Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Một con chó nhà bị người bạn đi đường bắt được khi đi ra ngoài và bị người chủ tống tiền, tức giận gọi cảnh sát.

Một con chó nhà bị người bạn đi đường bắt được khi đi ra ngoài và bị người chủ tống tiền, tức giận gọi cảnh sát.

thời gian:2024-07-14 10:28:07 Nhấp chuột:158 hạng hai

(Bintulu News ngày 13) Một người hàng xóm sống gần nhà đã bắt giữ một con chó của gia đình và sau đó đòi tiền từ người chủ. Người đàn ông không hài lòng với hành vi của người bạn đường và đã gọi cảnh sát để được giúp đỡ. vú to

Vụ việc này xảy ra ở quận Tanjung Batu vào chiều hôm qua.

Được biếtvú to, nạn nhân nam nuôi vài con chó trưởng thành ở nhà, tối nào cũng mở cửa cho chúng đi vệ sinh bên ngoài nhà và một tiếng sau sẽ gọi chúng về nhà.

在询问该名男性销售员时,对方表示无法联系上那些顾客,因此业主便将部分顾客列入黑名单内。

这起丢掷汽油弹纵火事件是本周五,凌晨3时许vú to,发生在拉美士斯里丁能花园住宅区。

与此同时,命案现场附近一家服装店的 27 岁哈利表示,他开车经过案发时看到死者躺在椅子上等候巴士。

Làm sao người chủ biết khi gọi đàn chó đến không thấy chúng về nhà nên ra ngoài tìm thì phát hiện 3 con chó đó đã bị một người bạn cùng đường bắt được.

Nạn nhân yêu cầu người bạn đường trả lại con chó nhưng đối phương nói rằng anh ta sẽ không trả lại con chó trừ khi đưa cho anh ta 50 RM tiền mặt trước.

Không còn lựa chọn nào khác, nạn nhân không còn cách nào khác là phải đưa tiền để "chuộc" con chó của gia đình. Tuy nhiên, hành vi của đối phương khiến nạn nhân cảm thấy bất an vì lo lắng những người bạn cùng đường có thể sẽ sử dụng cách tương tự. trong tương lai sẽ bắt cóc con chó của anh ta và đòi tiền từ anh ta.

Nạn nhân đã gọi điện cho cảnh sát để được giúp đỡ. Sau khi đội tuần tra đến hiện trường để tìm hiểu thêmvú to, anh ta đã cảnh báo người dân trên đường đừng gây rối nữa. Anh ta cũng khuyên nạn nhân nên dùng dây xích để dắt chó đi dạo sau này. Không nên để chó đi lang thang bên ngoài nhà để tránh gây thương tích cho người khác.

Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền