Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Zhu Lilun giải trí cho "Blue Bird" bằng cách thổi điều hòa và ăn bít tết. Chiếc điều hòa anh sử dụng được sản xuất tại Trung Quốc.

Zhu Lilun giải trí cho "Blue Bird" bằng cách thổi điều hòa và ăn bít tết. Chiếc điều hòa anh sử dụng được sản xuất tại Trung Quốc.

thời gian:2024-06-28 13:10:51 Nhấp chuột:183 hạng hai
28/06/2024 12:37

[Phóng viên Shi Xiaoguang/Báo cáo từ Đài Bắc] Khi Chủ tịch KMT Zhu Lilun tham dự "Hội nghị tình nguyện lần thứ 113" của đảng sáng nay và phát biểu, ông đã chiêu đãi đám đông "Blue Bird" phản đối việc mở rộng quyền lực quốc hội vào tuần trước. , họ dựng lều bên ngoài Viện Lập pháp và thổi máy điều hòa, "Chúng tôi đang cố gắng chống lại Nền tảng An ninh Trung Quốc ở đó, nhưng hóa ra máy điều hòa được sản xuất tại Trung Quốc, và có rất nhiều. bít tết và đồ ăn ngon bên cạnh họ."

GAME BÀI

Zhu Lilun nói rằng tài sản lớn nhất của Quốc dân đảng là các tình nguyện viên và niềm tin của những người sáng lập. những người ủng hộ, mặc dù DPP đã tịch thu tài sản của đảng Quốc dân đảng và thanh lý Quốc dân đảng, Quốc Dân Đảng hoàn toàn không quan tâm. Vì tinh thần đoàn kết và sức mạnh của các tình nguyện viên, Quốc Dân Đảng đã tổ chức một sự kiện tuyên truyền trên Đường Đông Thanh Đảo bên ngoài Viện Lập pháp vào tuần trước. Nắng chói chang gần 40 độ C, Quốc dân đảng không có tiền dựng lều, cũng không cung cấp bít tết hay đồ ăn ngon khác.

Vui lòng tiếp tục đọc...

林俊憲在臉書PO文表示,藍白一直堅稱「依序即時回答」不是「即問即答」,我質疑後,他們解釋了一堆,卻根本搞錯重點。重點在於:法條有寫定義嗎?立法說明有解釋嗎?「依序即時回答」六個字是民眾黨發明的,法規不是不能出現新詞,但至少也要在立法說明欄講清楚,到底「依序」是怎麼「依序」?「即時」是如何才「即時」?否則寫「回答」就好,加這兩個定語,到底想做什麼?

蔣萬安表示,要真正保護國人應該要溝通交流,而不是加劇衝突;侯友宜則說,兩岸要溝通交流,對話總比對抗好,這也是一個避戰很好的方式,兩岸在平等、尊嚴、友善底下,雙方面好好交流。

Sau đó, anh ta nói: "Tôi đang la mắng những người bạn 'Chim xanh' của Quốc dân đảng ở bên kia đường, dựng lều và thổi máy điều hòa. Tôi muốn chống lại Đài Loan do Trung Quốc hậu thuẫn ở đó, nhưng hóa ra máy điều hòa được sản xuất tại Trung Quốc, bên cạnh cũng có máy điều hòa. Đặt rất nhiều bít tết và đồ ăn ngon. Mặt khác, Quốc dân đảng dựa vào ý chí và sự đoàn kết của mọi người.

Zhu Lilun nhấn mạnh rằng Quốc dân đảng là một nhóm yêu thương coi trọng hòa bình nhất và hy vọng hòa bình ở cả hai bên eo biển Đài Loan, mọi người trong nước có thể hòa thuận và có một gia đình hòa thuận và mọi việc sẽ như vậy. Tuy nhiên, hơn một tháng sau khi Chủ tịch Lai Qingde nhậm chức, từ "hòa hợp" chưa bao giờ tồn tại, chỉ có "đấu tranh" tồn tại. Hai bờ eo biển Đài Loan cũng sẽ đánh nhau, rồi đến Văn phòng Tổng thống, Hành pháp. Yuan và Quốc hội cũng sẽ chiến đấu. "Anh ấy (Lai Qingde) đã luôn chiến đấu! Anh ấy đã từng chiến đấu ở Đài Nam." Anh ấy chắc chắn sẽ chiến đấu chống lại Quốc hội và Quốc hội. "Vậy thì chính phủ và phe đối lập cũng sẽ chiến đấu. Khi các đảng đối lập đang đấu tranh, các phe phái trong DPP cũng đang đấu tranh và đấu tranh không ngừng nghỉ "Thật đáng tiếc là bây giờ gia đình lại bất hòa". Hòa bình thì người dân sẽ bình yên, nhưng bây giờ đất nước không yên bình và người dân bất an. Hôm qua, Hội đồng các vấn đề Đại lục đã đưa ra cảnh báo du lịch đối với Trung Quốc, Hồng Kông và Macao nếu quan hệ xuyên eo biển tiếp tục gia tăng. Càng ít tiếp xúc, càng có nhiều thù địch thì mối quan hệ song phương sẽ càng căng thẳng. Chính cha mẹ, bà mẹ là những người không yên tâm. Vì vậy, hòa bình, ổn định của xã hội và hai bờ eo biển Đài Loan là mục tiêu quan trọng nhất của hai bên. Quốc dân đảng.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền