Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Tại sao món salad của McDonald's biến mất khỏi thực đơn? Tổng thống đích thân giải mã

Tại sao món salad của McDonald's biến mất khỏi thực đơn? Tổng thống đích thân giải mã

thời gian:2024-07-14 20:27:04 Nhấp chuột:130 hạng hai

(Ngày 10 ở New York) McDonald's (McDonald's) từng đầu tư ngân sách tiếp thị lớn cho món salad, nhưng kể từ năm 2020, những loại rau xanh này đã biến mất khỏi thực đơn của chuỗi cửa hàng toàn quốc. Chính Joe Erlinger đã giải mã rằng khi mọi người đến McDonald'sthreesome, điều gì sẽ xảy ra. họ muốn ăn chủ yếu là bánh mì kẹp thịt và khoai tây chiên.

"CNN" đưa tin Erlinger đã nói trong một cuộc phỏng vấn tại Diễn đàn Thực phẩm Toàn cầu thường niên "Wall Street Journal" vào tháng 6: "Nếu mọi người thực sự muốn mua salad từ McDonald's, chúng tôi sẽ vui lòng giới thiệu lại món salad."

Ông nói thêm: "Nhưng kinh nghiệm của chúng tôi cho thấy đây không phải là điều người tiêu dùng đang tìm kiếm ở McDonald's."threesome

Người tiêu dùng yêu thích khoai tây chiên và bánh mì kẹp thịt kiểu Pháp

Erlinger đã chỉ ra: "Họ (khách) đang tìm kiếm món khoai tây chiên thơm ngon, họ đang tìm kiếm các ưu đãi bữa ăn trị giá $5 (khoảng RM23)threesome, họ đang tìm kiếm khoai tây chiên nóng hổi, ​​vì vậy chúng tôi sẽ tiếp tục cung cấp những món này cho họ."

"CNN" chỉ ra rằng trước đại dịch viêm phổi mới năm 2020, McDonald's đã cung cấp salad đều đặn trong nhiều thập kỷ. Tuy nhiên, kể từ khi dịch bệnh bùng phát, đối mặt với tình trạng thiếu lao động và hỗn loạn trong chuỗi cung ứng, một số nhà hàng McDonald's đã chọn cách tinh giản thực đơn của mình. , tập trung vào các mặt hàng phổ biến nhất.

日圆兑美元汇率的未来走势,仍将取决于美联储的升息步伐、日本央行的货币政策,以及全球经济形势等因素。

宝马中国退出价格战的消息传出后,引来众多网民讨论,相关话题还在上周五(12日)登上微博热搜榜。

Nhằm hợp lý hóa hoạt động của nhà hàngthreesome, McDonald's tuyên bố rằng họ sẽ loại bỏ món salad khỏi thực đơn của nhiều chuỗi nhà hàng trên khắp Hoa Kỳ bắt đầu từ năm 2020.

McDonald's Hoa Kỳ Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily [Trump thoát chết trong gang tấc] Chi tiền viện trợ Ukraine còn tệ hơn tài trợ cho cảnh sát; Nga kêu gọi Mỹ "đánh giá các chính sách kích động hận thù" Nếu Mỹ triển khai tên lửa ở Đức, Nga: Châu Âu có thể trở thành mục tiêu của tên lửa Nga YouTuber "MrBeast" có hơn 300 triệu người đăng ký Mỹ ký dự luật liên quan Tây Tạng, Trung Quốc chỉ trích can thiệp nội bộ, "sẽ bảo vệ chủ quyền, an ninh"
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền