Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > [Chấn động phát hiện xác em bé trong nhà cải tạo] Cảnh sát đã ghi nhận lời khai của 4 nhân chứng và chưa bắt giữ nghi phạm nào

[Chấn động phát hiện xác em bé trong nhà cải tạo] Cảnh sát đã ghi nhận lời khai của 4 nhân chứng và chưa bắt giữ nghi phạm nào

thời gian:2024-08-30 20:14:21 Nhấp chuột:169 hạng hai

(Bản tin Ipoh ngày 29) Trong vụ phát hiện thi thể em bé dưới nền xi măng của một ngôi nhà đã được cải tạosquirting, cảnh sát đã triệu tập 4 nhân chứng, trong đó có người tìm thấy thi thể em bé và chủ nhân ngôi nhà để đưa đi. nhưng chưa có nghi phạm nào bị bắt.

Trợ lý Chánh văn phòng Cảnh sát quận Ipoh Abang Zainal Abidin chỉ ra rằng cảnh sát đã triệu tập 4 nhân chứng để ghi lại lời khai liên quan đến vụ tìm thấy thi thể em bé nói trên, trong đó có người đàn ông đã tìm thấy thi thể em bé và chủ nhân của ngôi nhà.

Ông cho biết tính đến thời điểm hiện tại, cảnh sát chưa bắt giữ bất kỳ nghi phạm nào và vẫn đang truy tìm tung tích của những nghi phạm liên quan.

Ông tiết lộ rằng nguyên nhân cái chết của đứa bé vẫn chưa được xác nhận vì thi thể đã bị phân hủy và cảnh sát đang điều tra xem liệu đứa bé có chết khi sinh ra hay không.

Theo báo cáo, thi thể em bé được phát hiện tại một ngôi nhà liền kề một tầng ở Taman Seri Rogamsquirting, Ipoh vào khoảng 11 giờ sáng ngày hôm qua.

Một nam thuê nhà đang chuẩn bị sửa sang lại ngôi nhà của mình khi đang đào nền xi măng ở bãi đậu xe của ngôi nhà thì bất ngờ phát hiện thi thể một em bé. Cảnh sát vội vàng thẩm vấn người phụ nữ Indonesia là người thuê nhà cuối cùng. hỗ trợ trong cuộc điều tra.

Theo người chủ, anh ta đã mua căn nhà này cách đây 20 năm và cho một phụ nữ Indonesia thuê với giá thuê hàng tháng là 400 RM. Tuy nhiên, người phụ nữ này đã chuyển đi cách đây một tháng và phát hiện ra rằng mình dường như đang mang thai.

他说,该女子称,入境大马是为了搭的士至加央巴士站,再搭巴士前往吉隆坡参与朋友生日。

他说,两名搜救人员今天清晨4时,在其他部门的配合下进入下水道搜寻失踪者,但仍然一无所获。

根据勿述消拯局局长莫哈末阿兹鲁表示,火灾是在晚上10时44分左右发生,涉及宿舍一楼的4个房间。

Sau khi nhân viên y tế tiến hành kiểm tra sơ bộ thi thể trẻ sơ sinh, họ phát hiện ra rằng đó là một bé gái sơ sinh, được cho là khoảng 7 tháng tuổi.

Đọc mở rộng:

Một người đàn ông đang đào đất xi măng của một ngôi nhà đang được cải tạo và bất ngờ phát hiện thi thể một em bé. Cảnh sát đã khẩn trương gặp một phụ nữ Indonesia để hỗ trợ điều trasquirting

{hai mươi mốt} Vụ án xác bị bỏ rơi Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Người đàn ông đào xi măng trong nhà đang sửa chữa và phát hiện thi thể em bé; cảnh sát khẩn cấp gặp người phụ nữ Indonesia để hỗ trợ điều tra [Thi thể hai mẹ con bị bỏ dưới mương] Cảnh sát tạm giữ nghi phạm trong 7 ngày để hỗ trợ điều tra Thi thể của hai người phụ nữ được phát hiện dưới mương của một tòa nhà bỏ hoang, chưa rõ danh tính với những vết thương trên cơ thể. Một người đàn ông phát hiện thi thể đang phân hủy khi đang đi nhặt củi trong rừng. Anh ta đã chết hơn một tuần, không có dấu hiệu phạm tội.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền