Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Ben Affleck mua nhà ở giữa tin đồn hôn mê

Ben Affleck mua nhà ở giữa tin đồn hôn mê

thời gian:2024-08-02 20:51:38 Nhấp chuột:189 hạng hai
Trở lại Giải trí Giải thích Giới saoQuốc tế Thứ hai, 29/7/2024, 20:30 (GMT+7) Ben Affleck mua nhà ở giữa tin đồn hôn mê

Diễn viên Ben Affleck, 52 tuổi, mua nhà giá 20BDSM,5 triệu USD tại Los Angeles giữa tin hôn nhân với Jennifer Lopez nứt nứt.

Theo TMZ ngày 27/7, Ben Affleck đã mua căn biệt thự có năm phòng ngủ, sáu nhà tắm cùng nhiều khu vực tiện ích khác thuộc khu dân cư Pacific Palisades, Los Angeles .Jennifer Lopez cũng được cho đang tìm nhà Mới.

Nhà mới của Ben Affleck. Ảnh: TMZ

Nhà mới của Ben Affleck. hà vợ cũ - Jennifer Garner - trong khu phố Brentwood. Hiện đôi sao rao bán biệt thự và nhiều đồ giá trị khác trung tâm môi trường bất động. sản phẩm nhưng không ai mua . lúc tin hôn kịch lên, Ben Afflek và Jennifer Lopez đều không lên tiếng. Từng đến nhà thuê của Ben Affleck để dự tiệc mừng Samuel - 12 tuổiBDSM, con trai của Affleck và vợ trước - tốt nghiệp. Kể hôm nay 20/7, Jennifer Lopez tổ chức tiệc sinh nhật sớm nhưng Affleck không tham gia.

Ca sĩ Trương Học Hữu, 63 tuổi, biểu diễn ở Đài Loan tối 31/5. Ảnh: Ettoday

"Tôi đã có một quá trình thú vị nhưng già đi thì chẳng vui chút nào. Giờ đâyBDSM, tôi có thể tập trung và dành nhiều thời gian cho gia đình. Tôi chân thành biết ơn mọi người đã yêu thương và ủng hộ tôi suốt năm tháng qua. Tình cảm của các bạn có ý nghĩa rất lớn đối với tôi", Lazenby viết trên trang cá nhân.

Ngoài ra, cơ quan chức năng hiện làm rõ liệu Yoo Ah In có sử dụng chất cấm hôm 14/7 không. Luật sư của Yoo Ah In cho biết cáo buộc của A không đúng sự thật, phía tài tử kêu gọi khán giả không đồn đoán về đời tư của diễn viên.

Bà cũng viết về cuộc hôn nhân với ca sĩ Sonny Bono, gọi đó "mối quan hệ vô cùng phức tạp có thể khiến cả hai nổi tiếng khắp thế giới nhưng cũng có thể khiến họ chia xa". Cặp sao kết hôn năm 1964, được khán giả biết đến là bộ đôi ca sĩ Sonny & Cher. Cả hai có một con chung là Chaz Bonno, 55 tuổi, hiện là nhà văn kiêm diễn viên. Khi còn bên nhau, hai vợ chồng cùng dẫn chương trình Sonny & Cher Comedy Hour (1971) và The Sonny & Cher Show. Đến năm 1974, Cher đệ đơn ly dị và hoàn tất thủ tục một năm sau đó.

Thuở mặn nồng của Ben Affleck và Jennifer Lopez     Thuở nồng nàn của Ben Affleck và Jennifer Lopez

Thuở nồng độ của Bennifer. Video: Instagram Jennifer Lopez

Ben Affleck sinh năm 1972, là diễn viên dày đạo diễn và biên kịch người Mỹ. Anh nổi tiếng với các phim như Trân Châu Cảng, Argo, Gone Girl, v Superman: Dawn of Justice... Trong sự nghiệp điệp điện Jennifer Lopez, Gwyneth Paltrow. Năm 2015, tài tử hôn Jennifer Garner sau 10 năm bê n nhau và có ba con chung.

Jennifer Lopez và Ben Affleck từng đính hôn năm 2002BDSM, được nhiều người đặt biệt danh dự \"Bennifer\". Hollywood trước khi họ chia tay tháng 1/2004. Cặp sao tái sinh giữa năm 2021, sau khi Lopez hủy hoại cựu danh thủ bóng rổ Alex Rodriguez.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền