Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > G20 thảo luận về đánh thuế toàn cầu với siêu giàu

G20 thảo luận về đánh thuế toàn cầu với siêu giàu

thời gian:2024-07-29 19:59:16 Nhấp chuột:111 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ sáu, 26/7/2024, 11:42 (GMT+7) G20 thảo luận về đánh thuế toàn cầu với siêu giàu

Bộ trưởng tài chính G20 tại Brazilsquirting, thảo luận về biện pháp đánh thuế toàn cầu với những người sở hữu khối tài sản ảnh hưởng trên một tỷ USD.

Brazil, nước đang giữ chức chủ tịch G20, cho hay đây sẽ là ưu tiên trong chương trình nghị luận trong cuộc bầu cử ngày 25-26/7 của Bộ trưởng tài chính các nước G20 tại Rio de Janeiro.

Theo chủ đề xuất khẩu được đưa ra trước cuộc bầu cử, những cá nhân có tỷ lệ USD tăng lên sẽ phải chịu thuế thu nhập toàn bộ c đầu tương đương 2% tổng tài sản được biết nhóm sẽ tuyên bố về vấn đề thuế xuất khẩu. giới siêu giàu, nhưng không đề cập về thuế 2%.

Ông Haddad cho biết thêm các bộ trưởng G20 đều nhất trí cần đề cập đến chủ đề xuất thuế này ngay sau khi Brazil kết thúc nhiệm vụ nước chủ tịch của khối.

\"Những điều được nêu ra hôm nay là cả một quá trình lâu dài, Đòi hỏi sự tham gia từ giới chuyên môn, các học giả và các tổ chức quốc tế có kinh nghiệm như Tổ chức Hợp tác và Phát triển Kinh tế (OECD) và Liên Hợp Quốc\"squirting, Bộ trưở ng Brazil nói.

Phái đoàn Brazil trong cuộc họp của Liên minh Toàn cầu chống Đói nghèo, sự kiện bên lề Hội nghị Bộ trưởng G20, tại Rio de Janeiro, ngày 24/7. Ảnh: Reuters

Phái đoàn Brazil trong Ảnh: Reuters

Pháp, Tây Bản Nha và Nam Phi, nước sẽ giữ chức chủ tịch luân phiên G20 vào năm 2025, đã trình bày ủng hộ đề xuất Tuy nhiên, Bộ trưởng Tài chính Mỹ Janet Yellen tuyên b

\" Chính sách thuế rất khó để phân phối toàn cầu và chúng tôi cũng không thấy cần thiết hay mong muốn đàm phán một đồng ý an toàn c đầu về vấn đề này\", bà Yellen nói, dù nhấn mạnh Mỹ hỗ trợ việc đánh thuế lũy thừa tiến, tức là tính thuế sẽ tăng dần theo thu nhập.

Đoàn đại biểu Cuba do Chủ tịch Quốc hội Esteban Lazo Hernandez làm trưởng đoàn sáng 25/7 đã tới đặt vòng hoa và dâng hương viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Chủ tịch đảng Nhân dân Campuchia, Chủ tịch Thượng viện Campuchia Hun Sen viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. Ảnh: TTXVN

Trước khi tuần hành, những người tổ chức biểu tình, gồm cả người gốc Palestine và Do Thái, đã đứng trên sân khấu chỉ trích chính phủ Mỹ cùng Israel phạm "tội ác diệt chủng".

Theo báo cáo được nhà kinh tế học Pháp Gabriel Zucman thực hiện theo ủy quyền của Brazil, tỷ lệ phong phú trên thế giới đang tính thuế tương thích 0 ,3% tổng tài sản.

Báo cáo dự kiến ​​nếu áp dụng mức thuế 2% với giới siêu giàusquirting, thế giới sẽ thu về 200-250 tỷ USD mỗi năm trong khoảng 3.000 tỷ phú trên toàn cầu. Theo phân tích của công ty Oxfam. bố ngày 25/7, trước cuộc họp của các bộ trưởng G20, 1% người giàu nhất thế giới đã tích lũy được thêm khối tài sản 42.000 tỷ USD trong thập kỷ qua, gần gấp 36 lần so v

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền