Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Một con quỷ lửa đã tấn công một ngôi nhà vào sáng sớm và một người đàn ông Trung Quốc đã chết trong biển lửa trước khi kịp trốn thoát.

Một con quỷ lửa đã tấn công một ngôi nhà vào sáng sớm và một người đàn ông Trung Quốc đã chết trong biển lửa trước khi kịp trốn thoát.

thời gian:2024-08-29 19:40:40 Nhấp chuột:58 hạng hai

(Tin tức Giang Sa ngày 29) Sáng naygái xinh, một vụ hỏa hoạn đã xảy ra tại một ngôi nhà ở Limingjiadi, Giang Sa. Một người đàn ông Trung Quốc 36 tuổi được cho là đã không kịp thoát ra ngoài và đã thiệt mạng trong ngọn lửa.

Giám đốc Sở Cứu hỏa và Cứu hộ Perak Sayani cho biết trong một tuyên bố rằng Sở Cứu hỏa và Cứu hộ đã nhận được báo cáo về vụ hỏa hoạn tại một ngôi nhà dân cư ở đường Sinchon, Limingagata, vào khoảng 1:10 sáng nay.

Bà cho biết, Sở Cứu hỏa và Cứu hộ đã có mặt tại hiện trường vụ việc để thực hiện công tác cứu hộ và đến nơi vào lúc 1h19. Khu vực ngôi nhà liên quan rộng khoảng 20 feet và dài 80 feet.

"Khi lính cứu hỏa đến, 90% ngôi nhà liên quan đã bị thiêu rụi. Sau khi lính cứu hỏa dập tắt đám cháygái xinh, họ tìm thấy một thi thể cháy đen trong bếp của ngôi nhà."

消拯员在厨房处发现华男的遗体。(图由消拯局提供)Lính cứu hỏa đã có mặt tại Hua Thi thể của Nan được tìm thấy trong nhà bếp. (Ảnh do Cục Cứu hỏa và Cứu hộ cung cấp)

Cô tiết lộ rằng người chết là một người đàn ông Trung Quốc 36 tuổi và thi thể của anh ta sau đó đã được giao cho cảnh sát để xử lý.

Cả Cục Cứu hỏa và Cứu hộ Jiangsha và Linglong đều cử nhân viên đến hiện trường để tham gia hoạt động cứu hộ. Sau khi xử lý đám cháy còn sót lại, hoạt động này kết thúc vào lúc 2:15 sáng.

笨珍警区主任莫哈末苏菲今日发布文告透露,警方是今日上午8时接获公众投报,车祸涉及丰田Fortuner休旅车、本田Civic轿车、第二国产迈威轿车、第二国产傲驾休旅车及两辆雅马哈摩哆,共6辆交通工具。

根据控状,他于6月某日下午3时左右,以及8月18日早上8时左右,犯下强奸继女的罪行。

据悉,死者日前骑摩哆曾二度翻倒受伤,第一次跌倒受伤后被送入江沙医院治疗gái xinh,惟死者拒绝住院观察,怎料隔天撞及车辆,趴在路上昏迷不醒,后来送院治疗。

ngọn lửa Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Hỏa hoạn bùng phát ở 2 nơi ở Kuantan vào rạng sáng 8 căn nhà để xe, nhà hàng và nhà cửa bị thiêu rụi. Hỏa hoạn giết chết 23 người tại nhà máy sản xuất pin lithium của Hàn Quốc: Điều tra: Vội vàng làm việc bỏ qua sản phẩm quá nóng bất thường “Zhu Rong” đến thăm cửa hàng không người lái của Sở cứu hỏa và cứu hộ Kuala Lumpur: Nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra. Quỷ lửa tấn công Làng mới Pengzhuba vào ban đêm Ba ngôi nhà và ba chiếc xe máy bị đốt cháy.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền