Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Ông Zelensky nêu lý do hàng loạt bộ trưởng từ chức năng

Ông Zelensky nêu lý do hàng loạt bộ trưởng từ chức năng

thời gian:2024-09-07 18:25:09 Nhấp chuột:100 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ Tư, 9/4/2024, 19:36 (GMT+7) Ông Zelensky nêu lý do hàng loạt bộ trưởng từ chức năng

Tổng thống Zelensky cho biết Ukraine cần \" nguồn năng lượng mới\" khi ông hoàn toàn di chuyển tổ chính phủ lớn nhấtvú to, với hàng loạt phó thủ tướng, bộ trưởng từ chức.

\" Chúng tôi cần nguồn năng lượng mới và những bước đi hiện tại chỉ cố gắng củng cố nhà nước Ukraine trong nhiều lĩnh vực\", T ổng thống Volodymyr Zelensky cho biết hôm nay.

Bình luận của ông Zelensky đưa ra sau khi Ngoại trưởng Dmytro Kuleba hôm nay được thông báo đã đưa đơn xin từ chức. Trước ông Kubela, loạt quan chức cấp cao phủ Ukraine đã có động thái tương tự. tướng phụ trách hội nhập châu Âu Olha Stefanishynavú to, Phó thủ tướng phụ trách sinh tích hợp các lãnh thổ được sử dụng Iryna Vereshchuk, Bộ trưởng Công đoàn Chiến lược lược Oleksandr Kamyshin, Bộ trưởng Tư pháp Denys Maliuska và Bộ trưởng Môi trường Ruslan Strilets đã từ chức và hai bộ trưởng khác, song không nêu tên. Tuy nhiên, đơn xin từ chức của ông Kubela hiện chưa được xem xét.

\"Tôi rất biết ơn các bộ trưởng và toàn vẹn. bộ nội các đã làm việc vì Ukraine, vì lợi ích của người dân Ukraine trong bốn năm trầm. Zelensky trả lời phỏng vấn tại Văn phòng Tổng thống ống ở thủ đô Kiev ngày 17/5. Ảnh: AFP

Dàn quân nhạcvú to, đội vệ binh danh dự và trẻ em mặc trang phục truyền thống Indonesia cũng tham gia lễ chào đón vị Giáo hoàng đầu tiên đến thăm Indonesia sau 35 năm.

"Có nhiều vết đạn trên xác cá voi", Regina Crosby Haug, người đứng đầu One Whale, cho biết sau khi xem xác Hvaldimir. One Whale được thành lập để theo dõi cá voi trắng Hvaldimir, vốn đã trở nên nổi tiếng ở Na Uy.

Bình luận được ông Lavrov đưa ra khi được hỏi về thông tin Mỹ sắp đạt thỏa thuận chuyển giao tên lửa hành trình tầm xa JASSM cho Ukraine, điều ông Zelensky liên tục kêu gọi để tấn công sâu hơn vào lãnh thổ Nga.

Một nguồn tin thân thiện với Văn phòng Tổng thống Ukraine cho biết ông Zelensky và Ngoại trưởng Kubela sẽ \ "thảo luận và quyết định\" v ề vị trí tương lai của quan chức ngoại giao hàng đầu này

Ông Kubela là quan chức cấp cao nhất xin từ chức năng.Sau khi nga phát động cuộc chiến ở Ukraine hồi cuối tháng 2/2022, ông Kubela đã có nhiều chuyến du hành khắp thế giới để vận động đ

Trong bài đăng trên mạng xã hội xung đột.

\" Các đối tác của Ukraine phải có hệ thống phòng không và dược phẩm được kết hợpvú to, cũng như tăng cường sức mạnh phòng thủ của Ukraine, cho phép chúng tôi tấn công tầm xa vào tất cả các mục tiêu quân sự sự hợp pháp tại Nga\" , ông viết.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền