Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Bầu cử tổng thống Mỹ 2024: Phó tướng của ông Trump nói bà Harris tệ hơn Tổng thống Biden triệu lần

Bầu cử tổng thống Mỹ 2024: Phó tướng của ông Trump nói bà Harris tệ hơn Tổng thống Biden triệu lần

thời gian:2024-07-25 15:49:21 Nhấp chuột:188 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ ba, 23/7/2024, 11:12 (GMT+7) Phó tướng JD Vance: Bà Harris tệ hơn Tổng thống Biden triệu lần

JD Vance, ứng viên phó tổng thống tranh cử cùng ông Trumpviệt nam, cho rằng bà Harris \"tệ hơn Tổng thống Biden triệu lần\" và cả hai đều không đủ khả năng l ành đạo đất nước.

\" Giờ đây, lịch sử sẽ ghi nhớ Tổng thống Joe Biden không chỉ là người bỏ cuộc mà còn là một trong những Tổng thống tệ nhất c Kamala Harris còn tệ hơn ông ấy triệu lần và ai cũng biết điều this\", ứng viên phó tổng thống của đảng Cộng hòa JD Vance nói trong cuộc chiến tranh cử ở thành phố Radford, bang Virginia ngày 22/7.

Ông Vance báo cáo bà Harris ủng hộ \ "những thất bại\" của Tổng thống Biden cũng như nói dối rằng \"Ông Biden có đủ năng lực trí tuệ để làm tổng thống\". Dấu ấn của bà Harris cũng giống như ông Biden và cả hai đều không phù hợp. được đảm bảo đảm nhận vai trò lãnh đạo.

\"Liệu ai có thể thừa nhận nếu Biden không đủ tiêu chuẩn để tranh cử tổng thống thì ông ấy cũng không đủ tiêu chuẩn để làm tổng thống\"việt nam, ông nói \"Nếu Kamala Harris mù quáng hoặc tệ hại đến khả năng không thừa nhận với ngư ời dân Mỹ rằng ông Biden không bao giờ nên ngồi ở vị trí lãnh đạo thì bà ấy cũng không đủ tư cách để trở thành lãnh đạo \".

Ứng viên phó tổng thống đảng Cộng hòa JD Vance tại buổi vận động tranh cử ở thành phố Radford, bang Virginia ngày 22/7. Ảnh: AFP

Ứng viên phó tổng thống cộng hòa JD Vance tại bữa tiệc tranh cử ở thành phố Radford, bang Virginia ngày 22/7 . /7. Ông Biden ủng hộ bà Harris thay thế mình và nhiều thành viên Cộng đồng cũng lên tiếng ồn ào thành bà.

Bà Pelosi, 84 tuổi, kết thúc nhiệm kỳ chủ tịch Hạ viện năm 2022 nhưng vẫn là nghị sĩ. Bà là một trong những tiếng nói ảnh hưởng nhất trong đảng Dân chủ, được cho là góp phần thuyết phục Tổng thống Joe Biden dừng tranh cử, sau khi xuất hiện hàng loạt lo ngại về sức khỏe và khả năng ông có thể đánh bại đối thủ Donald Trump.

Theo đề xuất của Thủ tướng Italy Giorgia Meloniviệt nam, NATO tháng trước nhất trí thành lập vị trí đặc phái viên đảm nhiệm vai trò điều phối hoạt động của khối ở sườn phía nam. Chính phủ của bà Meloni khi đó cho biết Rome tin rằng một người Italy sẽ được bổ nhiệm vào vị trí mới này.

"Tôi tự hào được Tổng thống ủng hộ và tôi quyết chiến thắng đề cử. Tôi sẽ làm hết sức để thống nhất đảng Dân chủ, đoàn kết đất nước và đánh bại ông Trump", bà Harris, 59 tuổi, tuyên bố. Tuy nhiên, giới quan sát cho rằng con đường để bà Harris vào Nhà Trắng không dễ dàng, khi Phó tổng thống phải đối mặt nhiều thách thức, ngay từ khâu đề cử.

Cuộc giải cứu đã khắc họa rõ nét vai trò của lực lượng đặc vụ chìm Israel trên chiến trường ở Gaza.

Cuộc vận động ở Virginia là điểm dừng chân thứ hai của ông Vance trong ngày, sau sự kiện tại quê nhà Middletown, bang Ohio. Đây là cuộc đua riêng đầu tiên của ông Vance từ khi được tuyên bố là ứng viên phó tổng thống hồi tuần trước. đã tổ chức cuộc thảo luận giữa các ứng viên tổng thống, tuy nhiên , Vance không còn cơ hội tranh luận với bà Harris vì bà hiện là ứng viên tổng thống.

\" Cuộc khủng hoảng là cuộc khủng hoảng Khởi c ủa Harris\", Vance nói, báo cáo quân ông Biden và bà Harris cùng ngược dòng chính sách nhập cư mà Trump đã cấm hành động. Ông cũng cho rằng bà Harris \"thậm chí còn cực đoan hơn ông Biden vì có ý định xóa b bỏ lực lượng kiểm soát nhập cư liên bang và lực lượng cảnh sát\".

Văn phòng của bà Harris hiện chưa nổi tiếng về cách phát biểu của ông Vance. trong đại hội đảng Cộng hòaviệt nam, cho rằng ông theo đuổi \"chương trình nghị sự cực đoan\".

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền