Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Không cần bằng đại học, lương kỹ thuật viên trung tâm dữ liệu hàng năm khoảng 430.000

Không cần bằng đại học, lương kỹ thuật viên trung tâm dữ liệu hàng năm khoảng 430.000

thời gian:2024-09-06 17:35:09 Nhấp chuột:190 hạng hai

(New Yorkvú to, thứ 6) Trong cơn sốt AI, nhiều người lo lắng công việc của họ sẽ bị thay thế, tuy nhiên nhu cầu về kỹ thuật viên trung tâm dữ liệu lại cực kỳ cao. Truyền thông Mỹ tiết lộ rằng khi các công ty như Microsoft và Google đầu tư hàng tỷ đô la vào việc xây dựng trung tâm dữ liệu, nhu cầu về kỹ thuật viên trung tâm dữ liệu đã tăng lên. Họ không yêu cầu bằng đại học và có thể kiếm được mức lương hàng năm là 100.000 USD (khoảng 430.000 RM). ) Theo người ngoài, được coi là một công việc tuyệt vời trong ngành công nghệ.

Mức lương tăng vọt 43% trong 3 năm

"Tạp chí Phố Wall" đưa tin rằng các công ty công nghệ lớn đang cạnh tranh để xây dựng trung tâm dữ liệu và kỹ thuật viên trung tâm dữ liệu ngày càng trở nên phổ biến. Kể từ tháng 1 năm 2020, số lượng quảng cáo tuyển dụng cho những vị trí như vậy đã tăng 18%. So với kết quả, số lượng tin tuyển dụng trong toàn ngành công nghệ đã giảm hơn một nửa. Khi nhu cầu tăng lên, tiền lương cũng vậy. Theo dữ liệu từ CompTIA, nhà cung cấp chứng nhận và đào tạo, lương kỹ thuật viên trung tâm dữ liệu đã tăng 43% trong ba năm qua, với mức lương trung bình hàng năm đạt 75.100 USD (khoảng 325.000 RM). Các kỹ thuật viên có nhiều năm kinh nghiệm thậm chí có thể kiếm được mức lương này. Mức lương hàng năm là 100.000 USD.

Deborah Martinez Castellanos, 24 tuổi, làm việc ca đêm tại một trung tâm dữ liệu ở Ashburn, Virginia. Cô là thành viên của đội ngũ kỹ thuật viên trung tâm dữ liệu người Mỹ. Cô chịu trách nhiệm duy trì hoạt động bình thường của Internet Mỹ từ 6 giờ tối đến. 6 giờ sáng, cô nhìn chằm chằm vào màn hình điều khiển và chú ý đến nhiệt độ, độ ẩm trong hội trường nơi cất giữ hàng nghìn máy chủ. Công việc này không yêu cầu bằng cử nhân.

Nếu máy chủ có nguy cơ quá nóngvú to, cảnh báo sẽ vang lên trên điện thoại của Castellanos và tín hiệu cảnh báo sẽ nhấp nháy trên màn hình giám sát. Công việc của cô là giải quyết vấn đề. Mức lương hàng năm hiện tại của cô là 90.000 USD (khoảng 389 RM). 000), làm việc 3 ngày một tuần, 12 giờ một ngày. Cô dành thời gian rảnh rỗi để vẽ tranh, chơi guitar hoặc khám phá.

Khu vực nơi Castellanos sinh sống được gọi là "Data Center Alley" (Hẻm trung tâm dữ liệu), nơi xử lý khoảng 70% lưu lượng truy cập Internet của thế giới mỗi ngày. Chad Knights, phó hiệu trưởng trường Cao đẳng Cộng đồng Bắc Virginia, cho biết các nhà tuyển dụng rất muốn thuê nhân công và nhiều sinh viên đang bị săn đón trước khi họ hoàn thành chương trình học.

高美莉是在出席PPB集团的媒体汇报会时,透露嘉通院线的最新规划。

马股全天成交量为32亿9824万令吉,成交值为34亿1951万令吉。全场有796只下跌股、323只上升股,以及439只股平盘。

与此同时,国油公司上半年的扣除利息、税务、折旧和摊销前盈利(EBITDA),下降64亿令吉或9%,至641亿令吉。

《CNBC》报导,职业倦怠率最高的5个工作类型,分别是计划和专案管理、医疗保健服务、社区和社会服务、品质保证和教育。

Rào cản gia nhập thấp 

Một kỹ thuật viên trung tâm dữ liệu khác, Damian Diaz, 37 tuổi, sau khi làm việc tại Google được 4 năm, mức lương hàng năm của anh ấy đạt 112.000 USD (khoảng 485.000 RM), cộng với tiền thưởng và vốn sở hữu. Anh ấy hiện đang tận dụng những khoản này. Thu nhập tăng thêm đã đưa cha mẹ anh từ Cuba đến Hoa Kỳ.

Michael Butts, Giám đốc điều hành của công ty tuyển dụng nhân tài Burtch Works, cho biết cũng có những người lao động tham gia vào lĩnh vực này đã chuyển từ công việc CNTT hoặc công việc kỹ thuật truyền thống hoặc những người đã tham gia vào lĩnh vực này ngay khi vừa mới tốt nghiệp trung học. Ông nói rằng ngành trung tâm dữ liệu mang đến những cơ hội đặc biệt, với rào cản gia nhập thấp và mức lương hậu hĩnh. Hơn nữavú to, những công việc như vậy thường ở những khu vực có chi phí sinh hoạt thấp, có nhu cầu và tiềm năng thăng tiến lớn.

Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền