Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Buộc lùi thuyền sen! Bầu cử Thống đốc Tokyo: Yuriko Koike tái đắc cử thành công

Buộc lùi thuyền sen! Bầu cử Thống đốc Tokyo: Yuriko Koike tái đắc cử thành công

thời gian:2024-07-07 20:17:24 Nhấp chuột:145 hạng hai
2024/07/07 19:24

[Phóng viên đặc biệt tại Nhật Bản Lin Cuiyi/Báo cáo bảy ngày ở Tokyo] Cuộc bầu cử thống đốc Tokyo đã được tổ chức hôm nay ngay sau khi kiểm phiếu vào lúc 8 giờ tốithreesome, truyền thông Nhật Bản đã nhanh chóng đưa tin rằng thống đốc đương nhiệm Yuriko Koike đã bị loại. tái đắc cử thành công. Cựu Thượng nghị sĩ Renfang và cựu Thị trưởng thành phố Hiroshima Shinji Ishimaru đã thất bại trong thử thách của họ.

Koike tranh cử thống đốc Tokyo với tư cách độc lập vào năm 2016 và giành được 2,91 triệu phiếu bầu. Năm 2020, ông tái đắc cử với 3,66 triệu phiếu bầu, số phiếu bầu cao thứ hai từ trước đến nay. Lần này ông đang tái tranh cử. Mặc dù cuộc kiểm phiếu cuối cùng vẫn chưa hoàn tất, nhưng các cuộc thăm dò ý kiến ​​cho thấy Koike nhận được 70% đến 80% sự ủng hộ từ những người ủng hộ Đảng Dân chủ Tự do và Komeito, đồng thời cũng nhận được 30% sự ủng hộ từ những người ủng hộ Đảng Dân chủ Tự do. những người không theo đảng phái dự kiến ​​sẽ có số phiếu bầu khoảng 30%.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Koike đang tìm cách tái tranh cử với khẩu hiệu thúc đẩy "Cải cách Tokyo 3.0". Ngay từ đầu cuộc bầu cử, ông đã duy trì lợi thế của mình ở vị trí hiện tại, không khuất phục trước lời kêu gọi của những kẻ thách thức. , và duy trì một thái độ và giọng điệu bình tĩnh, bình tĩnh. Mặt khác, chiến lược "chống đô thị Koike" của người thách thức Renfang và cố gắng kích động "sự đối đầu giữa chính phủ và phe đối lập" đã không hiệu quả. Trong chính sách sinh kế của mình, bà đề xuất rằng vấn đề tỷ lệ sinh thấp ở Tokyo phải được giải quyết. , nhưng cuộc thi được đăng trên nền tảng xã hội Bài báo thực sự đã dán nhãn tỷ lệ sinh 0,99 người của Tokyo là 0,99%, ngay lập tức bị cư dân mạng chỉ trích, vạch trần sự thiếu chuyên nghiệp của nhân viên.

Lian Fang từng là thượng nghị sĩ trong 4 nhiệm kỳ. Ông được bầu lần đầu vào năm 2004 với 920.000 phiếu bầu và vào năm 2010 với 1,71 triệu phiếu bầu. Năm 2016, 1,12 triệu phiếu bầu là cao nhất cả nước trong hai nhiệm kỳ liên tiếp. Tuy nhiên, số phiếu bầu vào năm 2022 đã giảm xuống còn 670.000 phiếu, thấp hơn số phiếu bà nhận được khi mới đắc cử. tốt như trước nên một số người cho rằng có thể bà muốn tận dụng thời điểm này. Chiến dịch tranh cử thống đốc thủ đô đã lấy lại đà, mở đường cho cuộc bầu cử Hạ viện có thể xảy ra trong năm nay.

北約認定,中國正在幫助俄國對烏克蘭發動戰爭;北約外交官透露threesome,北約計畫在峰會公報中批評中國支持俄國入侵烏克蘭。

受害女子指稱,昨天(6日)她和朋友、妹妹在成都最繁華的商場聚餐,吃完飯後她先走出來等待,誰知有4個醉漢突然走過來,其中1人出手毆打她的頭部,受害者在驚嚇之餘要求對方道歉,沒想到打人的男子又衝上來踹她一腳。

Tổng cộng có 56 người đăng ký tranh cử Thống đốc Tokyo lần này, nhiều hơn 22 người so với nhiệm kỳ trước và lập kỷ lục về số lượng ứng cử viên cao nhất trong lịch sử. Do thiếu chỗ trên bảng thông báo dành cho áp phích bầu cử tối đa 48 ô vuông do vụ nổ trong cuộc bầu cử gây ra, Ủy ban Quản lý Bầu cử Thủ đô Tokyo đã phân phát các bìa hồ sơ trong suốt để bù đắp, cho phép các ứng cử viên sau vị trí thứ 49 đăng bài lên. bản thân bảng thông báo.

Bao gồm cả sự bùng nổ về số lượng ứng cử viên, lần này cuộc bầu cử thống đốc đô thị diễn ra rất nhiều tình trạng hỗn loạn, có thể nói là chưa từng có. Nguyên nhân chính dẫn đến vụ nổ bầu cử là do một đảng chính trị nào đó đã đề cử 24 người ra tranh cử. Đảng này đã lợi dụng điều này để giành được 24 chỗ đăng bài trên bảng thông báo, và thông qua quyên góp, đảng này đã bán được quyền đăng bài trên bảng thông báo. ngụy trang, được truyền thông Nhật Bản đưa tin Nó được gọi là "chiếm đoạt bảng tin". Vì luật bầu cử công cộng của Nhật Bản không lường trước được tình trạng này nên không có hình phạt liên quan, cho phép các đảng phái chính trị có động cơ xấu lợi dụng.

Có khoảng 14.000 bảng tin bầu cử ở Tokyo, chỉ cần bạn nộp khoản đặt cọc 30 triệu yên (khoảng 610.000 Đài tệ), bạn có thể đăng áp phích lên các bảng tin chính thức. còn có cơ hội phát sóng hai quan điểm chính trị dài 5 phút rưỡi trên kênh công cộng quốc gia NHK. Xét về mặt phí quảng cáo, có thể nói là khá phải chăng.

Vì có quá nhiều ứng cử viên nên NHK đã dành hơn 10 giờ để phát sóng quan điểm chính trị của các ứng cử viên trong năm nay. Ngoài ra còn có cảnh một nữ ứng cử viên của một đảng nào đó cởi áo trước ống kính. Ngoài ra còn có các ứng cử viên nữ đăng áp phích có hình người gần như khỏa thân, hở chân và nhanh chóng bị gỡ bỏ sau khi bị cảnh sát quan ngại, những vụ hỗn loạn bầu cử này có thể nói là chưa từng có.

Trong cuộc bầu cử thống đốc đô thị này, tỷ lệ sử dụng nền tảng xã hội .

Theo Luật bầu cử công sở hiện hành, tiền đặt cọc cho cuộc bầu cử thống đốc là 3 triệu yên mỗi người. Nếu số phiếu bầu không đạt 1% số phiếu hợp lệ thì sẽ bị tịch thu. Trong cuộc bầu cử vừa qua, 19 người không đạt tiêu chuẩn và số tiền đặt cọc đã bị tịch thu lên tới 57 triệu yên. Do số lượng ứng cử viên lần này tăng lên, người ta ước tính rằng Ủy ban bầu cử Thủ đô Tokyo sẽ có thể làm được. để kiếm được 100 triệu yên.

Không cần bốc thămthreesome, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Bấm vào tôi để xem các hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền