Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Máy chủ khổng lồ Supermicro bị tấn công bởi những người bán khống và giá cổ phiếu của nó giảm mạnh 8% trong phiên.

Máy chủ khổng lồ Supermicro bị tấn công bởi những người bán khống và giá cổ phiếu của nó giảm mạnh 8% trong phiên.

thời gian:2024-08-28 19:17:29 Nhấp chuột:173 hạng hai

(New Yorkgái xinh, ngày 28) Truyền thông nước ngoài đưa tin máy chủ khổng lồ Super Micro Computer của Mỹ đã bị người bán khống ở Mỹ tấn công vào thứ Ba (27). Ngay khi tin tức này được đưa ra, giá cổ phiếu của Supermicro đã giảm hơn 8% trong phiên giao dịch trong ngày 27.

Bị ảnh hưởng bởi tin tức về tay bắn tỉa, giá cổ phiếu của Supermicro đã giảm hơn 8% trong phiên giao dịch ngày 27, đạt mức thấp 513,5 USD trên mỗi cổ phiếu. Mức giảm sau đó hội tụ và cuối cùng đóng cửa ở mức 547,64 USD, mức giảm. là 2,64%.

Theo các báo cáo truyền thông toàn diện, cơ quan bán khống Hindenburg Research của Hoa Kỳ đã công bố một báo cáo vào thứ Ba, cáo buộc Supermicro về một loạt vấn đề bao gồm thao túng kế toán, bằng chứng không được tiết lộ về các giao dịch của các bên liên quangái xinh, vi phạm lệnh cấm xuất khẩu và mất khách hàng. và chỉ ra rằng tổ chức này đã bán khống Supermicro.

该行上半年累积净赚50亿1811万令吉,按年成长9%;营收按年增加13.4%,至355亿1903万令吉。

午盘休市时,威特思控股股价企于45.5仙,溢价20.5仙或82%gái xinh,成交量为4752万股,暂时是第6大热门股。

综合媒体报导,美国空头机构兴登堡研究(Hindenburg Research)周二发布报告,指控美超微存在会计操纵、未披露的关联方交易的证据、违反出口禁令及客户流失等一系列问题,并表明该机构已做空美超微。

Về những cáo buộc của Hindenburg Research, Supermicro tuyên bố rằng công ty không phản hồi trước những tin đồn và suy đoán.

Các báo cáo chỉ ra rằng đây là lần đầu tiên Supermicro không phải của Hoa Kỳ dính líu đến thao túng kế toán. Vào năm 2020, Supermicro bị Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ điều tra do vấn đề kế toán. Cuối cùng, Supermicro đã kết thúc vụ việc bằng cách sửa đổi báo cáo tài chính và nộp phạtgái xinh, đồng thời hứa sẽ không vi phạm các quy tắc nữa.

nền kinh tế Mỹ Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Chỉ số niềm tin người tiêu dùng Mỹ đạt mức cao nhất trong 6 tháng trong tháng 8 Chỉ số suy thoái của Mỹ? Nhu cầu xúc xích tăng cao [Bầu cử Tổng thống Hoa Kỳ] Kế hoạch hạn chế tăng giá của Harris, các nhà kinh tế cảnh báo nó sẽ có tác dụng ngược Ngôi sao đầu tư biến thành "đèn đầu tư"! Tỷ lệ hoàn vốn hàng năm của quỹ hàng đầu của nữ thần chứng khoán là -17%
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền