Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Ukraina có thể đã kích hoạt cơ sở dữ liệu 1.800 km

Ukraina có thể đã kích hoạt cơ sở dữ liệu 1.800 km

thời gian:2024-07-31 20:02:34 Nhấp chuột:197 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giớiQuân sự Thứ hai, 29/7/2024, 11:10 (GMT+7) Ukraina có thể đã kích hoạt cơ sở dữ liệu 1.800 km

UAV tập máy bay ném bom Tu-22M3 tại căn cứ không quân ở đông bắc Ngathreesome, cách biên giới 1.800 km.

3} 0 km tính từ biên giới Ukraine. hiệu quả, tôi tự hào về các bạn\", Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky ngày 29/7 viết trên Telegram.

Tuyến bố được ông Zelensky đưa ra sau khi truy nền thông nhà nước Ukraine dẫn nguồn tin từ GUR cho hay lực lượng này đã tiến hành chiến dịch tập kích bằng máy bay không người lái (UAV) đánh đấm một oanh cầm siêu thanh tầm xa Tu-22 M3 tại sân bay quân đội sự Olenya.

Căn cứ không quân Olenya nằm gần thị trấn Olenegorsk ở tỉnh Murmansk, đông bắc Nga, cách biên giới Ukraine khoảng 1.800 km {2) Aeroprakt A-22 Nga ở thành phố Salavat, cách tiền. tuyến ở Ukraina hơn 1.200 km.

Mẫu phi cơ hoán cải giúp Ukraine tập kích xa kỷ lục vào đất Nga     Mẫu phi cơ cải thiện giúp Ukraine tập kích xa kỷ lục vào đất Nga

Aeroprakt A-22 giảm thành UAV tự động sát tập tin máy dầu ở Salavat ngày 9/5 Video: Mash

Tổng thống Zelensky không đề cập đến tổn hại của Nga sau cuộc tập kích. ếc Tu-22M3 bị hỏng. Nga chưa thảo luận về thông tin này.

Đừng đánh vào sân bay Olenya được cho là một hoạt động khó khăn trong chiến dịch tấn công quy mô lớn vào lãnh thổ Ngathreesome, trong đó lực lượng Ukraine còn phát triển UAV tự sát bảo vệ vào căn cứ không quân khác và một nhà máy lọc dầu của đối phương.

Máy bay Aeroprakt A-22 cải thiện được cho là UAV tự sát có tầm bay xa nhât hiện nay của Ukraine, song quân đội nước này cũng sở hữu hàng phong loại UAV khác.

3}Sân bay Olenya là một trong những căn cứ quan trọng của oanh cầm cơ Tu-22M3. Ảnh vệ tinh công bố hồi tháng 5 cho thấy ở đây có ít nhất 13 Chiếc Tu-22M3, 12 phi cơ Tu-95MS , một máy bay Tu-160 cùng hai vận hành tải cơ quân sự An-12.

Theo ông Việt, tính kết nối được phản ánh qua 20 hoạt động của hội nghị, trong đó các nước đề cao đoàn kết và tin cậy là điều kiện tiên quyết bảo đảm thành công của ASEAN.

Cơ sở y tế dã chiến bên trong trường học thuộc về bệnh viện địa phương Al-Aqsa Martyrs. Khalil al-Daqran, giám đốc bệnh viện, nói phần lớn nạn nhân được đưa tới cơ sở này sau vụ tập kích là trẻ em và phụ nữ. Cơ quan phòng vệ dân sự Gaza cho biết có khoảng 4.000 người tị nạn đang trú ẩn tại trường học vào thời điểm sự việc xảy ra.

Ủy ban Điều tra Liên bang Nga và FSB không đề cập cụ thể hành vi tham nhũng khiến ông Bulgakov bị bắt. Hãng thông tấn TASS dẫn tài liệu vụ án cho biết ông bị tình nghi có hành vi biển thủ quy mô lớn, tội danh có mức án tối đa 10 năm tù.

Nhưng trong nỗ lực đăng cai kỳ Olympic "xanh" nhất lịch sử, Pháp quyết định không lắp đặt máy điều hòa nhiệt độ ở làng Olympic, bên cạnh các chính sách giảm mật độ xây dựng, phương tiện.

Oanh tạc cơ Tu-22M3 Nga. Ảnh: Wikimedia

Oanh ba cơ Tu-22M3 Nga. Ảnh: Wikimedia

Sân bay này cũng là cách biên giới Phần Lan chỉ khoảng 150 km. một số lo ở Phần Lan về nguy cơ xung đột lan tới nước này.

Tuy nhiên, Tổng thống Phần Lan Alexander Stubb trong cuộc phỏng vấn với YLE cho rằng người dân nước này không nên quá lo lắng về những việc làm như vậy \" Chúng ta cần phải làm quen với thực tế rằng một cuộc chiến đang diễn ra gần biên giới Phần Lan, cũng như việc Ukraine sẽ sử dụng mọi phương tiện tiện lợi họ có để giành chiến thắng\", ông Stubb nói.

Nga thường xuyên phát triển phi cơ Tu-22M3, Tu-95MS và Tu-160 tập để bắn mục tiêu ở Ukraine bằng tên lửa hành trình. cách hàng trăm km so với mục tiêu, nằm ngoài tầm đánh chặn kết quả hầu hết các hệ thống phòng không Ukraine. o hệ thống phòng không Ukraine. chiến thuật tập tầm xa của oanhcơ Nga là tấn công khi máy bay còn ở dưới mặt đất.

Ukraine từng hai lần tập hữu ích oanh cú cơ Tu-22M3 khi họ đang đậu ở căn cứ vào Đồ h ọa: X/CaptCoronadothreesome

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền