Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Delhi, Ấn Độ ô nhiễm không khí tệ đến mức người dân có thể mất gần 12 năm cuộc đời

Delhi, Ấn Độ ô nhiễm không khí tệ đến mức người dân có thể mất gần 12 năm cuộc đời

thời gian:2024-08-29 20:18:56 Nhấp chuột:98 hạng hai

(New Delhi ngày 29) Delhi là một trong những nơi có tình trạng ô nhiễm không khí nghiêm trọng nhất ở vùng đồng bằng phía bắc Ấn Độ. Theo báo cáo mới nhất do Đại học Chicago công bố, tuổi thọ trung bình của người dân sống ở Delhi. sẽ giảm 11,9 năm; ngay cả khi chính Ấn Độ Theo tiêu chuẩn quốc tếgái xinh, người dân Delhi sẽ mất 8,5 năm tuổi thọ do ô nhiễm không khí.

Thông tấn xã Trung ương Đài Loan dẫn nguồn "India Today" đưa tin rằng báo cáo Chỉ số chất lượng cuộc sống không khí năm 2024 do Viện Chính sách Năng lượng thuộc Đại học Chicago (EPIC) thực hiện đã đề cập đến những nguy cơ ô nhiễm không khí có thể xảy ra ở Delhi.

Theo báo cáo của EPICgái xinh, Delhi tiếp tục phải hứng chịu tình trạng không khí ô nhiễm khiến tuổi thọ của người dân bị rút ngắn; báo cáo cũng chỉ ra rằng Delhi là một trong những khu vực ô nhiễm nhất ở vùng đồng bằng phía Bắc.

《报告》指出,中非共建“一带一路”合作确保商业和财政可持续。中非把“企业主体、市场运作、政府引导”作为共建“一带一路”合作的重要原则。中国企业以政府和社会资本合作(PPP)以及三方、多方合作等模式在非洲实施了多个互联互通项目,实现了较好的经济效益和社会效益。

SpaceX的网络直播显示,卫星成功进入轨道后,火箭可重用的第一级推进器返回地球gái xinh,并尝试在海上驳船垂直降落。

总体而言,8月1至27日,卢森堡蓝舌病感染病例计有492例,具体为361头牛、125只绵羊和6只山羊感染蓝舌病病毒,波及卢森堡246家农场。

Báo cáo Chỉ số chất lượng cuộc sống không khí năm 2024 cho biết tuổi thọ của 18 triệu người sống ở Lãnh thổ thủ đô quốc gia Delhi sẽ giảm trung bình 11,9 năm do tình trạng ô nhiễm không khí được tính toán dựa trên tiêu chuẩn quốc gia của chính Ấn Độ. vấn đề ô nhiễm không khí hiện nay không được cải thiện, tuổi thọ của người dân địa phương cũng sẽ giảm 8,5 năm.

Các báo cáo chỉ ra rằng Delhi được coi là một trong những thành phố ô nhiễm nhất thế giới. Nếu vấn đề ô nhiễm không khí có thể được cải thiện để đáp ứng tiêu chuẩn quốc gia về PM2.5, người dân Delhi sẽ sống lâu hơn 8,5 năm. Nếu có thể tiếp tục đáp ứng được tiêu chuẩn này. Tiêu chuẩn y tế thế giới Theo tiêu chuẩn của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), tuổi thọ của người dân Delhi sẽ được kéo dài thêm gần 12 năm.

PM2.5 là một loại vật chất dạng hạt trong không khí có thể xâm nhập vào hệ hô hấp và gây ra các vấn đề về hô hấp. Đây là một vấn đề sức khỏe nghiêm trọng và là yếu tố chính gây ô nhiễm không khí.

Báo cáo nêu rõ tiêu chuẩn PM2.5 hàng năm của Ấn Độ được đặt ở mức 40 microgam/m3gái xinh, nhưng hơn 40% dân số phải tiếp xúc với không khí bẩn vượt quá tiêu chuẩn.

Ấn Độ ô nhiễm không khí Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Báo cáo: Ô nhiễm không khí Nam Á bất ngờ cải thiện vào năm 2022 Malaysia và Ấn Độ nâng cấp hiệp định thương mại tự do để tăng cường quan hệ kinh tế Ấn Độ xây hàng rào gia súc ở biên giới, Bangladesh không hài lòng với nỗ lực ngăn chặn Cuộc chiến thương hiệu kéo dài 13 năm kết thúc; Burger King thua nhà hàng cùng tên Ấn Độ
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền