Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Chen Zhihan ngẫu nhiên vào Viện Lập pháp và bóp cổ Ủy ban Xanh Wu Jingyi: Ke Wenzhe là đứa con thứ hai giả!

Chen Zhihan ngẫu nhiên vào Viện Lập pháp và bóp cổ Ủy ban Xanh Wu Jingyi: Ke Wenzhe là đứa con thứ hai giả!

thời gian:2024-07-06 17:23:34 Nhấp chuột:111 hạng hai
2024/07/06 14:36

Guo Yanhui/Biên tập viên xác minhgái xinh

[Tin tức tức thời/Báo cáo toàn diện] Ủy ban Nội vụ của Viện Lập pháp dự kiến ​​xem xét dự thảo sửa đổi luật bầu cử và đình công vào ngày 4. Yuzhen được cho là vắng mặt. Thay vào đó, Giám đốc cuộc họp kín của Trại Trắng Chen Zhihan đã xuất hiện trên một chương trình phát sóng trực tiếp để chỉ trích Chương trình phát sóng trực tiếp của Chủ tịch Đảng Nhân dân Ke Wenzhe cho rằng việc bổ nhiệm Chen Zhihan làm giám đốc nhóm đảng là để thực hiện. cô ấy là một "nhà lập pháp dự bị." Wu Jingyi, một nhà lập pháp dự bị của Đảng Nhân dân, nói rằng nếu Chen Zhihan là một nhà lập pháp dự bị, thì Ke Wenzhe thực sự là người chỉ huy thứ hai, một kẻ giả mạo thực sự!

Wu Jingyi nói trong một bài đăng trên Facebook rằng việc phát sóng trực tiếp và bóp nghẹt các nhà lập pháp là điều mà các trợ lý nên làm trong ủy ban? Vậy là 10.000 nhân dân tệ phí thành viên trọn đời của Đảng Nhân dân vẫn chưa được hoàn trả cho cô ấy. Liệu cô ấy có thể đến trụ sở đảng để tổ chức phát sóng trực tiếpgái xinh, uống cà phê, bóp cổ Ke Wenzhe và thực hiện các quyền và nghĩa vụ của đảng viên được trả lương không? Đảng vẫn chưa xin lỗi, và Ke Wenzhe Thay vào đó, ông ta tự hào định vị Chen Zhihan là "nhà lập pháp dự bị"!

Vui lòng tiếp tục đọc...

Wu Jingyi đã chỉ ra rằng khi các nhà lập pháp xanh và xanh đang suy nghĩ về việc làm sao các trợ lý của các nhà lập pháp Đảng Nhân dân cấp quận lại dám ngạo mạn như vậy, thì câu trả lời đã xuất hiện. -được xếp hạng nhà lập pháp không thuộc quận là "Nhà lập pháp độc lập", để họ có thể thực thi một cách hợp lý mọi quyền lực của nhà lập pháp trong Viện Lập pháp Thật tuyệt vời! Sử dụng logic tương tự, Ke Wenzhe cũng coi Huang Guochang là "công lý dự phòng", nên ông có thể không ngừng hướng dẫn các thẩm phán, đồng thời coi mình là "ghế thứ hai dự phòng", nên ông không giải thích bất kỳ điều gì vô nghĩa về các cuộc thăm dò trước bầu cử. !

Wu Jingyi tiếp tục chỉ ra rằng Quốc Dân Đảng không có khái niệm về pháp quyền. Sự hỗn loạn bắt đầu từ Ban Chấp hành Trung ương Đảng Ke Wenzhe và những kẻ xung quanh ông ta. Ông ta đã trực tiếp sử dụng các thông cáo báo chí để hướng dẫn Tạp chí Trung ương. Ủy ban từ đình chỉ đến cách chức, quá trình phức tạp, không có trật tự và trật tự kể từ khi thành lập đảng, đã có nhiều trường hợp thiếu tôn trọng trong Ủy ban Kiểm điểm Trung ương, phản dân chủ và dân chủ giả tạo nhất. , mờ ám nhất mà kêu gọi minh bạch, không có Mao!

Wu Jingyi nói thẳng rằng cô ấy đã bị đình chỉ vì nói Ke Wenzhe là kẻ giả mạo trước giới truyền thông. Cô ấy yêu cầu tôi nói những điều tốt đẹp hơn về Ke Wenzhe. Xin lỗi, tôi không thể làm được. nên việc bị loại khỏi danh sách là điều tôi đã chờ đợi từ rất lâu rồi, cảm ơn mọi người đã quan tâm, cảm ơn.

Không cần bốc thămgái xinh, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền