Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Mỹ chi gần tỷ lệ USD mua UAV tự sát \'Dao press\'

Mỹ chi gần tỷ lệ USD mua UAV tự sát \'Dao press\'

thời gian:2024-09-01 21:39:30 Nhấp chuột:109 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giớiQuân sự Thứ năm, 29/8/2024, 17:24 (GMT+7) Mỹ chi gần tỷ lệ USD mua UAV tự sát \'Dao press\'

Lục quân Mỹ ký hợp đồng giá trị 990 triệu USD với nhà thầu AeroVironment để mua UAV Switchblade 300 và Switchblade-600gái xinh, vũ khí đang được Ukraine sử dụng.

\"Công ty AeroVironment đã được trao đồng giá trị 990 triệu USD để cung cấp sức mạnh tấn công từ xa và có hệ thống cho bộ binh để vô hiệu hóa xe tăng, xe bọc thép hạng nhẹ, mục tiêu cố gắng và nhân lực đối phương\", lục quân Mỹ ngày 27/8 thông báo.

Phát ngôn ngữ AeroVironment hôm nay 28/8 cho biết đây là hợp đồng mua hai dòng máy bay không người lái (UAV) tự sát Switchblade (Dao press) 300 và Switchblade 600gái xinh, song không đề cập đến số lượng cụ thể.

\"Hợp đồng mới nhất này đã xác nhận hiệu quả tín hiệu và khả năng hoàn thiện của sản phẩm, chẳng hạn như vị trí chiến lược của công ty trong hoạt động sản xuất nhanh chóng và bàn giao dịch các giải pháp tiên tiến trên cho binh sĩ trên thực địa\", Brett Hush, phó chủ t cấp cao đoạn tổng giám đốc bộ phận thiết bị không người lái của AeroVironment, tuyên bố.

UAV Switchblade 600. Đồ họa: AeroVironment

UAV Switchblade 600. UAV Switchblade 600 ký hồi tháng 12 /2023 với lục quân Mỹ . 300 là mặt hàng yêu thích của quân đội Mỹ trong nhiều năm Switchblade 300 và line 600 có kích thước lớn hơn là mẫu UAV tự sát khảo sát từ ống phóng togái xinh, chỉ cần một người vận hành thay vì cả tổ ác.

Cả hai dòng Switchblade đều sở hữu tính năng tự động tấn công công cụ tiêu điểm, bài hát vẫn bao gồm công cụ điều khiển tùy chọn.kết quả nổ ra khi xảy ra va chạm. Điều này cho phép người vận hành có thể thay thế USMC 2}

Cặp camera đi kèm cũng mang lại khả năng Block 20 của dòng Switchblade 300 có thể bay lơ lửng trên không trong 20 phút và tập mục tiêu ở khoảng cách tối đa 30 km. được ba lô của binh sĩ.

Kế hoạch này cũng nhằm giảm áp lực lên nguồn nước hiện có ở các khu vực nơi số lượng động vật hoang dã áp đảo, giảm nguy cơ xảy ra xung đột giữa voi và con người, khi loài vật này tìm thức ăn, nước uống trong đợt hạn hán.

Tàu dầu Sounion tuần trước bị Houthi, lực lượng được Iran hậu thuẫn, tập kích ở ngoài khơi thành phố cảng Hodeidah của Yemen, làm bùng phát các đám cháy, khiến thủy thủ đoàn phải sơ tán. Con tàu mất điều khiển, trôi dạt và đối mặt với nguy cơ tràn dầu.

Bộ tổng tham mưu quân đội Ukraine cùng ngày cũng xác nhận "tình hình nóng nhất là tại mặt trận Pokrovsk", thêm rằng giao tranh dữ dội nhất đang diễn ra ở hàng loạt ngôi làng gần thành phố. "Đối phương đã 38 lần tấn công các vị trí quân đội Ukraine, đụng độ vẫn tiếp diễn tại 14 địa điểm", cơ quan này cho hay.

Dòng Switchblade 600 được nâng cấp Switchblade 60 0 sở hữu đầu đạn tương tự tên lửa chống tăng vai Javelin, hãy giúp đỡ Switch Blade 300 không có nước này và Nga đặc nhiệm Ukraine đầu tháng 6 đăng video sử dụng một loại UAV này tập để phóng to của tổ hợp không Buk-M1 Nga tại mặt trận Donetskgái xinh, được cho là đã phá hủy tài sản trên.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền