Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Bầu cử Tổng thống Mỹ 2024: Bà Harris quyên được hơn nửa tỷ USD trong một tháng

Bầu cử Tổng thống Mỹ 2024: Bà Harris quyên được hơn nửa tỷ USD trong một tháng

thời gian:2024-08-31 11:44:36 Nhấp chuột:145 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Chủ nhật, 25/8/2024, 20:36 (GMT+7) Bà HarrisBDSM được hơn nửa tỷ USD trong một tháng

Chiết tranh cử của bà Harris đã nhận được khoản quyên góp 540 triệu USD kể từ khi khởi động tháng trướcBDSM, tuyên bố đây là \"m ức kỷ lục trong lịch sử\".

\"Nhóm Harris - Walz đã quyên góp được 540 triệu USD chỉ trong hơn một tháng kể từ khi bắt đầu chiến dịch, Kỷ lục với mọi chiến dịch tranh cử trong lịch sử Mỹ. Một phần ba số tiền đến từ những người ủng hộ ba lần đầu tiên ủng hộ\", Jen O\'Malley Dillon, chủ tịch chiến dịch tranh cử của Phó tổng thống Mỹ Kamala Harris, cho biết hôm nay.

Đối với nhóm khảo sát là những người có khả năng đi bỏ phiếu trong cuộc bầu cử tháng 11, bà Harris, ứng viên đảng Dân chủ, nhận được 49% ủng hộ, nhiều hơn 4 điểm phần trăm so với ông Trump, đại diện đảng Cộng hòa.

Theo ông Zelensky, ông Putin dường như sẵn sàng tiến hành đối thoại, song lại kèm theo điều kiện Ukraine phải từ bỏ 30% lãnh thổ đất nước mà Nga hiện kiểm soát. "Tôi nghĩ chúng tôi không nên chấp thuận"BDSM, Tổng thống Zelensky nhấn mạnh.

Munoz khẳng định các đối thủ chính trị đã dàn dựng sự việc và chỉ đến khi bị bắt ông mới biết cocaine trông như thế nào.

O\'Malley Dillon nó tôi rằng số tiền đấu ngưỡng 500 triệu USD ngay trước khi Phó tổng thống Harris nhận được đề cử ứng viên tổng thống tại Đại hội Toàn quốc tại bảng Dân chủ hôm nay 22/8. \"Ngay sau bài phát biểu, chúng tôi đã ghi nhận. Hỗ trợ tiền Chicago, Mỹ, hôm 23/8. Ảnh: AFP

Chiến dịch của bà Harris đã giành lại được sự ủng hộ từ các nhà tài chính lớn và nhỏ. với đối thủ Donald Trump hồi phục vào cuối tháng 6, thời điểm nhiều quân đội quyết định giải đấu liên tục cho ứng dụng Dân chủ.

Trong khi đó, chiến dịch của tổng thống cũ Donald Trump đã thông báo đã nhận được 327 triệu USD tiền tài trợ tính đến đầu tháng 8.

Bà Harris, 59 tuổi, trở thành thành viên ứng dụng tổng thống Dân chủ sau khi Tổng th ống Biden, 81 tuổi, tuyên bố rút cuộc Đua vào Nhà trắng hôm nay 21/7, đặc biệt trước ông Trump trong nhiều chuyến thăm các bang chiến trường.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền