Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Người bảo mẫu và người chị liên quan đến vụ tra tấn và giết chết cậu bé bằng dao mổ đã ra hầu tòa. Công tố viên đề nghị tạm giam hai người này.

Người bảo mẫu và người chị liên quan đến vụ tra tấn và giết chết cậu bé bằng dao mổ đã ra hầu tòa. Công tố viên đề nghị tạm giam hai người này.

thời gian:2024-09-03 10:55:14 Nhấp chuột:147 hạng hai
2024/09/02 17:12

[Phóng viên Wen Yude/Taipei Report] Bảo mẫu Liu Caixuan và chị gái Liu Ruolin đã cưỡng hiếp và lạm dụng cậu bé dưới một tuổi mỗi ngày. Họ không chỉ cho cậu ăn một bữa "rác nhà bếp không được đun nóng" mỗi ngày. Ngoài raviệt nam, bé gái còn bị đẩy ra ban công và bắt "ngủ khỏa thân" khiến bé tử vong vì suy dinh dưỡng mãn tính, thiếu máu cục bộ và nhiễm trùng. Công tố viên buộc tội hai chị em ba tội lạm dụng trẻ em, cản trở sự phát triển thể chất và tinh thần dẫn đến tử vong. , có mức hình phạt cao nhất là tù chung thân, đang bị Tòa án quận Đài Bắc xét xử và xét thấy thời hạn giam giữ hai chị em sắp hết hạn nên hôm nay, các luật sư của hai chị em sẽ mở phiên tòa điều tra. không nên kéo dài.

Trước đó trong phiên tòa, Công tố viên Lin Yumei đã yêu cầu thẩm phán xem xét việc Liu Caixuan đã thực hiện âm mưu tiêu hủy bằng chứng và toàn bộ vụ án vẫn cần được điều tra để tìm bằng chứng. trọng tội và có nguy cơ bỏ trốn nên vẫn yêu cầu tiếp tục bị giam giữ. Công tố viên Huang Zhen Cheng cũng cho biết, chồng của Liu Caixuan có thể bị triệu tập ra làm chứng trước tòa trong tương lai với tiền đề không thể loại trừ khả năng thông đồng. cũng bị ra lệnh giam giữ và không được phép gặp anh ta.

〔記者徐聖倫/新北報導〕69歲涂姓男子失聯2日,今下午5時許警消獲報破門,發現涂男與39歲大兒子陳屍在房間內,小兒子則裸身蜷縮在客廳。經調查,應是大兒子受不了長期照顧患病的父親việt nam,以電風扇狠砸殺父後自殺。警方表示,涂家接受社福單位協助已10多年,家庭狀況非常差,本起悲劇發生原因仍在釐清中。

衛生局指出,居服員每日按時前往案家服務,昨日上午進家服務狀況穩定,今日居服進家服務時,按門鈴多次都未回應,居服單位回報通知衛生所護理師,護理師聯合里長,通知警消破門,破門後發現案父與案長子皆已死亡,衛生局後續將與社會局協助次子與後續事宜。

據了解,台中市一名人妻發現49歲丈夫開車外出後即失聯,經利用手機定位功能搜尋到丈夫位置việt nam,今晚近7時許在西屯區都園路(往都會公園方向)發現丈夫的黑色賓士商務車,但丈夫已倒臥車內失去呼吸心跳急報案,警消獲報迅速到場協助破窗,但丈夫已經明顯死亡,經119救護人員搶救無效,現場未發現遺書,死因將進一步釐清。

Vui lòng tiếp tục đọc...

Liu Caixuan thông qua luật sư của mình chỉ ra rằng con gái lớn của cô đã bỏ công việc ban đầu ở Trung Quốc và không có chỗ ở cho thuê, điều đó có nghĩa là luật sư của Liu Caixuan không có lý do gì để bỏ trốn. công tố viên chưa bao giờ đưa ra lý do cụ thể. Giải thích nội dung của chứng cứ sẽ được sử dụng để tiêu hủy chứng cứ và liệu những nội dung này có ảnh hưởng đến vụ án hay không, hơn nữa, các nhân chứng liên quan đều đã nhận tội, nghĩa là không có khả năng có sự thông đồng về chứng cứ. .

Lin Yumei cũng tin rằng Liu Ruolin đã thông đồng với bằng chứng trong quá trình điều tra và có động cơ tiêu hủy bằng chứng và bỏ trốn trong phiên tòa. Ông cũng đề nghị hoãn việc giam giữ. .

Cuối phiên tòa, hai chị em Liu Caixuan và Liu Ruolin đều tuyên bố rằng tình trạng thể chất của họ ở mức chấp nhận được và ngay lập tức họ bị tạm giam. Tòa án của thẩm phán cuối cùng đã ra lệnh rằng quyết định tiếp tục giam giữ hoặc trả tự do tại ngoại sẽ được đưa ra sau khi hội đồng xét xử cân nhắc.

☆Tin tức điện tử miễn phí quan tâm đến bạn: Nếu bạn nghi ngờ rằng một đứa trẻ đã bị lạm dụng thể chất, lạm dụng tinh thần hoặc tấn công hoặc quấy rối tình dục, vui lòng gọi đến đường dây nóng 113 thông qua dịch vụ kết nối nhân viên xã hội chuyên nghiệp, trẻ em đang gặp khủng hoảng trong cuộc sống. có thể được giải cứu càng sớm càng tốt. ☆

Không cần bốc thămviệt nam, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Bấm vào tôi để xem các hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền