Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Trầm tích nước thải ảnh hưởng đến công tác tìm kiếm Noor Hisham Mohd: Sẽ dễ dàng tìm thấy người mất tích hơn sau khi loại bỏ trầm tích

Trầm tích nước thải ảnh hưởng đến công tác tìm kiếm Noor Hisham Mohd: Sẽ dễ dàng tìm thấy người mất tích hơn sau khi loại bỏ trầm tích

thời gian:2024-08-30 20:24:01 Nhấp chuột:121 hạng hai

(Kuala Lumpur News ngày 29) Datuk Noor Hisham Mohd, Giám đốc Sở Cứu hỏa và Cứu hộ Malaysiasquirting, cho biết sự xuất hiện của một lượng lớn trầm tích trong cống đã ảnh hưởng đến công tác tìm kiếm nên cơ quan chức năng quyết định di dời trầm tích trước rồi mới sử dụng camera để hỗ trợ tìm kiếm người mất tích.

Noor Hisham Mohd phát biểu trong cuộc họp báo rằng cống nơi nữ du khách Ấn Độ rơi xuống hố được nối với cống của Tòa nhà Wisma Yakin ở Kuala Lumpur. Sau khi đo đạc, người ta xác nhận rằng khoảng cách giữa chúng là dài. Tuy nhiên, khi lực lượng tìm kiếm cứu nạn dùng camera tiến hành dò ​​tìm thì bị chặn lại ở mốc 7,61 mét của cống và không thể tiến về phía trước.

Ông chỉ ra rằng sau khi kiểm tra, cơ quan chức năng xác nhận trong cống có cặn như cát, sỏi và các loại rác thải khác nhau nên quyết định sử dụng phương pháp xả áp lực cao. Dự kiến ​​tình trạng cống sẽ như vậy. trở nên trong suốt sau khi cặn lắng được loại bỏ.

"Vì phương pháp xả cống bằng áp lực cao sẽ ảnh hưởng nhất định đến sự an toàn của nhân viên tìm kiếm cứu nạn nên trước tiên cơ quan chức năng sẽ tiến hành đánh giá với Tòa thị chính Kuala Lumpur và các đơn vị liên quan khác trước khi quyết định cuối cùng kế hoạch."

Noor Hisham Mohd tiết lộ rằng điều kiện trong cống rất hỗn tạp và chứa đầy khí hóa học độc hại để tìm kiếm. Nhân viên tìm kiếm cứu nạn phải được trang bị đầy đủ vũ khí và sử dụng máy thở oxy. squirting

Ông cho biết, do lượng lớn dầu ăn, tóc và các tạp chất khác tích tụ trong cống, kết tụ lại với nhau và sinh ra mùi hôi nồng nặc nên lực lượng tìm kiếm cứu nạn không phát hiện được mùi bất thường, nước thải trong cống cũng không thể phát hiện được. bị đục nên không thể dùng camera để nhìn rõ những gì đang diễn ra bên trong.

"Chính quyền tiếp tục hoạt động tìm kiếm vào lúc 5 giờ chiều, đầu tiên là đóng một số cống để hạ mực nước, sau đó chỉ cho phép nhân viên tìm kiếm cứu nạn vào đường ống để tìm kiếm sau khi đảm bảo rằng tình hình trong cống vẫn an toàn."

他表示,截至目前,警方还没有逮捕任何嫌犯,仍在追查涉事嫌犯的下落。

民防部队亚庇区发言人小艾泽士上尉表示,民防是今日上午11时05分接到事故通报,随即出动一支5人队伍赶去救援。

他指出,当局经过检测后确认下水道中存在沙土、碎石及各种垃圾等沉积物,因此决定使用高压方式进行冲洗,预料沉积物被清除后就能看清楚下水道情况。

Ông cho biết, mực nước trong cống ban đầu cao tới 1,5 mét, sau nỗ lực không ngừng của cơ quan chức năng, mực nước đã giảm thành công xuống 0,8 mét, đảm bảo an toàn cho lực lượng tìm kiếm cứu nạn.

Một vụ lở đất đã xảy ra trên đường India Muslim ở Kuala Lumpur vào sáng ngày 23 tháng này, Vijayalaletchumysquirting, một nữ du khách đến từ Ấn Độ, không may rơi xuống hố sâu 8m vào thời điểm xảy ra vụ việc và được người dân trình báo. mất tích.

Sụt lún đường nhà thờ Hồi giáo ở Ấn Độ Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily [Sụt lún đường Nhà thờ Hồi giáo Long Ấn Độ] Anwar: Hiện tại lượng khách du lịch không giảm và không cần phải lo lắng khi đến thăm Thành phố Long Nữ du khách Ấn Độ rơi xuống hố và biến mất trong 8 ngày [Sụt lún đường Nhà thờ Hồi giáo Long Ấn Độ] Người đàn ông Ấn Độ chuyển sang đạo Hồi sau khi suýt rơi vào ổ gà Gia đình du khách rơi xuống hố có được bồi thường không? Phó: Đợi một chút
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền