Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Ông trùm buôn ma lợi bằng thủy sản sa lưới

Ông trùm buôn ma lợi bằng thủy sản sa lưới

thời gian:2024-08-03 22:07:28 Nhấp chuột:111 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giới cuộc sống ở đây Thứ năm, 8/1/2024, 15:46 (GMT+7) Ông trùm buôn ma lợi bằng thủy sản sa lưới

ColombiaPazooki Farhad, đặc biệt danh \"Giáo sư\", người cầm đầu đường dây buôn cocaine bằng cánh buồm lớn nhất thế giớiBDSM, bị cảnh sát bắt ở Bogota.

Cảnh sát Colombia ngày 30/7 thông báo đã bắt Pazooki Farhad ở sân bay El Dorado tại thủ đô Bogota \", bị cáo buộc cầm đầu đường dây buôn cocaine nhất thế giới từ Nam Mỹ đến châu Âu bằng thuyền rẽ.

\"Theo điều tra của nhiều cơ quan quốc tế, câu lạc bộ golf Farhad Golf Colombia, cũng như các băng băng Mexico như Sinaloa và Jalisco Nueva Generacion\", cảnh sát Colombia cho biết.

Bernsten Bjarte, người được coi là cánh tay phải của FarhadBDSM, cũng bị bắt tại thành phố ven biển Barranquilla của Colombia. cocaine và 8 thủy lực vận chuyển ma túy.

Nghi phạm đã dùng dao tấn công mọi người trong sự kiện, khiến hai trẻ thiệt mạng và 11 người bị thương, gồm 9 trẻ và hai người lớn. Trong số các nạn nhân bị thương, 6 trẻ và hai người lớn đang trong tình trạng nguy kịch.

Tarr, 65 tuổi, là người đứng đầu bộ phận văn hóa, giải trí và thể thao ở Ashland. Ông điều hành các chương trình thể thao trong thị trấn, đưa các cầu thủ bóng chày nhỏ tuổi đến địa phương khác thi đấu.

Trước đó, IDF mở chiến dịch ban đêm nhằm vào 10 mục tiêu của Hezbollah ở 7 khu vực tại miền nam Lebanon, hạ một thành viên nhóm này.

Europol trước đó xác định ông trù m này là \"mục tiêu truy đuổi gao\", cho biết Farhad có 20 năm kinh nghiệm làm việc ở thế giới ma cứng chất và được nhận tín chất tuyệt đối từ các băng đảng ma túy Colombia và Mexico.

Colombia là quốc gia sản xuất cocaine hàng đầu thế giới, bất chấp sức mạnh chống băng ma mạnh kéo dài nhiều thập kỷ.

Nước này có khoảng 230.000 ha diện cây trồng coca dùng để chiết xuất cocaine Năm 2022BDSM, sản phẩm cocaine điều

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền