Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Hà Nội duyệt tổng hợp tối đa 40 tầng ở Giảng Võ

Hà Nội duyệt tổng hợp tối đa 40 tầng ở Giảng Võ

thời gian:2024-07-31 14:50:58 Nhấp chuột:67 hạng hai
Trở lại Bất động sản Bất động sản phẩm Thứ sáu, 19/7/2024, 20:23 (GMT+7) Hà Nội duyệt tổng hợp tối đa 40 tầng ở Giảng Võ

Hà Nội điều chỉnh kế hoạchsquirting, xây dựng tổng hợp tối đa 40 tầng (giảm 10 tầng) thuộc dự án 148 Giảng Võ, trong đó không có nhà ở.

Thông tin này được UBND TP Hà Nội nêu tại quyết định điều chỉnh quy mô chi tiết tỷ lệ hợp lý 1/500 Tổ vô hợp lý Trung tâm Thương mại, dịch vụ, văn hóa ở số 148 Giảng Võ, quận Ba Đình.

Tổng quy mô đất của dự án này vẫn được giữ nguyên trên 6,83 ha. Thiếu chức năng lưu trú, diện tích đất cho công trình thương mại dịch vụ, không hợp lý.

{7

Khu đất tại số 148 Giảng Võ tháng 7/2024. Dự án này có quy mô dân số trên 7.300 người với 10 tòa nhà chung cưsquirting, cao 50 tầng

Thay vào đó. , Hà Nội cho chuyển thành công trình yên hợp cao tầng với các chức năng chính như trung tâm thương mại, văn phòng, không gian văn hóa (trung tâm hội nghị, câu lạc bộ, vui chơi giải trí) , công trình dịch vụ thương mại tầng thấp kết hợp phố đi bộ, tăng lên gần 2,1 ha (chiếm hơn 35% dự án) với 8 ô đất n hợp giảm khoảng 3 ha, xuống chỉ còn 1,27 ha (gần đây) 21,3% dự án) nằm trên 2 ô đất. ,1%.

Đất học liên cấp và cây xanh chỉ có sự thay đổi nhẹ nhàng g những dự án nghỉ mát còn lại ở khu vực nội địa đô thị Hà Nội. bảng Võ trước đây từng là Trung tâm Hội chợ triển lãm Quốc gia. đây để thực hiện dự án đầu tư xây dựng tổ hợp trung tâm dịch vụ, thương mại và nhà ở.

Tuy nhiên, đến đầu năm 2019, Hà Nội thu hồi tài khoản chủ đầu tư dự án sau nhiều ý kiến ​​của các ngành, ngành, cũng như Chính phủ. Đến hết quý I, VEFAC

"Tôi tin rằng nếu đợi đến giữa năm 2025, giá đất có khả năng tăng về lại mức ban đầu nhưng không thể tiếp tục chờ vì đã cạn tiền và không gồng nỗi lãi ngân hàng", ông chia sẻ.

Giải thưởng năm nay tiếp tục tôn vinh trách nhiệm xã hội, đưa ra các danh hiệu liên quan đến ESG (môi trường, xã hội và quản trị doanh nghiệp). Đây là động thái biểu dương chủ đầu tư nỗ lực thiết kế và xây dựng bền vững, tiết kiệm năng lượng, tạo ảnh hưởng tích cực đến xã hội.

Đại diện chủ đầu tư Charm Group cho biết quyết định thay đổi thiết kế diễn ra sau khi đơn vị rà soát các hạng mục trước khi xây dựng. Đơn vị nhận thấy diện tích cũ khó đáp ứng hết nhu cầu để xe của cư dân khi phương tiện cá nhân hiện tại liên tục tăng.squirting

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền