Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Ông Medvedev: CEO Telegram sai rồi khi rời Nga

Ông Medvedev: CEO Telegram sai rồi khi rời Nga

thời gian:2024-08-31 11:14:34 Nhấp chuột:174 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Chủ nhật, 25/8/2024, 18:42 (GMT+7) Ông Medvedev: CEO Telegram sai rồi khi rời Nga

Phó chủ tịch Hội đồng An ninh Nga Medvedev nói rằng CEO Telegram đã tính toán sai sót khi rời Nga để tới nước khácsquirting, dẫn đến bị bắt t đại Pháp.

\"Từ cách đây rất lâu, tôi từng hỏi Pavel Durov về lý do anh ta không muốn hợp tác với các cơ quan hành pháp Nga trong những nhiệm vụ béo tr ọng. của tôi\'. ry Medvedev viết trên Telegram nay, vấn đề nhà sáng hôm nay CEO ứng dụng nhắn tin Telegram.

Pavel Durov, 39 tuổi, sinh ra tại thành phố Saint Petersburg of Nga, có quốc tịch Nga, Pháp, UAE, Saint Kitts và Nevis (quốc gia vùng Caribe). Ông sáng lập Telegram vào năm 2013, đặt trụ sở tại Dubai. sử dụng các cộng đồng lập pháp trên mạng xã hội VK cũng do ông sáng lập nhưng đã bán lại.

Nhà sáng lập Telegram Pavel Durov. Ảnh: Instagram/Durov

Ông bị bắt tại sân bay Paris-Le Bourget, ngoại ô thủ đô Paris, Pháp, tối 24/8 sau khi đến đây từ Azerbaijan bằng máy bay riêng, theo lệnh bắt tại Pháp trong một cuộc điều tra sơ bộ của cảnh sát

Ông Medvedev nói rằng Pavel Durov quyết định ra nước ngoài vì nghĩ Nga là nơi gây ra những vấn đề lớn nhất với mình.

\"Anh ta muốn trở thành người đàn ông toàn cầusquirting, có thể sống sung sướng mà không cần quê hương. Durov đã tính toán sai lầm . c với Cục Điều tra Liên bang Mỹ (FBI). Durov cần hiểu rằng không ai có thể đơn vị quê hương\", ông Medvedev cho hay.

Phó chủ tịch Hội đồng An ninh Nga Medvedev tại vùng Volgograd, miền nam nước Nga, hồi tháng 6/2023. Ảnh: AFP

Phó chủ Hội đồng An ninh Nga Medvedev tại vùng Volgograd, miền nam nước Nga , hồi tháng 6/2023. của CEO Telegram. Cơ quan này cũng chỉ trích giới chức Pháp \" tránh liên lạc\" liên quan tới tình hình của Durov, thêm rằng các nhà ngoại giao của Moskva đã liên hệ với luật sư của ông.

Tr ước khi bị bắt, Durov cho hay một số chính phủ đã tìm cách gây sức ép với ông, nhưng khẳng định ứng dụng Telegram vẫn sẽ duy trì là \"nền tảng trung lập\" chứ không phải \"công c ụ địa chính trị\".

OFMIN, cơ quan cam đảm trách nhiệm chặn bạo lực lại trẻ vị thành niên của Pháp, phát lệnh bắt Durov với báo cáo lực lượng Telegram không đủ ngườ i kiểm duyệt, thiếu hợp tác với chính quyền.

Cảnh báo Pháp tin rằng tình trạng trên cùng các tính năng mã hóa của Telegram đã tạo điều kiện cho hoạt động tố phạm diễn ra mà không bị ngăn chặn, khiến Durov có thể bị coi là đồng phạm trong các hoạt động buôn bán ma túy, bạo lực đột phá, gian lận, tội phạm có tổ chức, kích động khủng bố...

CEO Telegram dự kiến ​​xây dựng trongày 25 /8, thiết bị ô tô lên đến 20 năm.

Tỷ phú Mỹ Elon Musk lên dự án Pháp bắt Durov, nhấn mạnh tầm quan trọng của việc bảo vệ quyền tự do ngôn luận và phản biện cách tiếp theo n của châu Âu.

Musk liên tục chia sẻ video những phát biểu của CEO Telegram kèm theo hashtag #Trả tự do cho Durov.".

Telegram, đặc biệt có ảnh Ảnh hưởng ở Nga, Ukraine và các nước cộng hòa từng thuộc Liên Xô, được xếp hạng là một trong những mạng xã hội lớn sau Facebook, YouTube, WhatsApp, Instagram, TikTok và Wechat hiện có 900 triệu người dùng và thiết lập mục tiêu. đạt tỷ lệ trong năm tới.

Lực lượng Ukraine hôm 6/8 tràn vào tỉnh Kursk trong chiến dịch tấn công bất ngờ. Ông Cohen cho rằng Kiev nói không có ý định chiếm đóng những khu vực đã kiểm soát được, song quân đội Ukraine đang xây dựng phòng tuyến tại đây và có vẻ như họ dự định bám trụ trên "phần lãnh thổ đó trong một thời gian".

Ông Trump bị viên đạn bắn sượt qua tai phải khi phát biểu vận động tranh cử tại Butler, bang Pennsylvania tháng trước. Tay súng 20 tuổi nổ súng từ mái tòa nhà gần đó, trước khi bị lực lượng mật vụ bắn hạ.

"Tôi lập tức lên ngựa và tìm kiếm trong khu vực bãi đậu xe, nơi nhiều phương tiện đang đỗ, để tìm ra nơi có tiếng khóc", anh cho hay.

Sau khi Nga phát động chiến dịch tại Ukraine vào năm 2022squirting, Telegram trở thành nền tảng nền tảng cho cả Nga và Ukraine đăng tải nội dung về cuộc xung đột và tình hình chính link value.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền