho các tay súng ở khu vực biên giới cũng như lực lượng dự bị của đối phương ở tỉnh Sumy của Ukraine.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền