Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Cậu út nhà tỷ phú Ấn Độ tặng quà phù hợp đồng hồ xa xỉ

Cậu út nhà tỷ phú Ấn Độ tặng quà phù hợp đồng hồ xa xỉ

thời gian:2024-07-17 17:34:46 Nhấp chuột:182 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giới cuộc sống ở đây Thứ hai, 15/7/2024, 15:55 (GMT+7) Cậu út nhà tỷ phú Ấn Độ tặng quà phù hợp đồng hồ xa xỉ

Anant Ambani tặng các sản phẩm phù hợp đồng hồ phiên bản giới hạn làm từ vàng hồnggái xinh, đá đá sapphire, trị giá hàng trăm hộp USD.

Anant Ambani, con trai người giàu nhất châu Á Mukesh Ambani, ngày 12/7 kết thúc với cô dâu Radhika Merchant. Đồng hồ nhãn hiệu Audemars Piguet phiên bản giới hạn . .

Cậu út nhà tỷ phú Ấn Độ tặng phù rể đồng hồ xa xỉ     Cậu út nhà tỷ phú Ấn Độ tặng quà phù hợp đồng hồ xa xỉ

Mẫu đồng hồ xax mà Anant Ambani tặng phù rể Video: Instagram/TheIndianHorology

3} ới hạn chỉ có 25 Chiếc\", tài khoản mạng xã hội Instagram The Indian Horology chia sẻ.

Sơ đồ hiện trường vụ ám sát hụt ông Trump ở Butlergái xinh, bang Pennsylvania ngày 13/7. Đồ họa: WP

Giới chức FBI cho biết nghi phạm 20 tuổi Thomas Matthew Crooks, người hôm 13/7 nổ súng tại cuộc vận động tranh cử của cựu tổng thống Donald Trump ở hạt Butler, bang Pennsylvania, hành động một mình. Họ thêm rằng không có dấu hiệu nào cho thấy nghi phạm có vấn đề về sức khỏe tinh thần.

Với tiềm lực kinh tế và công nghiệp quốc phòng vượt trội, Nga trên lý thuyết có thể dễ dàng vượt xa Ukraine về lĩnh vực sản xuất drone. Tuy nhiên, trên thực tế, drone và thiết bị gây nhiễu, thứ được cho là phương pháp chống drone hiệu quả bậc nhất, do Nga sản xuất có chất lượng thấp, khiến Moskva không thể chiếm ưu thế trên lĩnh vực này ở tiền tuyến, theo chuyên gia quân sự David Axe.

Theo giới thiệu, mẫu đồng hồ này làm từ vàng hồng 18k, đường kính mặt đồng hồ 41 mm , mặt sau đá sapphire , bộ đếm tuần. Khả năng chống nước 20 m. ngày \"Người ta nói Ấn Độ là một trong những quốc gia nghèo nhất thế giới. hư Anant\", một người khác viết .

Hôn lễ của Anant Ambani diễn ra trong ba ngày cuối tuần trước, với sự tham gia của hàng loạt sự tham gia của hàng loạt chính trị gia, doan h nhân và ngôi sao quốc tế như cựu thủ tướng Anh Tony Blair, vợ chồng Nick Jonas và Priyanka Chopra, ngôi sao huyền thoại Mỹ John Cena, Chủ tịch FIFA Gianni Infantino, Chủ tịch Samsung Lee Jae-yong và chị em Kardashian.

Tỷ phú Mukesh Ambani, 67 tuổi , là chủ tịch tập đoàn đa ngành nghề Reliance Industries. danh sách những tỷ lệ giàu có nhất thế giới.

Anant được chọn là chủ sở hữu tài sản riêng khoảng 40 triệu USD. tập đoàn đa ngành Reliance Industries của gia đình Anh đam mê năng lượng xanh lớn. gái xinh, cải thiện môi trường và bảo tồn vật chất. Hồi tháng 3, khi tham gia sự kiện chuỗi trước lễ cưới của Anant, vợ chồng tỷ phú Mark Zuckerberg từng trầm khi ngưỡng đồng hồ Richard Mille cá Koi của anh, được for is a triệu USD.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền